കൊഴിഞ്ഞുപോയ പൂക്കാലം 19

നീ എങ്ങോട്ടാ ഇവളെയും കൂട്ടി. വീട്ടിൽ കൊണ്ടാക്കാൻ ആണോ.. ?
ഭാനുമതി അമ്മയുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു വശ്യമായ ചിരിയും മുഖത്ത് സന്തോഷവും നിറഞ്ഞു നിന്നു.
അതെ, അമ്മയുടെ ഇഷ്ടം തന്നെ നടക്കട്ടെ. ഞാൻ ഇവളെ അവിടെ ആക്കി വരാം. പിന്നെ രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞേ ഞാൻ വരൂ . ഓഫീസിൽ നിന്നും ഒരു ആവശ്യമായി പുറത്ത് ഒന്ന് പോകണം.
ഒന്നും മനസിലാകാതെ ദേവി സുധിയെ നോക്കി. അവൻ അവളെ ഒന്ന് കണ്ണിറുക്കി കാണിച്ചു.
ശരി മോനെ. മോൻ വേഗം പോയി വാ…
അവർ ദേവിയെ ഒന്ന് ഇരുത്തി നോക്കി. എല്ലാം ജയിച്ച ഭാവം ആയിരുന്നു അവരുടെ മുഖത്ത്.
ചേട്ടൻ എന്തിനാ അമ്മയോട് കള്ളം പറഞ്ഞത്
ഓട്ടോയിൽ ഓഫീസിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ദേവി ചോദിച്ചു.
ഇല്ലെങ്കിൽ ഇന്നു വഴക്കിട്ടു ഉള്ള മൂഡ് കളയുമായിരുന്നു അമ്മ. പിന്നെ നിന്നെ കൊണ്ട് വിട്ടു എന്ന് കരുതി അമ്മ ഒന്ന് ഹാപ്പി ആവട്ടെ. ഇനി രണ്ടു ദിവസം നമ്മുക്ക് ഒന്ന് ജീവിക്കാം.
അവൻ ചിരിച്ചു…. ! അവൾ അവന്റെ തോളിൽ ചാരി കിടന്നു. ആ പഴയ കാലം ഒന്ന് ഓർത്തു.
പണം കൊണ്ട് സുധിയുടെ കുടുംബം മെച്ചപ്പെട്ടതാണ്. കോളേജ് കാലം അവൻ ഒരുപാട് പിറകെ നടന്നു. ഭയം ആയിരുന്നു പ്രണയിക്കാൻ. ആദ്യം കരുതിയത് എന്ത് കാര്യങ്ങളിലും എടുത്തു ചാടുന്ന ഒരു ദേഷ്യക്കാരൻ ആയിട്ടാണ്. അന്ന് തന്നോടുള്ള ഇഷ്ടം പറയാൻ വന്ന ദിവസം. അന്ന് കോളേജ് ഡേ ആയിരുന്നു. തന്റെ വക മോഹിനിയാട്ടം ഉണ്ട്. അത് കാണാൻ സുധിയേട്ടൻ മുന്നിൽ തന്നെ ഇരുന്നു. ഡാൻസ് തുടങ്ങി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മുൻപിൽ ഇരുന്നു സുധിയേട്ടൻ വഴക്ക് ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി , വഴക്ക് അടിയിൽ ആണ് കലാശിച്ചത്. കുട്ടികൾ എല്ലാം ചിതറി ഓടി. വല്ലാത്ത ദേഷ്യം തോന്നി സുധിയോട്ടനോട്. അന്ന് സുധിയേട്ടനെ പ്രിൻസിപ്പൽ വിളിപ്പിച്ചു കോളേജിൽ അടി ഉണ്ടാക്കിയതിന്. അന്ന് സുധിയേട്ടൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ദേവിക്ക് വേണ്ടിയാ അടിയുണ്ടാക്കിയത് എന്ന്. പ്രിൻസിപ്പൽ എന്നെയും വിളിപ്പിച്ചു. വിറച്ചു വിറച്ച് ആണ് ഞാൻ അവിടെ നിന്നത്. അപ്പോഴും സുധിയേട്ടൻ അത് തന്നെ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ ഇവളെ സ്നേഹിക്കുന്നു.. ഇവളെ ആരു നോക്കിയാലും ഞാൻ വെറുതെ ഇരിക്കില്ല. അടിക്കുക ആകില്ല , ഇനി കൊല്ലും ഞാൻ.
സുധിയേട്ടന്റെ വാക്കുകൾ ദൃഢമുളളതായിരുന്നു. ഒരു വാണിങ്ങ് നൽകി അന്ന് പ്രിൻസിപ്പൽ സുധിയേട്ടനെ വിട്ടു. റൂമിന് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ സുധിയേട്ടൻ വിളിച്ചു.
ടീ അവിടെ നിന്നേയ്..…! ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു.. നീ നിന്റെ മോഹിനിയാട്ടത്തെ സ്നേഹിക്കുന്നതിലും കൂടുതൽ. കേട്ടല്ലോ..
ഒന്നും പറയാതെ വീട്ടിലേക്കു പോന്നു. രണ്ടു ദിവസം കോളേജിൽ പോയില്ല. എന്നെ കാണാഞ്ഞത് കൊണ്ട് തന്നെ സുധിയേട്ടൻ എന്റെ വീട്ടിൽ വന്നു. അന്ന് അവിടെ ആരും ഇല്ലായിരുന്നു. എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു. കുറേ നേരം അവിടെ ഇരുന്നു. ഇറങ്ങാൻ സമയം ആയപ്പോൾ എല്ലാം തകിടം മറിച്ചു കൊണ്ട് അച്ഛനും അമ്മയും വീട്ടിൽ തിരിച്ച് വന്നത്. പിന്നെ അച്ഛനും സുധിയേട്ടനും കൂടി വഴക്കായി. ആളുകൾ കൂടി. അന്ന് അവിടെ നിന്ന് എന്റെ കയ്യും പിടിച്ച് ഇറങ്ങിയതാണ്. സുധിയേട്ടന്റെ വീട്ടിലും മറിച്ചു ആയിരുന്നില്ല അനുഭവം. അവിടെയും എനിക്ക് വേണ്ടി ചേട്ടൻ വാദിച്ചു. അത് ഇന്നും തുടരുന്നു.
ഹേയ് ഉറങ്ങുവാണോ..

2 Comments

  1. Super! Pakshe vallandanagu vishamam ayipoyi.

    Sorry sad ending enikku ishtamallathukondayirikkum. May be

  2. Very good story mindblowing one.

Comments are closed.