๐Ÿ‘ฌเด•เต‚เดŸเต† 5 [เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚] 167

Views : 13742

เด•เต‚เดŸเต† 5

Koode Part 5 | Author : Qureshi Abraham | Previous Part

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเตผเดฆเด‚ เดฎเต‚เดฒเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. 

( เดฑเดทเตเดฏ )
โ€œ เดนเดฒเต‹,, โ€œ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดซเต‹เตบ เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด—เดพเดฎเตเดชเต€เดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดจเต.

โ€œ เดน.. เดนเดฒเต‹ โ€œ. เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ, เดธเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต โ€œ. เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดฒเดฟ เดŸเต‹เด•เต.

เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

โ€œ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตโ€Œ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ( เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ )
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฎเต—เดจเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเดทเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด—เดพเตผเดกเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเต€ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเต€เดจเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝโ€ฆ ( เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดทเตเดตเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‚เตบ เดฎเดพเดฑเดฟ เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ ) เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดคเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด—เดพเตผเดกเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เด•เต. เด…เดตเตป เด†เด•เต† เดญเดฏเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเต€ เดฏเต เดคเต‡เตผ โ€œ. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดกเดฟเดธเตเด•เดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดกเต เด†เดฏเดฟ.

เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดดเดฟ เดคเดพเดฏเต‹เดŸเตเดŸ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‹เดธเด‚ เดตเดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟ, เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป: เด…เดคเต เด…เดตเดจเดพ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เตปเดกเต เดซเตˆเดจเตฝ เดตเดพเตผเดฃเดฟเด™เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดคเต‡เตผเดกเต เดชเต‡เดดเตเดธเตบ: เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดญเดฏเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹.
เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเต‡เดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดดเตเดธเตบ: เดตเต‡เดฃเด‚, เด…เดตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตป เด—เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

Recent Stories

The Author

เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

42 Comments

  1. Waiting for next part

  2. Evide annu evide annu เด…เดŸเตเดคเตเดค part evideyanu

  3. Adipoli iniyum Bakki ennu varum

  4. เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ … เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต … เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹

  5. เด†เดฆเดฟ

    loved it broโค๐Ÿ’ฃ

  6. Next part เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚

  7. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    QA ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ. เดฑเดทเตเดฏ เด•เต‡เดฐเดณ connection เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตผเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ vekkam เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเต‹. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚- เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡

    เด…เดตเดคเดฐเดฃ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดณเดฐเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดท เดจเตˆเดชเตเดฃเตเดฏเดตเตเด‚ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดเดฑเต† เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดกเตเดฐเดพเด—เตบ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

  9. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดทเตเดฏ เด•เต‡เดฐเดณเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… เด•เดฅ เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดฑเต†เดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ QA เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ … เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต….

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดฑเดทเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

  10. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดœเต‹เดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเตเดธเต เดซเต€เตฝ เดคเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดคเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดตเต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดšเตเดฐเตเดณเตเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†..เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต..เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ๐Ÿ’ž

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเต เด†เด•เดพเตป เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฃเด‚. เดšเตเดฐเตเดณเตเด•เตพ เด…เดงเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด’เด•เตเด•เต† เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฃเต. เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

  11. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

  12. qa เดชเตŠเดณเดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ..

    เดจเตˆเดฆ เดชเตŠเดณเดฟ เดฏเดพเดฃเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ…๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดชเต‡เดพเดฒเต€เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…… เดŽเดจเตเดจเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…… เด… เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต†.เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…..

    เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดพเดตเด‚…..

    เดจเตˆเดฆเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดตเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต….๐Ÿ˜•

    เด–เตเดฑเต†เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดพเดนเดพเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด†เดฒเตเดฒเต‡….. เดชเด•เตเดทเต‡…. เด…เดฏเดพเตพ เดคเต€เดตเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..๐Ÿคฏ

    เดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดจเตˆเดฆ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดคเดพเดญเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เด†เดฃเต.เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เดฃเด‚.

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    2. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดกเดพ เดธเดฟเดฆเตเดงเต‡ เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต a

  13. Exam okke kazhinjo bro.. engane undarunnj… gap vannapol kadha kure. Marannu.. onmude odichu nokkanda vanmu… เด‡เดคเต เดตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ best เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต ithanu.. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ayittund.. เดชเตŠเดณเดฟ violenceโฃ๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดฃเต เดตเดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฏเต†เดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚. เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป. เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

  14. Muthae polich. Last numma chekkanae kalathilirakkiyallae. A pic kani chala timil oru bgm idayirunnu. “Theemai thaan vellum”โคโคโคโคโค

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด† เดฌเดฟเดœเดฟเดŽเด‚ เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด•เต

  15. เด…เดตเตพ เดชเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเด•เดฎเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต€เดธเต ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดจเตˆเดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต. เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดพเดฎเดพเดจเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เดชเด•เตเดทเต† เดจเตˆเดฆเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด•เตเดทเดฎเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเตฝเด•เดฟเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต

  16. โค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

  17. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพ.. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป…เดฎเดพเดธเตเดธเต…เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเต…. เดŸเต†เดฑเดฟเดซเดฟเด•เต….

    เดจเตˆเดฆ เดชเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…..

    เดจเตˆเดฆเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดฏเด•เตปเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….

    เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเด‚…

    เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….

    เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต…
    เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏ เดธเตเดตเดคเตเดคเดพเดฃเต….

    เดจเดฒเตเดฒเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….

    เด‡เดœเตเดœเต เดชเต‹เดณเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเต† เดจเตเดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต†…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดจเตˆเดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเตผ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเตเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฐเด•เด‚ เด†เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .

      เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเตŠเดธเตเดฑเตเดฑเต€เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเด‚

  18. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต‡ เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฏเดฒเตปเดธเต, เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด–เตเดฑเตˆเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด–เตเดฑเตˆเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดธเต…
    เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

  19. Ente qa…

    Kidu part…
    Nammade john wickne nee queasy aakille…๐Ÿ˜‚
    Kola mass…
    Njan kattakk wait cheyyunna storykalil ithum onnanu …

    Nammude payyane aval orupadu upadravikkodaa …
    I think sidharth aa penninte appan aanennu…
    Ooham mathram tto….

    Appo waiting…
    Kattakk thanne …

    With love DK๐Ÿ’“

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต€เดจเต เดฑเต€เดตเตเดธเต เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

      เดจเตˆเดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเต†เด•เตเดฑเตเดฑเตผ เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเตˆเดฆเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เด•เดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฑเตเด™เตเด™เดจเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

      1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  20. เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.waiting 4 next part

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต. เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต

  21. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ

      1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

        เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com