๐Ÿ‘ฌเด•เต‚เดŸเต† 3 [เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚] 108

Views : 7973

เด•เต‚เดŸเต† 3

Koode Part 3 | Author : Qureshi Abraham | Previous Part

 

เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเดฟเดฒ เดธเต€เดจเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเดฟเดฏเต†เด•เด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. 

 

โ€œ เด†เด†เด†เด†เด†เด†เด†โ€ฆโ€ฆ โ€œ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฐเดคเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

โ€œ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ,, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ โ€œ. เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œ เด…เดคเต†. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเต† โ€œ.

เดžเดพเตป เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ.
โ€œ เด…เดตเดฟเดŸเต†โ€ฆ. เด…เดตเดฟเดŸเต†โ€ฆ. เดžเดพเตป เดœเต‹เตบโ€ฆ. เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต โ€œ. เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเต‚เดฒเด‚ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
โ€œ เดŽเดจเตเดคเต เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต‹,,, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฐเต โ€œ. เดžเดพเตป เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
โ€œ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตปโ€ฆ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎโ€ฆ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ โ€œ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดถเต‹เดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

โ€œ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพ โ€œ. เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด™เตเด•เต‹เดšเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพโ€ฆ. เดœเต‹เตบ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โ€œ.
โ€œ เดเดŸเตเดŸเตปโ€ฆ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดœเต‹เดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดฒเตเดฒ โ€œ. เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเต‹เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดถเต‹เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

โ€œ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚, เด…เดฎเตเดฎ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ โ€œ. เด†เดฐเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œ เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ,, เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† โ€œ. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเต†เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

26 Comments

  1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต. เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดž เดธเตเดฐเต†เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดจเต‹เด•เดพเด‚.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,

  2. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด†เด•เดพเด‚เดท เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.
    เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เดญเดพเดฏเต๐Ÿ’ž

  3. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดฌเตเดฐเต‹..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ‘Œ

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต 2,3 เด‰เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฅ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹เด‡เตฝ
    เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

    เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เตเดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เด•เตเด‚.

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดธเตเดฐเต†เดงเดฟเด•เดพเด‚

  4. เด•เตผเดฃเตป

    ๐Ÿค” เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹!!โฃ๏ธโฃ๏ธ Next เด…เดงเดฟเด•เด‚ wait cheyipikkalleda mwone

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต†เดฌเต เดธเต€เดฐเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ.

  5. เด•เตเด•เตเด•เต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฃเต. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฏเดฟ.เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต part เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป.

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

  6. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดจเตเดฑเต†เดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดตเดฐ เดตเดจเตเดจเต… เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต…เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฏเดฟ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเตŠเดฐเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต… เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดคเดŸเดธเตเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ…

    เดทเดพเดจ.. โค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เตฝ เด…เด™เตเด™เตโ€Œ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ. เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเต€เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต.

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

  7. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป.

      เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด•เดฅ เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เด•เดฅเดฏเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฒเดพเดตเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡. เด† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเดพเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เด•เต‹เดณเตเดณเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เดพเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.
      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

    2. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.,.. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.,.,.,

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดœเดทเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.,.,.
    เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•.,.,เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‚เดกเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดšเดพเตปเดธเต (เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ) เด‰เดฃเตเดŸเต.,..,
    เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต.,.,
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,.,.,เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดณเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.., เดซเตเตพ.เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเด‚.,.,(เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต.,.,)

    เดŽเดจเดฟเดตเต‡ เดจเตˆเดธเตโ€Œเดฒเดฟ เดกเตป.,.,
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดธเตเดฐเต†เดงเดฟเด•เดพเด‚.
      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

  10. เดจเต—เดซเต

    เด‡เดคเต เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดคเดจเตเดจเต†…

    เดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ…

    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฅ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฑเต‡เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ. เดจเดจเตเดจเดตเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
      เดžเดพเดจเต†เดฏเตโ€Œ เด’เดฐเต‡ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ.
      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

  11. เดฌเตเดฐเต‹…
    เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

    เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต friendly ghost story เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด† เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† mood เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดณเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต intresting and thrilling เด†เดฏ เด•เดฅ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด† เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚… เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ,
      เด…เดคเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต‡ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต. เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดธเตเดฐเต†เดงเดฟเด•เดพเด‚.

  12. เดœเต€เดจเดพ_เดชเตเดชเต

    เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเต‚เดทเตเด•เดพเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ,,,, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฏเต‚เดŸเต‡เตบ … เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต …๐Ÿ™โฃ๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดคเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเดฟเดฏเต†, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŸเตเดฐเดพเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
      เด•เดฅเดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚, เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

  13. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดกเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹
    Waiting for next part…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ, เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚.

      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

  14. เดœเต€เดจเดพ_เดชเตเดชเต

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ โฃ๏ธ๐Ÿ™ เดฌเตเดฐเต‹ …

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com