?കൂടെ 3 [ഖുറേഷി അബ്രഹാം] 108

അവർ എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നതിനോക്കെ ഞാൻ എങ്ങനെ പകരമായി നൽകും.മാറണം എന്ന് ആതിര നീ പറയുമ്പോ എനിക് മാറണം എന്ന് ആഗ്രഹമുണ്ട്. പക്ഷെ ഓരോ മിനിറ്റും അവന്റെ ഓർമ്മകൾ എന്നെ വേട്ടയാടുകയാണ് ആ എനിക് എങ്ങനെ പാഴായത് പോലെ മാറാനാകും. എനിക് എന്റെ മുഖം തന്നെ ഇപ്പോൾ കാണുന്നത് പേടിയാണ്. ആ ഞാൻ എങ്ങനെ നിങ്ങടെ ഒക്കെ പഴയ ആരു ആക്കും. എനിക്കതിനാവുന്നില്ല പൊന്നു. നിങ്ങടെ വിഷമങ്ങൾ ഒക്കെ എന്നോട് പറയാനും കാണിക്കാനും പറ്റും. പക്ഷെ ഞാൻ എന്റെ വിഷമോം സങ്കടവും ആരോട് പറയും.

ഇതിനൊക്കെ പുറമെ ജോൺ അവൻ ഞാൻ കാരണമല്ലേ മരിച്ചേ. മരിച്ചതല്ല കൊന്നതാണ് ഈ ഞാൻ തന്നെ അവനെ കൊന്നതാണ്. ആ ആക്സിഡന്റിൽ എന്നേം കൂടെ കൊണ്ടു പോകാമായിരുന്നില്ലേ ഭഗവാനെ. എങ്കിൽ എനിക്കിത്രയും അനുഭവിക്കേണ്ടി വരേണ്ടിയിരുന്നല്ലലോ അവരുടെ ഒക്കെ സങ്കടം ഞാൻ കാണാതിരികുമായിരുന്നല്ലോ. നീ ക്രൂരനാണ് ഇവരുടെ ഒക്കെ സങ്കടങ്ങൾ കാണാനും ഇതൊക്കെ അനുഭവിക്കാനുമായി എന്നെ മാത്രം ബാക്കി വച്ചാലോ.

ഓരോന്ന് മനസ്സിൽ ആലോചിച്ചു കൂട്ടുമ്പോളാണ് എന്റെ ബാക്കിലായി ബെഡിൽ തന്നെ ആരോ ഉള്ളതായി തോന്നിയത്. എന്നിൽ ചെറിയ പേടി വന്നു ഉണർന്നു. ഉള്ള ധൈര്യം വച്ചു വെല്ലേ ഞാൻ ബാക്കിലേക് തിരിഞ്ഞു നോക്കി. ഹാവു ഭാഗ്യം ആരും ഇല്ല. എനിക് തോന്നിയതാകും

ഞാൻ പഴയ പടി നേരെ തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നു.

“ ആരവെ,, നീ ആരെയാ ബാക്കിലൊക്കെ തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നെ “. ഞാൻ തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നതും കാണുന്നത് ജോണിന്റെ ചിരിച്ചു കൊണ്ടുള്ള മുഖം തൊട്ടു മുമ്പിൽ. കൂടെ ഡയലോഗും

എന്റെ ശോശഛോസം എല്ലാം നിലച്ചു. തൊണ്ടയിലെ വെള്ളം വറ്റി രക്തയോട്ടം നിലച്ചു ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് ഹൃദയ മിടിപ്പ് വരെ നിന്നു. തൊണ്ടയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന അവസാന ഉമിനീരും അറിയാതെ ഇറങ്ങി പോയി.

“ ന്.. ന്… ആ… ആ… “. ശബ്ദത്തൊക്കെ തൊണ്ടയിൽ തന്നെ കുടുങ്ങി നിന്നു.

“ നീ ആരാണ് എന്നാണോ ചോദിച്ചേ “.
ഞാൻ വായും തുറന്ന് ആന്നും അല്ലെന്നും തലയാട്ടി.

“ ഡാ നിനക്‌ എന്നെ കണ്ടിട്ടും മനസിലായില്ലേ ഇത് ഞാനാടാ ജോൺ “.
“ ജോ.. ജോ.. ജോ… ജോണോ “. എങ്ങനെ ഒക്കെയോ ഞാൻ അവന്റെ പേര് ഫുള്ളായി പറഞ്ഞു.
“ ജോ ജോ ജോ ജോണല്ല, വെറും ജോൺ, എന്നെ കണ്ടിട്ട് നീ എന്താ ഇങ്ങനെ വിറങ്ങലിച്ചു ഇരിക്കുന്നെ ഇതിനു മുമ്പ് നീ എന്നെ കണ്ടിട്ടില്ലേ, എന്താടാ എന്ത് പറ്റി “.

“ നീ… മ.. മരിച്ചു “. വാക്കുകൾ ഒന്നും ഫുല്ലകുന്നില്ല.

“ ആ ഞാൻ മരിച്ചു അതിൽ എന്താ നിനക്‌ ഇത്ര സംശയം, മരിച്ചിട്ട് ഇപ്പോ ഒരു വര്ഷം കഴിഞ്ഞു “.

“ അപ്പൊ…. ന്ന്.. നീ “.

“ ഡാ പൊട്ടാ നിനക്‌ ഇപ്പോളും മനസിലായില്ലേ ഞാനാ ആത്മാവ് ആട, ഐ മീൻ പ്രേതം “.

26 Comments

  1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിൽ സന്തോഷം. വായിച്ചത്തിൽ താങ്ക്സ്. അക്ഷര തെറ്റുകൾ വന്നു പോകുന്നതാണ് ഞ സ്രെധിച്ചിട്ടില്ല അതിന്റെ അഭാവമാണ്. അടുത്ത ഭാഗം നോകാം.

    ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,

  2. ഈ ഭാഗവും മനോഹരമായി.. ആകാംഷ തോന്നിപ്പിക്കുന്ന അവതരണം.
    അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ ശ്രദ്ധിക്കുമല്ലോ.. കാത്തിരിക്കുന്നു.. ആശംസകൾ ഭായ്?

  3. ഖുറേഷി ബ്രോ..

    അടിപൊളി ?

    ഇന്നാണ് 2,3 ഉം വായിച്ചത് കഥ നല്ല ഫ്ലോഇൽ
    പോകുന്നുണ്ട്…

    സ്പെല്ലിങ്മിസ്റ്റേക്ക് ഉണ്ട് അത് കൂടി ഒന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചു നന്നാക്കാൻ ശ്രമിക്കുക എന്നാൽ പൊളി ആകും.

    സ്നേഹത്തോടെ ❤️

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      താങ്ക്സ് മുത്തേ ഇഷ്ടപെട്ടതിൽ സന്തോഷം. അക്ഷര തെറ്റ് സ്രെധികാം

  4. ? എല്ലാവരും സസ്പെൻസ് ആണല്ലോ!!❣️❣️ Next അധികം wait cheyipikkalleda mwone

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      വെറുതെ ഒന്ന് സസ്പെൻസ് ഇട്ടു നോക്കിയതാ. അടുത്ത ഭാഗം രണ്ടു ദിവസം കഴിയും പുതിയ വെബ് സീരീസിന്റെ പിന്നാലെയാണ് ഇപ്പൊ.

  5. കുക്കു

    സൂപ്പർ ആണ്. വായിക്കാൻ ലേറ്റ് അയി.നെക്സ്റ്റ് part പോരട്ടെ

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      താങ്ക്സ് മുത്തേ ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിൽ സന്തോഷം. അടുത്ത ഭാഗം രണ്ടു ദിവസം കഴിയും പോസ്റ്റാൻ.

      ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,

  6. ഇന്നാണ് ആദ്യമായി ഈ കഥ വായിക്കുന്നത്… ഇന്റെരെസ്റ്റിംഗ് ആയ സ്റ്റോറി ആദ്യഭാഗം വായിച്ചപ്പോൾ തന്നെ ബാക്കി അറിയാനുള്ള ത്വര വന്നു… മൂന്നും ഒറ്റയടിക്ക് വായിച്ചു തീർത്തു…മൂന്നാമത്തെ പാർട്ട്‌ പകുതി ആയപ്പോൾ മാഷ് പറഞ്ഞപോലെ ആകെ കൺഫ്യൂഷൻ ആയി… ബാക്കി വരുമ്പോളേക്കും അത്‌ ഒക്കെ ആകും ആദ്യരണ്ടു ഭാഗങ്ങൾക്കൊപ്പം മൂന്നാമത്തേതിലും ഒരുപോലെ കണ്ടൊരു മിസ്റ്റേക്ക് അക്ഷര തെറ്റ് ആണ്… വായനയുടെ ഒഴുക്കിനെ തടസ്സപ്പെടുത്തുന്നുണ്ട്… അതും കൂടി ഒഴിവാക്കിയാൽ നന്നായിരുന്നു…. കാത്തിരിക്കുന്നു ബാക്കി ഭാഗത്തിനായി…

    ഷാന.. ❤️

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      കഥ വായിച്ചതിനും ഇഷ്ട്ട പെട്ടതിലും താങ്ക്സ് കൂടെ സ്നേഹവും, വെറുതെ ഒരു ഫ്ലോൽ അങ്ങ്‌ എഴുതിയതാ. അക്ഷര തെറ്റ് ആണ് എല്ലാവരും പറഞ്ഞ വീക് പോയിന്റ് ശെരിയാകാം. അടുത്ത ഭാഗം രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞേ ഉണ്ടാകു.

      ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,

  7. കറുപ്പിനെ പ്രണയിച്ചവൻ

    ❤️❤️❤️❤️❤️❤️
    സ്നേഹത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു ബ്രോ ?

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      താങ്ക്സ് മുത്തേ, അടുത്ത ഭാഗം രണ്ടു ദിവസം കഴിയും പൊസ്റ്റാൻ.

      ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,

  8. കഥ ഒരു ട്രാക്കിലേക്ക് കയറി നല്ല ഫ്ലോയിൽ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു, കഥയെ വേറെ ഒരു ലാവലിലേക്ക് മാറ്റി, അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി, ആശംസകൾ…

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      താങ്ക്സ് മുത്തേ. ആ ഞാനൊന്ന് ട്രാക് മാറ്റി പിടിച്ചു നോക്കിയതാ കോള്ളോ ഇല്ലയോ എന്ന്. അടുത്ത ഭാഗത്ത് നോകാം ഇനിയെന്താവും എന്ന്.
      വായിച്ചതിന് സന്തോഷം.

    2. കറുപ്പിനെ പ്രണയിച്ചവൻ

      ❤️❤️❤️❤️

  9. കൊള്ളാം.,.. നന്നായിട്ടുണ്ട്.,.,.,

    പിന്നെ ഒരു സജഷൻ പറയാം.,.,.
    സ്പെല്ലിംഗ് ഒന്ന് നോക്കുക.,.,ചിലപ്പോൾ മൂഡ് തന്നെ പോകാൻ ചാൻസ് (അർത്ഥം മാറിയാൽ) ഉണ്ട്.,..,
    രണ്ടാമത്.,.,
    ഇങ്ങനെ രണ്ടു ഭാഷയിൽ എഴുതണം എന്നില്ല.,.,.,കാര്യങ്ങൾ പറയുന്നത് എളുപ്പത്തിൽ മനസ്സിലാക്കാൻ മലയാളത്തിൽ എഴുതുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്.., ഫുൾ.ഡയലോഗ് മലയാളത്തിൽ എഴുതാം.,.,(ഞാൻ പറഞ്ഞു എന്നെ ഉള്ളു.,.,)

    എനിവേ നൈസ്‌ലി ഡൻ.,.,
    ??

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      അഭിപ്രായത്തിന് താങ്ക്സ്. പിന്നെ താങ്കളുടെ രണ്ട് അഭിപ്രായവും ഞാൻ സ്വീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. അടുത്ത ഭാഗത്ത് സ്രെധികാം.
      വായിച്ചതിന് സന്തോഷം.

  10. ഇത് ഖുറേഷി തന്നെ…

    പൊളി കഥ…

    കഴിഞ്ഞ പാർട്ടിൽ നിന്നും കഥ മെല്ലെ മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു

    ???

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      നമ്മടെ റേഞ്ചിൽ ഒന്ന് മാറ്റി നോക്കിയതാ. നന്നവോ ഇല്ലയോ എന്നൊന്നും അറിയില്ല.
      ഞാനെയ്‌ ഒരേ ട്രാക്കിൽ പോയ ശെരി ആവില്ലെന്ന് തോന്നിയപ്പോ മാറ്റി നോക്കിയതാ.
      അഭിപ്രായത്തിനും വായിച്ചതിനും സന്തോഷം.

  11. ബ്രോ…
    മൂന്നു പാർട്ടും ഇപ്പോഴാണ് വായിക്കുന്നത്

    ആദ്യത്തെ രണ്ട് ഭാഗവും ഈ ഭാഗത്തിന്റെ തുടക്കവും വായിച്ചപ്പോൾ ഒരു friendly ghost story ആണെന്നാണ് കരുതിയത് പക്ഷെ അവസാനത്തെ ആ ട്വിസ്റ്റ്‌ നന്നായിരുന്നു ശരിക്കും കഥയുടെ mood തന്നെ മാറ്റിക്കളഞ്ഞു. ഒരു intresting and thrilling ആയ കഥ ആണ് എന്നുള്ള വിശ്വാസം തരാൻ ആ അവസാന ഭാഗത്തിന് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്….

    ചെറിയ രീതിയിൽ അക്ഷര തെറ്റുകൾ വരുന്നുണ്ട് അതൊന്ന് ശ്രദിച്ചോളൂ… സുഖമില്ലാതെ ഇരിക്കുകയാണ് എന്നറിയാം എന്നാലും പറഞ്ഞു എന്നെ ഉള്ളു

    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

    സ്നേഹത്തോടെ പ്രൊഫസർ ബ്രോ ♥️

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      താങ്ക്സ് അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിൽ,
      അത്യം ഒരേ രീതിയിൽ കഥ കൊണ്ട് പോയതാണ്. പിന്നെ ഇടയിൽ വെച്ചു ഒന്നങ്ങട്ട് ട്രാക്ക് മാറ്റി പിടിച്ചു.ചെറിയ ഒരു സസ്പെൻസ് ഇടാൻ നോക്കി അത്ര ഉള്ളു. അക്ഷര തെറ്റുകൾ ഉണ്ട് അടുത്ത ഭാഗത്ത് സ്രെധികാം.

  12. ജീനാ_പ്പു

    ആദ്യത്തെ ഭാഗം ആയൂഷ്കാലം പോലെ രസകരമായി തോന്നി ,,,, പെട്ടെന്ന് ഒരു വല്ലാത്ത യൂടേൺ … വെയിറ്റിംഗ് ഫോർ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട് …?❣️

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      അത്യം അങ്ങനെ എഴുതാനാണ് തോനിയെ, പിന്നെ ചെറുതായി ട്രാക് മാറ്റി പിടിച്ചു നോക്കി.
      കഥവായിച്ചതിൽ സന്തോഷം, സ്നേഹം

  13. കഥയുടെ മൂഡ് തന്നെ മാറിയല്ലോ
    Waiting for next part…

    1. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

      ആ ചെറുതായിട്ട് ഒന്ന് മാറ്റി, അതെല്ലാം അടുത്ത ഭാഗത്ത് മനസിലാകും.

      കഥ വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം.

  14. ജീനാ_പ്പു

    വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം ❣️? ബ്രോ …

Comments are closed.