๐Ÿ’๐Ÿ’เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ 1 ๐Ÿ’๐Ÿ’ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 208

Views : 21273

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚,

เดˆ เด•เดฅ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต …… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™.

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† ……,

 

 

เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚
Kaalam Karuthivacha Pranayam Part 1

Author : Chekuthane Snehicha Malakha

 

เด…เด™เตเด™เต เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต€เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดณเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเดจเต€เด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดžเดพเตป เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดตเดฟเดŸเดชเดฑเดฏเตเด‚ , เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ . เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฟเดขเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป. เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต, เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต . เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ .

 

‘เตผเตผเตผเตผเตผเตผ ……..เตผเตผเตผเตผเตผเตผ ………….’

 

เดตเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. ‘เด…เดฐเตเตบ’ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเตเดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดชเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดชเด‚ เด…เด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดชเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต . เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดˆ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เด‰เดชเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŸเตเดฐเต‡เดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดณเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆ เดคเต€เดตเตเดฐเดค เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

‘เตผเตผเตผเตผเตผเตผ ………..เตผเตผเตผเตผเตผเตผ ………….’

 

เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต ,

” เด†เดฐเดคเดฟ ”

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‚เดคเตป เดšเต‚เดณเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

“เดนเดฒเต‹……เดนเดฒเต‹ ….. เด†เดฐเดคเดฟ ….. ”

เดžเดพเตป เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

13 Comments

  1. Hiii,
    Story pwoli aayirinnu bro,and one more thing bro yude chekuthane pranayicha maalakha entha nirthiye

  2. ๐ŸŒท

  3. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดตเดฐเตเด‚

  4. เด•เดฟเดŸเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ.
    เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† kk เดฏเดฟเดฒเต† เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดฅเด•เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹.

  5. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Ennalum kambikatha yil ninnu poye

    1. Avide thudangiya kathakal avide thanne poornamakum bro

  7. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธ

  8. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  9. เด•เดฟเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com