Demon’s Way Ch- 7[Abra Kadabra] 205

ഇന്ദ്രജിത്തിന്റെ വാക്കുകൾ കേട്ട് ലിസ ചെറിയൊരു ചിരി ചിരിച്ചു, അവൾ പോകാനുള്ള തിടുക്കം കൂട്ടാതെ പതിയെ അവിടെ നിന്നു. അവളുടെ മനോഹരമായ കണ്ണുകൾ അവളുടെ പുഞ്ചിരിയോടെ പാതി അടഞ്ഞു, യഥാർത്ഥത്തിൽ അത് വളരെ ഭംഗി അവൾക്ക് നൽകി

 

 

‘  മണ്ടൻ ടോണിക്ക് കിരുക്ക് വന്നതിനുശേഷം  ഇവന്റെ കാര്യം ഒക്കെ നല്ല രസം ആയിട്ടുണ്ട്, അവൻ ഇപ്പൊ പണ്ടത്തെ പോലെ മിണ്ടാതെ ഒന്നും ഇരിക്കുന്നില്ല’  ലിസ ചിന്തിച്ചു.

 

ഇന്ദ്രജിത് ഭ്രാന്തനല്ലെന്നും ബകിനെ കളിയാക്കാനാണ് അവൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞതെന്നും ജാക്കിന് അറിയാമായിരുന്നു. അവൻ തന്റെ ചിരി അടക്കിനിർത്താൻ ശ്രമിച്ചു, പക്ഷേ കഴിഞ്ഞില്ല, “ഹഹ” എന്ന് ഒന്ന് അവൻ ചിരിച്ചു പോയി, താൻ എന്തോ തെറ്റ് ചെയ്തുവെന്ന് മനസ്സിലാക്കിയപ്പോഴേക്കും അവൻ അത് അടക്കി.

 

എന്റെ വലത് കവിളിലെ ചതവ് ഭേദമായില്ലെന്ന് കരുതി ബാക്ക് ഇതിനകം അസ്വസ്ഥനായിരുന്നു, പക്ഷേ ആ വിഡ്ഢിയുടെ ചതവിന്റെ നിറം ഒക്കെ ഇതിനകം മാഞ്ഞു പോയിരിക്കുന്നു. ലിസ ചിരിച്ചപ്പോൾ അവൻ ഒന്നും പറയാൻ ധൈര്യപ്പെട്ടില്ല, പക്ഷേ ജാക്കിന്റെ ചിരി ബക്കിനെ പൂർണ്ണമായും ചൊടിപ്പിച്ചു.

 

 

“ വെറും ഒരു പണിക്കാരൻ ആയ നിനക്ക് എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കാൻ  എത്ര ധൈര്യമുണ്ട്! ഞാൻ നിന്നെ ഇന്ന് കൊല്ലും!” അവൻ ജാക്കിന്റെ അടുത്തേക്ക് പാഞ്ഞുകയറി ഉച്ചത്തിൽ അലറി,

 

പണി പാളി എന്ന് ജാക്കിന് അറിയാമായിരുന്നു, പക്ഷേ അവൻ ഓടിപ്പോകാൻ ധൈര്യപ്പെട്ടില്ല. ബക്ക് ഓടി വന്ന് അടിക്കുന്നതും  കാത്ത്  അവിടെ തളർന്നു നിൽക്കാനേ അവന് കഴിഞ്ഞുള്ളൂ. അപ്പോഴാണ് ഇന്ദ്രജിത്ത് പെട്ടെന്ന് അവന്റെ തലയിൽ മുറുകെപ്പിടിച്ച് “വേദനിക്കുന്നു!” എന്ന് അലറി,  ജാക്കിന്റെ മുൻപിൽ വന്ന് നിന്നത് . തന്റെ മുന്നിൽ ഉള്ളത് ഇന്ദ്രജിത്ത് ആണെന്ന് കണ്ടപ്പോൾ, രണ്ടുപേരിൽ ആരെ തല്ലിയാലും ഒരു വ്യത്യാസവുമില്ലന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ട്  ബക്ക് ഇന്ദ്രജിത്തിന്റെ മുഖത്തേക്ക് മുഷ്ടി ചുരുട്ടി ഇടിച്ചു.

 

” ഡേ” ഇന്ദ്രജിത്തിന്റെ മുഖത്തേക്ക്  അവന്റെ മുഷ്ടി വീണപ്പോൾ വലിയ  ശബ്ദം ഉണ്ടായി, പക്ഷേ ബക്കിന്റെ പാഞ്ച് ഇന്നലത്തെപ്പോലെ വേദനിക്കുന്നതായി ഇന്ദ്രജിത്തിനു തോന്നിയില്ല.

 

 

“അഹ്ഹ.. അമ്മേ.. ആഹ് വേദനിക്കുന്നു! Aaaa”

എന്നിട്ടും അവൻ വേദനയോടെ അലറിക്കൊണ്ടേയിരുന്നു, അവൻ ഒരു ഭ്രാന്തനെ പോലെ അവന്റെ മുന്നിൽ വെറുതെ ലക്ഷ്യമില്ലാതെ വന്യമായി കൈകൾ വീശി. ബക്ക് തുടർച്ചയായി മൂന്ന് ഇടികൾ  കൊടുത്തപ്പോൾ ഇന്ദ്രജിത്തിന്റെ ഇടത് കണ്ണ് നു താഴെ ഉടനെ അടുത്ത ചതവായി. അവൻ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും വയറു മുറുകെപ്പിടിച്ച് നിലത്ത് ഇരുന്നു,

7 Comments

  1. ബാക്കി എവിടെ. പെട്ടന്ന് പോരട്ടെ

  2. ??

  3. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  4. Next part pettenn idaneeee broooo

  5. ? നിതീഷേട്ടൻ ?

    ??????

Comments are closed.