ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 7 23

Views : 8215

ഇതെല്ലാം അവളുടെ വിവാഹത്തിന് മുൻപ് തുടങ്ങിയത് പോലെയുള്ള സംസാരങ്ങളായിരുന്നു എല്ലാം .

കഷ്ടപ്പെട്ടുണ്ടാക്കിയ സ്വത്തും , കണ്ടുകൂട്ടിയ സ്വപ്നങ്ങളും തകർന്ന അൻവർ എന്തുകൊണ്ടിത് ഇത്രയും കാലം ആരോടും പറയാതെ നടന്നെന്ന് അപ്പോഴും എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു.

അവനോടത് ചോദിക്കാനൊരു അവസരത്തിന് വേണ്ടി ഞാൻ കാത്തിരുന്നു .

ഇടക്കവൻ ചോദിച്ചു ” നിനക്കെന്റെ കഥ കേട്ടിട്ട് എന്നോട് വെറുപ്പ് തോന്നുന്നുണ്ടോ ? ”
പ്രതീക്ഷിക്കാതെ കേട്ട ആ ചോദ്യത്തിന്
” നിന്നെ ആർക്കാണെടാ വെറുക്കാൻ കഴിയുക… ? നീ വിഷമമില്ലെങ്കിൽ ബാക്കി കൂടി പറ. എനിക്കറിയണം എല്ലാം പറ … “

” ഒന്നുരണ്ട് ദിവസം കൂടി കഴിഞ്ഞതും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ തോറ്റുപോയ മനസ്സിന്റെ അവസ്ഥ ജീവിതത്തിലൂടെ പലരും കാണാൻ തുടങ്ങി . ആരോടും പറയാതെ നടക്കുന്നതിനാൽ ആ ഭാരം മുഴുവൻ ഞാനൊറ്റക്ക് ഏറ്റി നടക്കേണ്ടി വരുമെന്ന് ചിന്തിച്ചപ്പോൾ യഥാർത്ഥ കാരണങ്ങൾ പറയാതെ എന്റെ ഉപ്പയോട് എനിക്കവളെ വേണ്ടന്ന് പറയാൻ തീരുമാനിച്ചു .

കാരണങ്ങൾ പറയാൻ ഉപ്പ നിർബന്ധിച്ചാൽ വേറെ കുറെ കാരണങ്ങൾ പറയാനുണ്ടായിരുന്നു . ആ നശിച്ച സംഭവങ്ങൾ ഒരാളോട് പങ്കുവെക്കാൻ എന്റെ മനസ്സന്നനുവദിച്ചില്ല .

അന്നു രാത്രി ഞാനുറങ്ങാൻ കിടന്നത് പിറ്റേന്ന് എന്റെ ഉപ്പയോട്‌ അവളുടെ കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ച് അവസാനത്തെ തീരുമാനം എടുക്കണമെന്നും, ഇനിയും ഈ ബന്ധവുമായി മുന്നോട്ട് പോകാൻ എനിക്ക്‌ കഴിയില്ല എന്നൊക്കെ പറയണമെന്ന് ചിന്തിച്ചായിരുന്നു .

നിലത്ത് വിരിച്ച ബെഡ്ഷീറ്റിൽ അന്നുറങ്ങി പോയപ്പോൾ എന്തൊക്കെയോ ഇനിയും എന്നെ തേടി വരാനുണ്ടെന്ന സൂചന പോലെ സുബഹിക്ക് പോലുമുണരാൻ അന്നെനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. നേരം വെളുത്തൊരുപാട് കഴിഞ്ഞ് ഉമ്മ വന്ന് വിളിച്ചപ്പോഴാണ് ഞാനുറക്കത്തിൽ നിന്നും ഞെട്ടിയുണരുന്നത് .

പതിവില്ലാതെ ഉമ്മയെന്നെ തുടർച്ചയായി വാതിലിൽ മുട്ടി വിളിക്കുന്നത് കേട്ടതും പെട്ടെന്നെഴുന്നേറ്റ് റൂമിന്റെ ചാരിയ വാതിൽ തുറന്ന് ‘എന്താണുമ്മാ.. ????’ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഉമ്മ പറഞ്ഞ വാർത്ത എന്നെ വല്ലാത്തൊരവസ്ഥയിൽ എത്തിക്കാൻ കെൽപ്പുള്ളതായിരുന്നു …!!!

‘ തുടരും ‘
___________________

” ചിലരുടെ ജീവിതം കാണുമ്പോൾ നമുക്കും തോന്നി പോകും ഇവരെ പടച്ചവൻ സൃഷ്ട്ടിച്ചത് പരീക്ഷിക്കാൻ വേണ്ടി മാത്രമാണോ എന്ന് . “

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

2 Comments

  1. 👍👍

  2. pls continue bro…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com