ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 7 23

Views : 8215

കാൾ കട്ടായതും ഞാൻ റൂം ക്ലോസ് ചെയ്ത് കയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന മെമ്മറി കാർഡ് അവളുടെ ഫോണിലേക്കിട്ട് റെക്കോർഡ് ചെയ്ത ഫയലുകൾ മുഴുവനതിലേക്ക് കോപ്പി ചെയ്ത് മെമ്മറി കാർഡ് എന്റെ മൊബൈലിലേക്കിട്ട ശേഷം വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തേക്കിറങ്ങി .

വീട്ടിലിരുന്ന് കേൾക്കുമ്പോൾ അതിൽ നിന്നെന്തെങ്കിലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്തത് കേൾക്കാനിടയായാൽ എനിക്കെന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുമോ. ? എന്നും സംഭവിച്ചാൽ വീട്ടുകാർക്കത്‌ താങ്ങാൻ കഴിയില്ലെന്ന് തോന്നിയതും കൂടുതലവിടെയിരിക്കാതെ പെട്ടെന്ന് കുളിച്ച് റെഡിയായി ഞാൻ പുറത്തേക്കിറങ്ങി അങ്ങനെ നടന്നു.

‘ഖബറടക്കാൻ സ്ഥലമില്ലാത്തവൻ മയ്യത്തുമായി നടക്കുന്ന പോലെ’ ഭാര്യ കാൾ ചെയ്യുന്നത് ആർക്കാണ് എന്നറിയാനും, എന്താണെന്നും നോക്കാൻ ഞാനാ റെക്കോർഡ് ചെയ്ത ഫയലുകളുമായി ലക്ഷ്യമില്ലാതെ നടന്നു . കുറെ നടന്നവസാനം പന്ത് കളിക്കുന്ന പാടത്ത് ആരുമില്ലെന്ന് തോന്നിയതും അങ്ങോട്ട് ചെന്നു.

അവിടെയിരുന്ന് വിറക്കുന്ന കൈകളുമായി ഞാനാ ഫയലുകൾ ഓരോന്നായി ഓപ്പൺ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി .

ആദ്യമൊന്നും സംശയം തോന്നിപ്പിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള ഒരു കാളും കേള്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വന്ന നാലഞ്ചു ഫയലുകൾ തുറന്ന് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്കെന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത് എന്നറിയാതെയായി .

ആരെങ്കിലും വന്നെന്നെ ഒന്ന് കൊന്നിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് വരെ തോന്നി പോയ നിമിഷം. ഇത്രയും നാൾ ക്ഷമയോടെ നോക്കിയ വിധിയുടെ മുഖത്ത് ആയിരം വട്ടം കാർക്കിച്ചു തുപ്പി പോകുമായിരുന്നു ആ സമയത്ത് , പറഞ്ഞാൽ തീരാത്ത വേദന നെഞ്ചിലനുഭവപ്പെടുന്നത് ഞാനറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു ..

ഇത്രക്ക് പരീക്ഷിക്കപ്പെടാൻ മാത്രം ദ്രോഹമൊന്നും ഞാനറിഞ്ഞു കൊണ്ടു ആരോടും ചെയ്തിരുന്നില്ല അതുകൊണ്ടാവണം ആ വരമ്പിൽ ഒരു ഭ്രാന്തനെ പോലെ ഞാൻ ഞെരങ്ങി കിടന്നത് . ഒരൊറ്റവട്ടം മാത്രമേ ഞാനാ ക്ലിപ്പുകൾ കേട്ടതൊള്ളൂ . എന്ന് പറഞ്ഞ് പിന്നെയൊന്നും പറയാതെയവൻ തലകുനിച്ചിരുന്നതും ഞാൻ ചോദിച്ചു…

” അൻവർ…. എന്താടാ ??? എന്താണതിലുണ്ടായിരുന്നത് ? ആരായിരുന്നു അതിൽ .. ? പറ എന്റെ ക്ഷമ നശിക്കുന്നു ?? ” എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൻ മറന്നതെല്ലാം ഓർത്തെടുത്ത പോലെ തന്റെ നിറഞ്ഞ് ചുവന്ന കണ്ണുകളുമായി എന്നെ നോക്കി കൊണ്ടു പറഞ്ഞു ” എനിക്കത് ഒരാളോട് പറഞ്ഞു തരാൻ അറപ്പാണ് … ഞാൻ മാത്രമേ ഇത് കേട്ടിട്ടൊള്ളു നീയും കൂടി കേള്ക്കണം എന്നിട്ട് ഞാൻ ബാക്കി പറയാം .. ആർക്കും ഇങ്ങനെ ഒരു അവസ്ഥ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടാവാതിരിക്കട്ടെ ” എന്ന് പറഞ്ഞ് അവനാ ഓഡിയോ ക്ലിപ്പുകൾ സൂക്ഷിച്ച മെമ്മറി കാർഡ് എനിക്ക്‌ തന്നു ..

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

2 Comments

  1. 👍👍

  2. pls continue bro…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com