ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 7 23

Views : 8215

മനസ്സിലെ ടെന്ഷന്സ് കുറെയൊക്കെ കുറഞ്ഞ് എനിക്കെന്തോ നല്ല ധൈര്യം കിട്ടിയത് പോലെയായിരുന്നു ഉമ്മയുടെ വാക്കുകൾ കാരണം ആ പ്രാർത്ഥനയിൽ എനിക്ക്‌ നല്ല വിശ്വാസമുണ്ടായിരുന്നു .

റൂമിലേക്ക് ചെന്നപ്പോൾ പ്രതീക്ഷിച്ചത് പോലെ തന്നെ അവൾ കിടന്നുറങ്ങിയിരുന്നു.
ഡ്രസ്സ്‌ മാറ്റി കട്ടിലിൽ കുറെ നേരമിരുന്നെങ്കിലും അവളെഴുന്നേറ്റില്ല . നല്ല ഉറക്കമായിരുന്ന അവളെ ഉണർത്താതെ തലയിണക്കടുത്തിരിക്കുന്ന അവളുടെ മൊബൈലെടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിനിടയിൽ കൈ അവളുടെ ദേഹത്ത് തട്ടിയതും അവളുണർന്നു.

ഉണർന്നതും എന്നെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന അവളോട്‌
“നീ എന്താ ഇത്ര പെട്ടെന്നുറങ്ങുന്നത്.. ? നേരം അധികമായില്ലല്ലോ ??”എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ” അതിന് ആരുറങ്ങി ഞാനിവിടെ വെറുതെ കിടക്കുകയായിരുന്നു ” എന്ന് പറഞ്ഞവൾ വാദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ കൂടുതൽ തർക്കത്തിന് നിന്നില്ല. പത്ത് മിനുട്ടിലേറെ ഞാൻ റൂമിലുണ്ടായിട്ടും ഉണരാതെ ഉറങ്ങിയിരുന്ന അവളെ ചോദ്യം ചെയ്യുന്ന ഒരവസ്ഥയിൽ അല്ലായിരുന്നു ഞാനപ്പോൾ .

അവൾ കാണാതെ ആ മൊബൈലെടുത്ത് റെക്കോർഡ് ആയിട്ടുള്ള ഫയലുകളെല്ലാം എന്റെ കയ്യിലുള്ള മെമ്മറി കാർഡിലേക്ക് മാറ്റുവാൻ ഞാൻ കുറച്ചു കഷ്ടപ്പെടേണ്ടി വന്നു. അന്നുരാത്രി അവളുറങ്ങുമ്പോൾ എടുക്കാൻ വിചാരിച്ചെങ്കിലും അവളെന്തോ ഫോൺ തലയിണക്കിടയിൽ വെച്ചായിരുന്നു ഉറങ്ങിയത് . എനിക്കന്ന് പെട്ടെന്നുറങ്ങാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

ഞാനങ്ങനെ കിടന്നു ഇഷ്ടങ്ങളവസാനിച്ച് കിനാവുകളൊക്കെ ഇട്ടേച്ച് പോയ ഒന്നുമില്ലാത്തവനെ പോലെ.

രാത്രി പലവട്ടം അവളുടെ മൊബൈലെടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അവളുണർന്നു. ശ്രമം പാഴായപ്പോൾ ഞാനും പതുക്കെ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു . അന്നുറക്കത്തിൽ ഞാനൊരു സ്വപ്നം കണ്ടു പേടിപ്പെടുത്തുന്ന ഒരു ദുസ്വപ്നം . മനസ്സും ശരീരവും മരവിച്ചത് കൊണ്ടാവണം ഒന്നും
വ്യെക്തമല്ലായിരുന്നു.

പിറ്റേന്ന് സുബഹി നമസ്ക്കരിച്ച് കിടന്ന ഞാൻ രാവിലെ ഒരുപാട് വൈകിയാണ് ഉണരുന്നത് . കണ്ണു തുറന്ന് ഓരോന്നാലോചിച്ച് കിടക്കുന്നതിനിടയിലാണ് പെട്ടെന്ന് അവളുടെ ഫോൺ അപ്പുറത്തിരുന്ന് റിംഗ് ചെയ്യുന്ന സൌണ്ട് കേള്ക്കുന്നത്. അവൾ പുറത്താണെന്ന് തോന്നിയതും ഞാനെഴുന്നേറ്റ് ഫോണെടുത്തു നോക്കി . വിളിക്കുന്നത് സേവ് ചെയ്യാത്ത ഏതോ നമ്പറിൽ നിന്നും ആയിരുന്നതിനാൽ റിംഗ് ചെയ്യുന്നത് നിൽക്കുന്നത് വരെ കാത്ത് നിന്നു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

2 Comments

  1. 👍👍

  2. pls continue bro…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com