ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 14 39

Views : 12440

പാതി ഇരുട്ട് മൂടിയ ഇടവഴിയിലൂടെ മനസ്സ് നിറയെ വേദനയും, പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ മനസ്സിൽ ഞാനെന്താണ് ഇങ്ങനെ വെറുപ്പിക്കാൻ മാത്രം ചെയ്തു കൂട്ടിയാതെന്നറിയാതെ ഇബാദത്തുകളിലേക്ക് മുഴുകാൻ മുസല്ലവിരിച്ചിരുന്ന് തബാറക്ക സൂറത്തോതി തുടങ്ങുന്ന പെണ്ണുങ്ങളുള്ള വീടുകൾക്ക് മുന്നിലൂടെ റൈഹാനത്തിന്റെ കത്തും പ്രതീക്ഷിച്ച് ഞാൻ നടന്നു.
ദൂരെ നിന്നും വരുന്ന എന്നേയും പ്രതീക്ഷിച്ച് ഞങ്ങളുടെ പ്രണയത്തിന് സാക്ഷിയായ ആ കിണറ്റിനരികിൽ കാത്ത് നിൽക്കുന്ന റൈഹാനത്തിനെ കണ്ടതും ഞാൻ വേഗത്തിൽ നടന്നു. ഞാനങ്ങോട്ട് എത്തിയതും അവൾ കത്ത് ഇടവഴിയിലേക്കിട്ട് എന്നെ വല്ലാത്തൊരു നോട്ടവും നോക്കി വീടിനുള്ളിലേക്ക് കയറി.
അവളകത്തേക്ക് കയറിയതും ഞാനാ ലെറ്ററുമെടുത്ത് എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു. ഹൃദയം വല്ലാതെ മിടിക്കുന്നുണ്ട
ായിരുന്നു.
മനസ്സിലൊന്നുമില്ലാതെ എന്റെ റൈഹ എന്നോടിങ്ങനെ പെരുമാറില്ലെന്ന
റിയാമായിരുന്നു. അവളെന്നെ ഉപേക്ഷിച്ചാൽ അതൊന്നും സഹിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിയില്ലല്ലോ എന്നൊക്കെ വേവലാതി പിടിച്ച് ചിന്തിച്ച മനസ്സുമായി ഞാൻ റൂമിലേക്ക് കയറി.
അവളുടെ ഓരോ എഴുത്തും കയ്യിൽ കിട്ടിയാൽ അത് പെട്ടെന്ന് സന്തോഷത്തോടെ വായിക്കാൻ ഖൽബ് നിർബന്ധിക്കുമായിരുന്നു പക്ഷേ അന്നാ എഴുത്ത് തുറന്ന് വായിക്കാൻ ഞാനൊരുപാട് പ്രയാസമനുഭവിക്കേണ്ടി വന്നു. കൂടുതലൊന്നും ആലോചിച്ച് നിൽക്കാതെ ഞാൻ കത്ത് തുറന്ന് വായിക്കാൻ തുടങ്ങി .
അക്ഷരങ്ങളിലൂടെ മനസ്സിഴയുമ്പോൾ കണ്ണും മനസ്സും ഒരുപോലെ കണ്ണീരൊഴുക്കിയത് കൊണ്ടാവണം എഴുത്ത് മുഴുവനായി വായിക്കാൻ ഞാൻ നന്നായി പ്രയാസപ്പെട്ടു.
…….
…….
കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാതെയിരിക്കുന്ന
അൻവറിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ അവന്റെ നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളിൽ നിന്നുമിറ്റി വീഴുന്ന കണ്ണീര് കണ്ടതും ” എന്താ അൻവർ..? എന്തിനാ കരയുന്നത്.. ? കണ്ണ് തുടക്ക്.. പറ എന്താണവൾ എഴുതിയിരുന്നത്.. ? എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൻ
” അവളെന്നെ ഇത്രക്ക് സ്നേഹിച്ചിട്ടും എന്താ പടച്ചോനെനിക്കവള
െ നൽകാഞ്ഞത്.. ” എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ്
ഭൂതകാലങ്ങളിലേക്ക് തിരികെ പോയ അവനെ തിരികെ കൊണ്ടുവരാൻ ഞാനാ വിമാനത്തിലിരുന്ന് വല്ലാതെ ബുദ്ധിമുട്ടേണ്ടി വന്നു കാരണം അവനോടൊപ്പം ഞാനും ആ കാലത്തേക്ക് അവനോടൊപ്പം സഞ്ചരിച്ചിരുന്നു.
” ഡാ . ആളുകൾ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു കരയല്ലേ ” എന്ന് ഞാൻ പതുക്കെ പറഞ്ഞപ്പോഴാണ് അവൻ കരച്ചിൽ മതിയാക്കി ബാക്കി പറയാൻ തുടങ്ങിയത്..
അൻവറിനന്ന് അവന്റെ ഹുബ്ബറിഞ്ഞ പെണ്ണ് റൈഹാനത്ത് എഴുതി നീട്ടിയ ആ പ്രണയനൊമ്പരക്കാറ്റേറ്റ കത്തിലെ വരികളും പിന്നീട് സംഭവിച്ചതും ഒരു നെടുവീർപ്പോടെ ഓർത്തെടുത്ത് അവൻ വിവരിക്കുമ്പോൾ പിന്നീട് വിമാനത്തിലിരുന്ന് നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളിൽ എന്റെതുമുണ്ടായിരുന്നു..
( തുടരും )
” ഒരിക്കൽ ദുനിയാവ് കാണാൻ പറഞ്ഞ് പറ്റിച്ച സ്വപ്നങ്ങളുടെ ആരുമറിയാത്ത ഓർമ്മകളുമായി ജീവിതം തീർക്കുന്ന ചിലരുണ്ട് നമുക്കിടയിൽ…. “

Recent Stories

The Author

റഷീദ് എം ആർ ക്കെ

17 Comments

  1. ബാക്ക്യെവ്ടെ

  2. 15 എവിടെ ?

  3. “ബഹറിനക്കരെ
    ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു ”

    ഇത് കഴിഞ്ഞോ ?

  4. Continue…….

  5. Baakki eppom varum

  6. അനുരാഗത്തിന്റെ പുതിയതലങ്ങളിലേയ്ക് കൂട്ടികൊണ്ട് പോയ കഥാകാരന് ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി . മാസങ്ങൾ പലതും കഴിഞ്ഞിട്ടും ശേഷം ഭാഗങ്ങൾ കാണുന്നില്ലല്ലോ . ഞാൻ ഇന്നലെയാണ് ഈ സൈറ്റ് കാണുന്നതും ഈ കഥ വായിയ്ക്കുന്നതും . പോസ്റ്റിങ്ങ്‌ ഡേറ്റ് സെപ്റ്റംബർ 2017 ആണ് . ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിയ്ക്കുന്നു . ശ്രീ റഷീദ് ഒരു നല്ല എഴുത്തുകാരൻ ആണ് .വായനക്കാരെ പ്രണയത്തിന്റെ മാസ്മരിക ലോകത്തേയ്ക്ക് കൂട്ടി കൊണ്ട് പോകുവാൻ താങ്കൾക്കു കഴിയുന്നുണ്ട് . വേറെ കൃതികൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ എങ്ങിനെ കിട്ടും എവിടെ വായിയ്ക്കാം എന്നുകൂടി ariyiykuka. ശേഷം ഭാഗങ്ങൾ ഉടനെ കി ട്ടും എന്ന് പ്രതീക്ഷയോടെ nirthate.

  7. ഇത്രയും വായിച്ചു തീർത്തപ്പോൾ അറിയാതെ എൻ്റെ കണ്ണുകളും നിറഞ്ഞു പോയി .

    ബാക്കി കാത്തിരിക്കുന്നു

  8. Kadhayude Bhakki Evide Muthe

  9. ഇതിന്റെ ബാക്കി കാണുന്നില്ലല്ലോ..

  10. Nxt part eppazha

  11. Ningal our bayangran thana Katha anik orupad ishtam ayi thank you bro

  12. പ്രണയത്തിന്റെ മാസ്മരികലോകം തീർത്ത ഈ എഴുത്തുകാരന് ഒരുപാട് നന്ദി …..ബാക്കി ഭകത്തിന്ന് പ്രദീക്ഷയോടെ….

  13. ഇതിന്റെ ബാക്കി കാണുന്നില്ലല്ലോ..

  14. ithinte bhaki evide

  15. Ithinte baakki Evide?….

  16. ethintae bhaki varuvo

  17. റഷീദ് എം ആർ ക്കെ എഴുതിയതാണ് ഈ പോസ്റ്റ്.. കടപ്പാട് കാണുന്നില്ലല്ലോ അഡ്മിൻ.. !!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com