ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 14 39

Views : 12446

അന്നാണെങ്കിൽ കയ്യിൽ കിട്ടിയ ആ
എഴുത്തൊന്ന് പൊട്ടിച്ച് വായിക്കാൻ എനിക്കൽപ്പം കാത്തു നിൽക്കേണ്ടി വന്നു. കാരണം ആ ദിവസം വീട്ടിലേക്ക് ഏതോ കുടുംബക്കാർ എന്തോ ആവശ്യത്തിനായി വന്നതായി ഞാനോർക്കുന്നു. അവരൊക്കെ വീട്ടിൽ നിന്നും പോയതും ഞാനെന്റെ റൂമിൽ കയറി വാതിലടച്ച് പെട്ടെന്ന് കത്തിന്റെ കവർ പൊട്ടിച്ചു.
ഒരുപാട് കത്തുകൾ അവളെനിക്ക് തന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഓരോ കത്തും എനിക്ക് ആദ്യമായി വായിക്കുന്ന അനുഭൂതിയായിരുന്നു നൽകിയിരുന്നത് കാരണം അവളുടെ പരിഭവങ്ങളില്ലാത്ത വിശേഷങ്ങളും “ദുനിയാവിലെ മുഴുവൻ സ്നേഹവും നിറഞ്ഞ എന്റെ പ്രിയനറിയാൻ റൈഹയെന്ന നിന്റെ പെണ്ണെഴുതുന്നത്…. ” എന്ന് തുടങ്ങുന്ന കത്തിലെ ആദ്യ വരികളിലൂടെയും കണ്ണുകളോടുമ്പോൾ അരികത്തിരുന്ന് അവളെന്നോട് കിസ്സകൾ കൊഞ്ചി പറയുകയാണെന്ന് തോന്നി പോകും.
കത്ത് വായിച്ച് തുടങ്ങിയതും എല്ലാം മറന്ന് ആ അക്ഷരങ്ങളിൽ മാത്രം ജീവനർപ്പിച്ച് നിൽക്കുമ്പോൾ അവളെഴുതിയിരുന്നു
” ഞാനിന്നലെ മഗ്രിബിന് നിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ നീ ഉമ്മയോടും പെങ്ങന്മാരോടും ചൂടായി സംസാരിക്കുന്നതൊക്കെ ഞാൻ കേട്ടു. എന്തൊരു ദേഷ്യമാണ് നിനക്ക്. അതല്ല നീ എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ എന്തിനാ നിർത്തി കളഞ്ഞത് ? എന്നവൾ ചോദിച്ചപ്പോൾ ആ ചോദ്യത്തിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം എനിക്കപ്പോൾ മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. കത്ത് മുഴുവൻ വായിച്ച് തീർന്നിട്ടും മതി വരാതെ ആ വരികളെല്ലാം ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും വായിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.
എഴുത്ത് കിട്ടിയാൽ മറുപടി വൈകുന്നതിഷ്ടമല്ലാത്ത അവളെ ഓർമ്മ വന്നതും ഞാനപ്പോൾ തന്നെ മറുപടി എഴുതി തുടങ്ങി. എത്ര വർണ്ണിച്ചാലും വാക്കുകൾ മടുക്കാതെ കിട്ടുമായിരുന്നു അവളുടെ സ്നേഹത്തെ കുറിച്ച് കത്തിലെഴുതുമ്പോൾ. അവൾ ചോദിച്ച ചോദ്യങ്ങൾക്കൊക്കെ മറുപടിയെഴുതി.
അവളെ കണ്ടപ്പോൾ എന്തുകൊണ്ടാണ് ഉമ്മയുമായി നടക്കുന്ന വഴക്ക് നിർത്തി കളഞ്ഞത് എന്നുള്ളതിന്റെ കാരണം പറഞ്ഞ് മുഹബ്ബത്ത് പാകി മുളപ്പിച്ച വരികളിൽ ഞാനെഴുതി…
” മാലാഖ ആരാണെന്ന് ചോദിച്ചാൽ ഏത് നിറഞ്ഞ സദസ്സിലും എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് അതെന്റെ റൈഹാനത്താണ് എന്ന് ഉറക്കെ വിളിച്ച് പറയാൻ ഒരുപാടാഗ്രഹമുള്ള എന്റെ നോവറിഞ്ഞ പെണ്ണേ … റൈഹാ.. നീ എനിക്ക് ഈ ദുനിയാവിനേക്കാൾ പ്രിയപ്പെട്ടതാണ്.. നിന്നെ ആദ്യമായി നിന്റെ വീട്ടിൽ വെച്ച് ഞാനന്ന് കണ്ടില്ലായിരുന്
നെങ്കിൽ ഞാനീ ലോകത്തെ ഇത്രക്ക് സ്നേഹിക്കുമായിരുന്നില്ല. അതുകൊണ്ട് തന്നെയാണ് ഞാനിന്നലേ എന്റെ വീട്ടുകാരുമായി വഴക്കിട്ട് നിൽക്കുന്ന സമയത്ത് നിന്നെയൊരു നോട്ടം കണ്ടതും ഞാനടങ്ങിയത്, എന്റെ ദേഷ്യം മടങ്ങിയത്, ഞാനെല്ലാം മറന്നത്..
നീ അരികത്തുള്ളപ്പോൾ ഈ അൻവറിന്റെ ഓരോ നിമിഷവും നിനക്ക് വേണ്ടി മാത്രമായിരിക്കും.. ഒരുപക്ഷെ എന്റെ ഉമ്മയേക്കാൾ, ഉപ്പയേക്കാൾ, പെങ്ങന്മാരേക്കാൾ കൂടുതൽ ഞാനിന്ന് സ്നേഹിക്കുന്നതും ഇഷ്ട്ടം കൊതിക്കുന്നതും നിന്റേത് മാത്രമാണ്. എന്നൊക്കെ മനസ്സ് തുറന്നെഴുതിയ ആ കത്ത് പിറ്റേന്നവൾക്ക് കൊടുത്തെങ്കിലും ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞിട്ടും അതിന് മറുപടി കിട്ടിയില്ല.

Recent Stories

The Author

റഷീദ് എം ആർ ക്കെ

17 Comments

  1. ബാക്ക്യെവ്ടെ

  2. 15 എവിടെ ?

  3. “ബഹറിനക്കരെ
    ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു ”

    ഇത് കഴിഞ്ഞോ ?

  4. Continue…….

  5. Baakki eppom varum

  6. അനുരാഗത്തിന്റെ പുതിയതലങ്ങളിലേയ്ക് കൂട്ടികൊണ്ട് പോയ കഥാകാരന് ഹൃദയം നിറഞ്ഞ നന്ദി . മാസങ്ങൾ പലതും കഴിഞ്ഞിട്ടും ശേഷം ഭാഗങ്ങൾ കാണുന്നില്ലല്ലോ . ഞാൻ ഇന്നലെയാണ് ഈ സൈറ്റ് കാണുന്നതും ഈ കഥ വായിയ്ക്കുന്നതും . പോസ്റ്റിങ്ങ്‌ ഡേറ്റ് സെപ്റ്റംബർ 2017 ആണ് . ബാക്കി ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിയ്ക്കുന്നു . ശ്രീ റഷീദ് ഒരു നല്ല എഴുത്തുകാരൻ ആണ് .വായനക്കാരെ പ്രണയത്തിന്റെ മാസ്മരിക ലോകത്തേയ്ക്ക് കൂട്ടി കൊണ്ട് പോകുവാൻ താങ്കൾക്കു കഴിയുന്നുണ്ട് . വേറെ കൃതികൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ എങ്ങിനെ കിട്ടും എവിടെ വായിയ്ക്കാം എന്നുകൂടി ariyiykuka. ശേഷം ഭാഗങ്ങൾ ഉടനെ കി ട്ടും എന്ന് പ്രതീക്ഷയോടെ nirthate.

  7. ഇത്രയും വായിച്ചു തീർത്തപ്പോൾ അറിയാതെ എൻ്റെ കണ്ണുകളും നിറഞ്ഞു പോയി .

    ബാക്കി കാത്തിരിക്കുന്നു

  8. Kadhayude Bhakki Evide Muthe

  9. ഇതിന്റെ ബാക്കി കാണുന്നില്ലല്ലോ..

  10. Nxt part eppazha

  11. Ningal our bayangran thana Katha anik orupad ishtam ayi thank you bro

  12. പ്രണയത്തിന്റെ മാസ്മരികലോകം തീർത്ത ഈ എഴുത്തുകാരന് ഒരുപാട് നന്ദി …..ബാക്കി ഭകത്തിന്ന് പ്രദീക്ഷയോടെ….

  13. ഇതിന്റെ ബാക്കി കാണുന്നില്ലല്ലോ..

  14. ithinte bhaki evide

  15. Ithinte baakki Evide?….

  16. ethintae bhaki varuvo

  17. റഷീദ് എം ആർ ക്കെ എഴുതിയതാണ് ഈ പോസ്റ്റ്.. കടപ്പാട് കാണുന്നില്ലല്ലോ അഡ്മിൻ.. !!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com