ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 3 27

Views : 8844

കേട്ടതും അവൻ പറഞ്ഞു ” ഉണ്ടായിരുന്നു ആദ്യമായും അവസാനമായും ഒന്ന് മാത്രം “.

” ഓർക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടില്ലെങ്കിൽ മാത്രം പറഞ്ഞാൽ മതിയെടാ നിർബന്ധം ഒന്നുമില്ല . നിന്റെ പ്രണയം കൂടി അറിയാൻ എനിക്ക്‌ താൽപ്പര്യമുണ്ട് അതോണ്ട് ചോദിച്ചതാ ” എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോളവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ” ആദ്യ പ്രണയം ആരാടാ മറക്കുക . എന്റെ വീടിന് തൊട്ടടുത്തുള്ള പറമ്പു വാങ്ങി അതിൽ വീട് വെച്ച്
കുറച്ചപ്പുറത്തുള്ള ഒരു നാട്ടിൽ നിന്നും താമസം മാറി വന്ന ഒരു ഫാമിലിയുണ്ട് . അവർ വീട് വെച്ച് വീട് കുടിയിരിക്കുന്നതിന്റെ തലേ ദിവസം എന്നോട് പറഞ്ഞതനുസരിച്ചു ഞാനവരുടെ വീട്ടിലെ റൂമിൽ സീലിംഗ് ഫാൻ ഫിറ്റ് ചെയ്ത് കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിലാണ് ഞാനവളെ ആദ്യമായി കാണുന്നത് .

കയ്യിൽ നിന്നും നിലത്തേക്ക് വീണ സ്ക്രൂ ഡ്രൈവർ എടുക്കാൻ കോണിയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങേണ്ട മടിക്ക് അവിടെ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടോ..? എന്ന് വിളിച്ചു ചോദിച്ചപ്പോൾ ആ ബാഗത്തെക്ക് വന്ന അവളോട്‌ ‘ ഡീ ആ സാധനം ഇങ്ങട്ട് എടുത്തേ ‘ എന്ന് പറഞ്ഞതും സ്ക്രൂ ഡ്രൈവർ എടുത്ത് നീട്ടി കൊണ്ട് അവള് ചൂടായി പറഞ്ഞു ‘ഡീന്നു നിന്റെ കെട്ട്യോളെ പോയി വിളിക്ക് ‘ എന്ന്… ! . ‘ന്നാ നീ എന്റെ കെട്ട്യോളായിക്കോ ഡീ ‘ എന്ന് ഞാൻ വീണ്ടും തമാശിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ നിൽക്കുന്ന കോണി പിടിച്ചു കുലുക്കി എന്നെ പേടിപ്പിച്ചു ഓള് അപ്പുറത്തേക്ക് പോയി.

ഫാൻ ഫിറ്റ് ചെയ്തപ്പോഴേക്കും അവളെന്റെ ഖല്ബിലും ഫിറ്റായിരുന്നു . ആരാണ് പടച്ചോനെ ഈ പെണ്ണ് എന്ന് നോക്കാൻ ധൃതിയിൽ അവിടെ തിരയുമ്പോഴാണ് അവളെന്റെ വീട്ടിൽ കൂടി നിന്ന് വർത്താനം പറയുന്ന പെണ്ണുങ്ങളുടെ സംസാരം കേട്ട് നിൽക്കുന്നത് .

അപ്പുറത്തുണ്ടായിരുന്ന എന്റെ ചെറിയ പെങ്ങളോട് മുഖത്തെ ആകാംക്ഷ കാണിക്കാതെ ആരൊക്കെയാ നമ്മുടെ വീട്ടിൽ ആ നിൽക്കുന്നതെന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ പെങ്ങള് പറഞ്ഞു ‘അവര് നമ്മുടെ പുതിയ അയൽവാസികളാണെന്ന് ‘.

അറിഞ്ഞു വന്നപ്പോൾ ഞാൻ പഠിക്കുന്ന അതെ കോളേജിൽ അവൾ പ്ലസ് വൺ . കോളേജിൽ വെച്ച് എന്നും കാണുമെങ്കിലും കോണി പിടിച്ചു കുലുക്കിയ പരിചയം പോലും കാണിക്കില്ലായിരുന്നു . നല്ല അച്ചടക്കമുള്ളവൾ. അതെല്ലാം കൂടി അവളോടുള്ള എന്റെ പ്രണയം വർദ്ധിപ്പിച്ചു . എന്നും കൂടെ നടക്കുമെങ്കിലും ഒരു പ്രയോജനവും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല .

വെറുതെ പോലും അവളെന്നെ നോക്കില്ലായിരുന്നു . ഉപേക്ഷിക്കാനും കഴിയാത്ത അവസ്ഥ . അവൾ കയറുന്ന ബസ്സിൽ ഞാനും കയറും അവൾ ലീവ് എടുത്താൽ ഞാനും ലീവ് ചുരുക്കി പറഞ്ഞാൽ വൺ സൈഡ് പ്രണയം കത്തി നിൽക്കുന്ന സമയത്താണ് അന്നൊരു ദിവസം ഞാനവളുടെ പിന്നാലെ അവൾ കയറിയ ബസ്സിൽ കയറുന്നത് .

” തുടരും ”
_______________________

” ചിലരെ വിധി ദയയില്ലാതെ വേദനിപ്പിക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ വിധിയോട് നമുക്കും വെറുപ്പ് തോന്നിപോകും “

________________________

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. സ്റ്റോറി നന്ന്…ബാക്ക്യൂടി വായ്ക്കട്ടെ…🔥🔥

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com