ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 3 27

Views : 8844

പെങ്ങളെ കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞ് ഒന്ന് സമാധാനത്തോടെ ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് ഇവിടെ അടുത്തെവിടെയോ ജോലി ചെയ്യുന്ന നാട്ടിലുള്ള കുറച്ച് പേർ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ എന്നെ കാണാൻ വരുന്നത്. എന്റെ അവസ്ഥ കണ്ട അവർ ഞാൻ ആക്സിഡന്റ് ആയി കിടക്കുകയാണെന്നും ജോലിയില്ലെന്നുമൊക്കെ നാട്ടിൽ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു എല്ലാരും അറിഞ്ഞു.

എന്റെ അസുഖങ്ങൾ ഏകദേശം ബേധമായപ്പോൾ നടക്കാൻ തുടങ്ങിയ ഞാൻ കുറച്ചപ്പുറത്തുള്ള മലപ്പുറത്തുകാരൻ ഷൌക്കത്ത് ഭായിയുടെ ബക്കാലയിൽ നിന്ന് മൂപ്പരുമായി സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് നില്ക്കുമ്പോഴാണ് ഒരു ദിവസം ഉമ്മയുടെ ഫോൺ പതിവില്ലാതെ വരുന്നത് . ” കുറച്ച് മുൻപ്‌ വിളിച്ചു വെച്ചതാണല്ലോ ഇന്നെന്താ പതിവില്ലാതെ ” എന്നും പറഞ്ഞു തിരികെ വിളിച്ചപ്പോൾ എന്റെ സമനിലയാകെ തെറ്റുന്നത് പോലെ തോന്നി “.

ഞാൻ ആക്സിഡന്റായി കിടക്കുന്ന വിവരം നാട്ടുകാരിൽ നിന്നും അറിഞ്ഞ സ്വർണ്ണം തന്ന ജ്വല്ലറിക്കാരൻ പൈസ കിട്ടില്ലെന്ന് പേടിച്ചു പതിനഞ്ചു ദിവസത്തിനുള്ളിൽ അയാളുടെ പൈസ കൊടുക്കണമെന്നും അല്ലെങ്കിൽ പെങ്ങളെ കെട്ടിച്ചയച്ച വീട്ടിൽ കയറി ഗോൾഡ്‌ തിരികെ വാങ്ങുമെന്ന് പറഞ്ഞു ഭീഷണി പെടുത്തിയിരിക്കുന്നു എന്നുമ്മ പറഞ്ഞപ്പോൾ ” ഞാൻ വിളിക്കാം ” എന്ന് പറഞ്ഞു ഫോൺ വെച്ച് പുറത്തേക്കിറങ്ങി .

എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ അങ്ങനെ നടക്കുമ്പോഴാണ് ഷൌക്കത്ത് ഭായി കടയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി വന്ന് എന്നെ പിടിച്ചു ഷോപ്പിലേക്ക് തന്നെ തിരിച്ചു കൊണ്ട് പോയി സംഭവം ചോദിച്ചത് .

കാര്യങ്ങൾ കേട്ടപ്പോൾ അവര് പറഞ്ഞു ” ഞങ്ങളൊക്കെ ഇല്ലടാ ഇവിടെ നീ നിന്റെ അഡ്രെസ്സ് പറ അല്ലെങ്കി ഉപ്പാന്റെ നമ്പർ താ ന്റെ ചെക്കൻ പൈസ നിന്റെ വീട്ടിലെത്തിക്കും പേടിക്കണ്ട നീ നിന്റെ കയ്യിൽ ഉള്ളപ്പോ തന്നാ മതി “…

എന്റെ വീട് പോലും കാണാത്ത ആ മനുഷ്യൻ ഒരു പരിചയത്തിന്റെ പുറത്ത് അത്രയും സംഖ്യ തരാമെന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്കെന്റെ ഉപ്പയെ ആണ് ഓർമ്മ വന്നത്. പലരേയും
എന്റുപ്പ ഇങ്ങനെ സഹായിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട് .

പടച്ചോനെ സ്തുതിച്ച് ഷൌക്കത്ത് ഭായിയുടെ മുഖത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ ഒഴുകാതെ നോക്കാൻ ഞാൻ വല്ലാതെ പ്രയാസപ്പെട്ടെങ്കിലും കഴിഞ്ഞില്ല.

ജ്വല്ലറിക്കാരന്റെ കടം വീട്ടാൻ കാഷ് തന്ന ഷൌക്കത്ത് ഭായിയുടെ പൈസ മൂന്നു മാസത്തിന് ശേഷം അറബി തരാമെന്നേറ്റ പൈസ കിട്ടിയതും ഞാൻ തിരികെ കൊടുത്തു.

അങ്ങനെ കടങ്ങളെല്ലാം വീട്ടി ഒന്ന് നെടുവീർപ്പിട്ടപ്പോഴേക്കും അഞ്ചര കൊല്ലം കഴിഞ്ഞതറിഞ്ഞില്ല . വീട്ടിലേക്ക് വിളിക്കുമ്പോൾ എല്ലാവരും നാട്ടിൽ വരാൻ പറയുമെങ്കിലും പോയില്ല . ഒരു കൊല്ലം കൂടി നിൽക്കണമായിരുന്നു കാരണം നാട്ടിൽ ചെന്നാൽ കല്ല്യാണം കഴിപ്പിക്കുമെന്നറിയാമായിരുന്നു . മനസ്സിലാണെങ്കിൽ പാവപ്പെട്ട ഒരു കുടുംബത്തിൽ നിന്നും ഒരു കുട്ടിയെ ജീവിത പങ്കാളിയാക്കണം എന്നൊരു സ്വപ്നമുണ്ട് .

പക്ഷേ രണ്ട് പെങ്ങന്മാരെ കെട്ടിക്കാൻ ഞാനും എന്റെ കുടുംബവും അനുഭവിച്ച നൊമ്പരങ്ങളും, കഷ്ടപ്പാടും, ടെൻഷനും എന്താണെന്നും,
എങ്ങനെയാണന്നും അറിയുന്നത് കാരണം ഞാൻ കെട്ടുന്ന പെണ്ണിന്റെ വീട്ടുകാർക്ക് അതുണ്ടാകാ ൻ പാടില്ല എന്നുണ്ടായിരുന്നു .

മഹറുണ്ടാക്കാനും , കല്യാണ ചെലവിനും പെണ്ണിനത്യാവശ്യം വേണ്ട സ്വർണ്ണം വാങ്ങാനും വേണ്ടി ഒരു കൊല്ലം കൂടി നിന്നു .

അൻവറിന്റെ ജീവിത കഥ നെടുവീർപ്പിട്ടും, സങ്കടത്തോടെയും ശ്രദ്ധിച്ചിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ ചോദിച്ചു ” നിനക്ക് പ്രേമം ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ലേ . ? “

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. സ്റ്റോറി നന്ന്…ബാക്ക്യൂടി വായ്ക്കട്ടെ…🔥🔥

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com