๐Ÿ’–๐Ÿ’–เด…เดฒเต€เดจ๐Ÿ’–๐Ÿ’– [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–] 272

Views : 25512

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚.

เด‡เดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†?

 

เด…เดฒเต€เดจ
Alina | Author : Chekuthane Snehicha Malakha

 

 

View post on imgur.com

 

 

 

 

 

 

“เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† . เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดŸเตเด‚เด•เดฏเตเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.”

“เดถเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡” เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต.

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดฌเดฟ (28)เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเด™เตเด•เต เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฐเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต. เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ. เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดฎเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเด•เตเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเดพเดฃเต เดฆเต‚เดฐเต‹เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต .เด…เดฒเต€เดจ เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต . เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ
เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดกเตเดฐเดธเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเต เดธเต†เด•เตเดทเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸ เดฐเต‚เดชเด‚. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดฆเตเดงเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ . เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเตเดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเต‡ เดฎเตเด–เด‚ . เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ . เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚
เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดŸเดฟเดžเตเดžเต. เดžเดพเดจเดพเด•เต† เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต
” เด…เดฒเต€เดจ เด…เดฃเต‹ ?”
เด…เดตเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
” เด เต‹,,”
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃ เด…เดตเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.
“Who are you?”
เด…เดตเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดŸเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

Recent Stories

The Author

20 Comments

  1. Kuranja vakil kooduthal feel very nice ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  2. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  3. Short and sweet .loved it๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—
      Thanks bro

  4. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  5. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด‡เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต, เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. Thanks bro๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  6. Munpu vayichittundu ethravayichalum mathi varatha oru kadha….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    1. Thanks bro๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  7. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต, เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเด‚ โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’๐Ÿ’

  9. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ oเด‡เดชเตเดชเตŠเด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

  10. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ,๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  11. เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. ,โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com