666 മത്തെ ചെകുത്താൻ -2 [ജൂതൻ] 141

അത് കണ്ട ക്രിസ്റ്റി പറഞ്ഞു

“””ഹേയ്.. ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാ… ഇന്നലെ പരിചയപ്പെട്ടത് അല്ലെ ഉള്ളു… അപ്പോഴേക്കും ഒരാളുടെ പേര് മറന്ന് പോകാൻ എനിക്ക് മറവി രോഗമൊന്നുമില്ല… പിന്നെ എനിക്ക് ഓർത്തിരിക്കാൻ അങ്ങനെ ആരുടേയും പേരുകളുമില്ല..”””

ക്രിസ്റ്റി പറഞ്ഞു…

“””ഓ… അപ്പൊ ക്രിസ്റ്റിക്ക് ഇവിടെ ഫ്രണ്ട്സ് ഒന്നുമില്ലേ…?

അവൾ ചോദിച്ചു

“””ഇല്ലെടോ….ഞാനങ്ങനെ ആരോടും അത്ര ഫ്രണ്ട്‌ലി അല്ല.. അതാണ് മെയിൻ റീസൺ..”””

“””അങ്ങനെ പറയല്ലെടോ… ഇനിയിപ്പോ ഞാനില്ലേ…. ഫ്രണ്ട്സ് ആരുമില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ എന്റെ പേര് പറഞ്ഞാൽ മതിയന്നെ..”””

അവൾ അവനോട് പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു

അവളുടെ സംസാരം ക്രിസ്റ്റിക്കും വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു

“””അപ്പൊ ഫ്രണ്ടിന് എന്താ കുടിക്കാൻ പറയേണ്ടേ….?

ക്രിസ്റ്റി ചോദിച്ചു

“””ഏയ്‌.. എനിക്കിപ്പോ ഒന്നും വേണ്ട..അല്ല നീ രാവിലെ വന്നതാണോ..?

അവൾ സമയം നോക്കികൊണ്ട് ചോദിച്ചു

“””അതേ… എന്ത് പറ്റി..”””

“””അല്ല… അപ്പോ ക്രിസ്റ്റിക്ക് ജോബ് ഒന്നുമില്ലേ…”””

“””ഏയ്യ്… മുൻപ് ഉണ്ടായിരുന്നു… പക്ഷെ എനിക്ക് അതുമായി അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു പോകാൻ പറ്റിയില്ല…അതുകൊണ്ട് അത് വിട്ടു…”””

ക്രിസ്റ്റി ലാപ്പ് ഷട്ട്ഡൌൺ ചെയ്തുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു

“””ഇപ്പൊ എന്താ പരുപാടി…?

“””അങ്ങനെ പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നുമില്ല… കൊറച്ചു നാളായി ട്രാവലിംഗ് ആണ്.. അങ്ങനെ കറങ്ങി തിരിഞ്ഞു ഇപ്പൊ ദാ ഇവിടെ ഇരിക്കുന്നു… അല്ല തന്നെക്കുറിച്ചൊന്നും പറഞ്ഞില്ല..”””

“””പറയാൻ മാത്രമൊന്നുമില്ല ക്രിസ്റ്റി…. ഞാൻ ഫാഷൻ ഡിസൈനിങ് കഴിഞ്ഞു…. ഇപ്പൊ ഇതിലെയും അതിലെയും ചുമ്മാ കറങ്ങി നടക്കുന്നു…”””

അവൾ സ്വന്തം കാര്യം പറഞ്ഞു

“””ആഹാ… ജോലിക്ക് ഒന്നും ട്രൈ ചെയ്തില്ലേ… എവിടെ നിന്ന പഠിച്ചത്..?

“””ഏയ്‌.. ഇപ്പൊ ജോബ് നോക്കാനൊന്നും ഇന്ട്രെസ്റ് ഇല്ല…കൊറച്ചു നാൾ ഇതുപോലെ ഒക്കെ നടന്നിട്ട് എവിടേലും കയറിക്കൂടാമെന്ന് കരുതി… പിന്നെ പൊറത്തു നിന്ന ഞാൻ പഠിച്ചതെല്ലാം… ജെർമനി..”””

അവൾ പറഞ്ഞു

“””അതെയോ…”””

എന്തോ ഓർത്തുകൊണ്ട് അവൻ ചോദിച്ചു

“””Yes…. അല്ല ക്രിസ്റ്റി ജർമനിയിൽ വർക്ക്‌ ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ….മുൻപ് കണ്ട് നല്ല പരിജയം…”””

“””Ey No.. ഇല്ല…”””

14 Comments

  1. Bakki onnum illade

  2. Bakki onnum illade

  3. bro darsha marikkenda

  4. Adipoli✌ firstil aalukalde perukal paranhappo confusion aayipoyi…. pinne oohich oke aayi…. oru variety theme nice✌

  5. ♥♥♥♥♥♥

  6. Thrilling story

  7. ✨✨?♥️

  8. Waiting for next part. Yet to understand the story

  9. രുദ്രരാവണൻ

    Second part❤

  10. ❣️❣️❣️???

Comments are closed.