സിംഹഭാഗം (Enemy Hunter) 1651

Views : 5108

സിംഹഭാഗം

ഒരുപാട്നാ ളുകൾക്കു ശേഷമാണു  എഴുതുന്നത്. ആർകെങ്കിലും എന്നെ ഓർമ്മയുണ്ടോ എന്ന് അറിയില്ല, ഒരാൾക്കെങ്കിലും ഓർമ ഉണ്ടായാൽ വലിയ സന്തോഷം.ഒരു  തുടർകഥയാണ്. എത്ര പാർട്ട്‌ ഉണ്ടാകുമെന്നോ എത്ര നാൾ കൊണ്ട് തീർക്കാൻ പറ്റുമെന്നോ അറിയില്ല. എത്രയും വേഗം തന്നെ തീർക്കാൻ ശ്രമിക്കും. എന്നാ പിന്നെ നീട്ടുന്നില്ല വായിച്ചു തുടങ്ങിക്കോ

ഗുജറാത്തിലെ ജുനഗത് ഡിസ്ട്രിക്ട്

സമയം രാത്രി 12 മണി

ജുനഗതിലെ പടുകൂറ്റൻ മതിലിനോട് ചേർന്നാടിയിരുന്ന ഇൻകാന്റെസെന്റ് ബൾബുകൾ മിന്നി തെളിഞ്ഞു. വെളിച്ചതിനു പുറത്തേയ്ക്ക് തള്ളി നിന്നിരുന്ന നിഴലുകൾ ഇന്ത്യയുടെ ഭൂപടം പോലെ രൂപമറ്റതായിരുന്നു. അതിനുള്ളിലേക്ക് പാഞ്ഞെത്തിയ രണ്ടു ബൈക്കുകൾ ന്യൂട്രലിൽ വീഴാതെ തന്നെ നിശ്ചലമായി.

” ടെ ഒന്നും കൂടി ആലോചിച്ചിട്ട് പോരെ… are you sure about this ” കോൽക്കട്ടക്കാരൻ താമഗ്നോ ഘോഷിന്റെ ശബ്ദത്തിൽ ബൈക്കിൽ നിന്നും ഇറങ്ങാനുള്ള ഭയം വ്യക്തമായിരുന്നു.

” no second thoughts… തമ്പി ഇത് വന്ത് നമ്മ prestege ഇഷ്യൂ ” തിരുപ്പൂര്കാരൻ വെങ്കി എന്ന് വിളിക്കുന്ന വെങ്കിടാചലം തന്റെ ചുവന്ന കണ്ണ് അമർത്തി തിരുമ്മി.

അവസാന തീരുമാനം അറിയാൻ ഇരുവരുടെയും നോട്ടങ്ങൾ എതിർ ബൈക്കിലിരുന്ന കൊയ്ലാണ്ടിക്കാരൻ സഫറിന്റെ മേൽ പതിഞ്ഞു

“കോളേജ്ജ് മൊത്തം അറിഞ്ഞു….മാനം വെച്ചോള്ള കളിയാ ഇനി പിന്നോട്ടൊരു പോക്കില്ല” സഫറ് പോക്കറ്റിൽ നിന്നൊരു പേപ്പറ് പൊതിയെടുത്ത് തീ കൊളുത്തി.

“എനിക്കും” വെങ്കിയും ഘോഷും ചുറ്റും കൂടി. തണുപ്പിലേക്ക് പോകച്ചു വിടുന്നതിനോടൊപ്പം അവരിടയ്ക്ക് കൈകൾ കൂട്ടി തിരുമി.

എല്ലാം ഒപ്പിച്ച് വെച്ചിട്ട് കെടന്ന് ഒറങ്ങണ കണ്ടില്ലേ മൈരൻ.സഫറിന്റെ ഒറ്റ കൊടച്ചിലിൽ പിന്നിൽ കങ്കാരൂ കുഞ്ഞിനെപോൽ തൂങ്ങി കിടന്നിരുന്ന പാമ്പാടിക്കാരൻ ശക്രള്ള കുര്യൻ ബൈക്കിൽ നിന്നും വീണ് പിന്നെയും ഒരു മലക്കം മറിഞ്ഞു.

“ആരടെ മറ്റേടത്ത് നോക്കിയാടാ കുണ്ണേ വണ്ടി ഇണ്ടാക്കണെ ” പെടഞ്ഞ് എണീറ്റ ശക്രളള ഇരുട്ടിനെ നോക്കി ആരോടെന്നില്ലാതെ അലറി.

ചൂതിയാ ഇതർ ദേഖോ

തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോഴാണ് കക്ഷിക്ക് ബോധമണ്ഡലത്തിൽ ഒരു കൊട്ട് കിട്ടിയത്.ആടി ആടി അവൻ അവരുടെ അടുത്തേയ്ക്ക് നീങ്ങി.

“അളിയാ സഫറേ ഇതേതാടാ സ്ഥലം”

” പൊറുക്കി നായെ… മറന്തിട്ടാ ” വെങ്കി കൈയ്യൊങ്ങിയപ്പോഴേക്കും ഘോഷ് കേറി തടഞ്ഞു.

കഴുത്തിനു കുത്തി പിടിച്ചു സ്വീകരിച്ചുകൊണ്ട് സഫറ് അവനെ മതിലിലേക്ക് ചാരി നിർത്തി. “ഹോസ്റ്റലീ വെച്ച് ചെവി തിരുകിയതെല്ലാം മറന്നു പോയോടാ കള്ള സൂവറേ”

“Oh i remember….. I remember ”

സഫറിന്റെ ചുണ്ടിൽ നിന്നും പോക കവർന്നെടുത്ത് കൊണ്ട് ശക്രള്ള മനസ്സിൽ എന്തോ ആലോചിക്കുന്നവണ്ണം തലങ്ങും വെലങ്ങും നടന്നു. അവന്റെ മെലിഞ്ഞ നിഴൽ മഞ്ഞ മതിലിൽ ഒരു വര മാത്രം തീർത്തു.

Recent Stories

The Author

Enemhunter

8 Comments

  1. വളരെ മനോഹരമായ അവതരണം.. ആകാംഷ തോന്നിപ്പിക്കുന്ന കഥാഗതിയാണ്..ബാക്കി അറിയാൻ വെയിറ്റിങ്.. ആശംസകൾ പുള്ളെ😍😍

    1. Thanks for the comment bro🥰

  2. ♥♥♥

    1. Thanks❤️❤️

  3. Ormayundu ormayundu… നിങ്ങളെ ormayundu

    1. Thanks bro🥰

  4. വിശ്വനാഥ്

    പേര് എവിടെ പോയി?

    1. Adyam tittle add cheyyan vitt poyi ippo update cheythitund

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com