ഹെരിയ പാർട്ട് ആയതു കൊണ്ട്ദി ഒരു ദിവസം ഇടവിട്ട് കഥ പോസ്റ്റ് ചെയ്യും…. പേജ് ബ്രേക്ക് ഇടാത്തതും അത് കൊണ്ടാണ്….
5 പാർട്ടിൽ തീരുന്ന ഒരു കുഞ്ഞു കഥ….
???? ℙ?????3️⃣
Author : ??? ? ????? | Previous Part
ഒരു നിമിഷം കോടതി മുറി ആകെ നിശബ്ദമായി…. അഡ്വ മൂർത്തി തലയിൽ കൈ വെച്ച് ഇരുന്നു… വക്കീലിന്റെ മുഖത്ത് പരാജയ ഭീതി….
ഹരിയുടെ മുഖത്ത് സ്വതസിദ്ധമായ ചിരി…..
“ഒബ്ജെക്ഷൻ യുവർ ഹോണർ… ” തോറ്റുകൊടുക്കാൻ മനസ്സില്ലാതെ മൂർത്തി ഹരിയെ തുടർ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നതിൽ നിന്നും തടയാൻ ശ്രമം തുടങ്ങി…
“യുവർ ഹോണർ… ഹരി ഇമോഷണൽ ബ്ലാക്ക് മെയിലിങ്ങിൽ അരുന്ധത്തിയെ കൊണ്ട് ഇങ്ങനെയൊരു ഉത്തരം പറയിപ്പിച്ചെടുത്തതാണ്… ഹരിയെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ സത്യമാണെന്ന് തെളിയിക്കാൻ ആവശ്യമായ സാക്ഷികളെ കോടതിയിൽ ഹാജരാക്കിയിട്ടുണ്ട്…”
“മൂർത്തി സാർ പറഞ്ഞത് ശെരിയാണ്… ഞാൻ അരുന്ധത്തിയെകൊണ്ട് ഇങ്ങനെയൊരു ഉത്തരം പറയിപ്പിച്ചതാണ്… പക്ഷെ അത് കളവല്ല… സത്യം മാത്രം… അരുന്ധതി പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ശെരിയാണെന്നു തെളിയിക്കുന്നതിനു വേണ്ടി ഏതാനും തെളിവുകൾ ഹാജരാക്കുന്നതിനും… ചില കാര്യങ്ങൾ വ്യക്തമാക്കുന്നതിനും അനുവദിക്കണമെന്ന് ഞാൻ അപേക്ഷിക്കുന്നു..”
“യു മേ പ്രോസീഡ്….”
“താങ്ക്യൂ സർ…”
ഹരി വിറ്റ്നെസ്സ് ബോക്സിൽ ഉള്ള സത്യന് നേരെ തിരിഞ്ഞു…
“കുറച്ചു മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപ് അപകടത്തിൽ പെട്ട് റോഡ് സൈഡിൽ നിന്നു വണ്ടിക്ക് കൈ കാണിച്ച ഞങ്ങളെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ടുപോയത് ചേട്ടൻ ആണെന്ന് മുന്നേ പറഞ്ഞു…. ഒപ്പം ഞങ്ങൾ വണ്ടിയിൽ കയറിയ സമയത്ത് മദ്യത്തിന്റെ സ്മെല്ല് ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നും… ശെരിയല്ലേ???”
“അതേ….”
“അന്ന് ഹോസ്പിറ്റലിൽ എത്തിയതിനു ശേഷം ഉടനെ നിങ്ങൾ തിരിച്ചു പോയോ???”
“ഇല്ല.. കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന സ്ത്രീയെ അഡ്മിറ്റ് ആക്കിയ ശേഷം ഞാൻ ഇദ്ദേഹത്തെ തിരിച്ചു ആക്സിഡന്റ് സ്പോട്ടിൽ കൊണ്ട് വിട്ടിട്ടാണ് പോയത്….”
“തിരിച്ചുള്ള യാത്രയിൽ മദ്യത്തിന്റെ സ്മെല്ല് കിട്ടിയിരുന്നോ…?”
“ഓ… ഓർക്കുന്നില്ല….”
“ഒബ്ജെക്ഷൻ യുവർ ഹോണർ. ”
” മൂർത്തി സാറ് ചോദ്യം ചോദിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ഇടയിൽ കയറിയില്ലാലോ….”
“ഒബ്ജെക്ഷൻ ഓവർ റൂൾഡ് ..”
“ശെരി… അത് ഓർമയില്ല… അന്ന് എത്ര രൂപയാ ഓട്ടോ കൂലിയായി തന്നത് എന്ന് ഓർമ്മയുണ്ടോ….???”
“ഉവ്വ്… 3000…. വേണ്ടെന്നു പറഞ്ഞിട്ടും നിർബന്ധിച്ചു തന്നതാണ്… ഹോസ്പിറ്റലിൽ ഒക്കെ കൂടെ നിന്നതല്ലേ എന്ന് പറഞ്ഞ്….”
❤️❤️❤️❤️❤️
?
അവരെ ഒന്നിപ്പിക്കണം കേട്ടോ ശ്രീകുമാർ ഇന്റെ തനി സ്വഭാവം പുറത്ത് കൊണ്ട് വരണം അവന്റെ ഉടായിപ്പ് എല്ലാം അവൾ അറിയണം?. ഹരിയും അനുവും വീണ്ടും ഒന്നിക്കുമെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ
With Love ?
ജിന്ന് ?
നിങ്ങ പറഞ്ഞ പിന്നെ അപ്പീൽ ഇല്ല… ?????
Bro oru rejoining pradeekshikkunnu
?
♥♥♥♥♥♥♥
???
Bro
4 പാര്ട്ട് എപ്പോഇടുഠ
Nale?
നന്നായിട്ടുണ്ട്..???
Tnku?
Sai bro വന്നപ്പോ തന്നെ വായിച്ചു….. എന്താ പറയാ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് എല്ലാ പാർട്ടുകളും…. ഇനി ഹരിയും അനുവും ഒന്നിക്കുമോ ???curiosity എന്തേലും twist കാണുമോ….. ???
Tnku… ????
Twist vende….
വേണം വേണം twist മുഖ്യം ബിഗിലെ…… Twist ഇല്ലാതെ എന്ത് കഥ bro……..
Nokkatte?
Bro,
kollam.Nannaittundu.
Tnku
❤❤❤?❤ കൊള്ളാം സൂപ്പർ ആണ്
Tnku?
???
???????
??
??
ശ്രീകുമാറും അനുവും ആയിട്ടുള്ള കല്യാണം നടക്കരൂത്….
ചതി അനു അറിയണം…
Chathi jayicha charithram aanu kooduthal… Enkilum nokkam…
Oru cheriya twist????
Set akkam….
?????
Ichayao…. ?
❤❤❤??????
Tnku
Aiyo itengotta pok.??
Ishtayilla????
❤
???
ഒരു twist പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ?
Next part മറ്റന്നാൾ ഇണ്ടാവുമോ❓
Nale undakum?
??
അവരെ പിരിച്ചോ…?
???
Mm…. ?