๐ŸงžUniverse 3๐Ÿงž [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 310

Views : 4278

๐ŸงžUniverse 3๐Ÿงž
Author : Pranayaraja
Previous Part


 

เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต ,เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚, เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚,

เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,ย  เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเด•เตพ, เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดšเดพเดฏเด‚, เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ ,เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดกเตเด•เตพ, เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ, เดจเต€เดณเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต,ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต† เด‰เดฏเตผเดšเตเดš เดคเดพเดดเตเดšเด•เตพ,ย  เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดคเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเตเดฐเตเดท เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ ,เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดจเด—เตเดจ เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดฏเตเดฏเต‡…..

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดธเตเดตเดฐ เดตเต€เดšเดฟเด•เด•เตพ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ,

เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚, เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเต เด…เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต ,เด…เดฒเตเดฒเต‡..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดŸเตเดŸเต‹…

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฒเต€เดต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต,

เด…เดคเต เดจเต€ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดจเด—เตเดจ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป.

เด’เดฒเต€เดต,… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹… เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ,

เดฎเดพเด•เตเดธเต , เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต.

เด’เดฒเต€เดต, เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

เด“เด•เตเด•เต‡, เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚, เด’เดฒเต€เดต..

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ, เด•เดพเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฐเดฃเตเดŸเต,ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเต,ย  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ,ย  เดšเดฟเดฒ เด‡เดฃเด•เตเด•เตเดฐเตเดตเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚.ย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฒเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝย  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,ย  เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเดฐเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดคเดพเดถเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดšเดฟเดฒเตผ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดดเดžเตเดžเต เด“เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚, เดšเดฟเดฒเตผ เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเตเดญเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚, เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดœเต€เดตเดฟเดค เดฐเต€เดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต,ย  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต,ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเด‚.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต , เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡..

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹..

เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹, เด’เดฒเต€เดต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝย  เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดเดคเดพเดฃเต.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚, เดจเต€ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹…

เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เดณเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฒเต€เดต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฑเต‚เด‚.

เด’เดฒเต€เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ,เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดšเดฟเดฒเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต ,เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เด•เต‹เดซเดฟ เดกเต‡เดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ , เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดšเด•เดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดคเตเดค เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ , เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เด‡เดŸเดชเดดเด•เดพเตป เด†เดฃเต, เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด†เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต, เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ, เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดŸเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดตเดจเดพเดฃเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดฒเดฟเด‚เด—เด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดŸเดชเดดเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฒเต€เดต เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต, เดถเดฐเดฟ.

เด…เดฒเตเดฒ, เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดŸเดชเดดเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต, เดจเต€, เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเด–เดฟเดฏเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด’เดฒเต€เดต , เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟย  เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฟเดฏ

เด…เดคเตย  เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเด•ย  เด’เดฒเต€เดต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ,เดฎเดพเด•เตเดธเต

เด…เดคเต เด’เดฒเต€เดต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดถเดพเดธเตเดคเตเดฐเด‚, เด† เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚…

เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด’เดฒเต€เดต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚, เด’เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดฒเดฟเด‚เด—เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†ย  เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคย  เดšเดฟเดฒ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดคเดฟเดฐเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดดเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดŽเดคเดฟเตผเดฒเดฟเด‚เด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณย  เด†เด•เตผเดทเดฃเดฎเดพเดฃเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฏเดฎเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเต†ย  เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดฏเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตปย  , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเตย  เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฒเต€เดต, เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจย  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต,

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดชเดดเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.

เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด’เดฒเต€เดต.,

เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚.

เด’เดฒเต€เดต….

เด…เดคเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด‡เดชเตเดชเต‹ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดฎเต‡เดงเดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดฟเดฅเตเดฏเดพเดงเดพเดฐเดฃเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตย  เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดŸเดชเดดเด•เดพเตป เดจเต€ เดธเดœเตเดœเตป เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต, เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚, เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต, เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเตเด•เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฟ เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚

เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ

เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต.

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฒเต€เดต, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เดนเดพเดฏเต เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฐเดตเต‡เดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต.

เด’เดฒเต€เดต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เตเด• เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚, เด…เดตเตพ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต, เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดžเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ.

เดนเดพเดฏเต, เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ,

เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเต†เดŸเต‹ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดนเดพเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต, เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ, เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ…

เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเต‹เดฏเดฟเดธเต เดธเตเด•เต‚เดณเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต, เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ , เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต, เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ.

เด“… เด…เดชเตเดชเด‚ เดฌเตเดœเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดพเด•เตเดธเต

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•…

เด’เดฒเต€เดตเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 10 เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฐเดพเดทเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด“ เดฎเดพเด•เตเดธเต. เดธเต‹เดฑเดฟ,

เดนเต†เดฏเต,เด…เดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟย  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเด•เตเดธเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดนเต†เตฝเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚… เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฒเต€เดต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต…

เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฒเต€เดตเดพ….

เดฎเดพเด•เตเดธเต , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด’เดฒเต€เดต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดฒเต†เดตเตฝ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต ,เด…เดคเต เดชเดฑ.

เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด…เดคเต†เดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด’เดฒเต€เดต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดชเตเดฐเดชเดžเตเดšเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,

เด‡เดฒเตเดฒ, เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต ,เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดฒเดฟเดฏเตปเดธเตเด‚ เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเต เด‡เดจเตเดจเต€ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

เด’เดฒเต€เดตเดพ…

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเดชเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดน เดœเต€เดตเดฟเด•เตพ เดธเต—เดฐเดฏเต‚เดฅเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฒเต€เดต,เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดทเต†เตฝเดŸเตเดŸเตผ เด†เดฃเต, เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏ เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด–เดจเดฟ.

เด’เดฒเต€เดต, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 1,60,000 เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดตเตผเดทเด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚, เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต, เดฎเต†เตผเด•เตเด•เตเดฑเตˆเตป, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต, เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต. เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดชเตเดทเตเดช เดธเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏ, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดธเดพเดฎเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด–เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟ.

เดญเต‚เดฎเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด–เดจเดฟเดฏเต‹..

เด…เดคเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตพ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเต เด†เดฃเตย  เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเต, เด† เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดœเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเต 12 เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฏเดฟเดŸเตเด•. เด…เดคเตเด‚ 500 เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดฒเต†.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ, เดœเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดตเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดฃเดฟเดฎเดธเดฟเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟเตฝ เดคเดพเดดเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดœเดฒเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฒเดญเตเดฏเดฎเดพเดตเตเด•.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† ,เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดœเดฒเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต.

เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹…

เด…เดคเต† เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด‚เดถเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผเด•เตเด•เต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฒเดญเตเดฏเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดตเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเตฝเดœเดฒเด‚, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดตเต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดœเดฒเด‚ เดšเดฟเดฒ เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดน เดœเต€เดตเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฃเต, เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเด•เดฎเดพเดฃเต, เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เดฎเต‚เดฒเด•เด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฒ เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดน เดœเต€เดตเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เดคเต เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป, เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ, เดšเดฟเดฒเตผ เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.

เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เดนเดพเดซเต เดฌเตเดฒเดกเต เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเตย  เดฎเดพเด•เตเดธเต เด‰เดณเตเดณเดคเต, เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เด’เดฒเต€เดต.,

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดฒเต†เดตเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดคเตŠเดฐเต เดเดฒเดฟเดฏเตป เด†เดตเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด’เดฒเต€เดต,

เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ,

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดชเตเดฐเต‹เดซเดธเดฑเตเดŸเต†ย  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฌเต‹เดฏเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเตปเด•เต‚เตผ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ,

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต, เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต

เดŽเดจเตเดคเดพ…เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ,

เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€…

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..

เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต†เด•เตเด•เดพ, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเด™เตเด™เตเด• เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,

เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ,

เด…เดคเต†, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚, เด…เดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดฌเตเดœเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผเดฎเดพเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เดณเดฏเตเด‚

เด…เดฏเตเดฏเต‹ ,เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเตเดœเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚, เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚

เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดตเตเดฎเต†เดŸเดพ.

เด“เด•เตเด•เต† เดกเต†เตฝเดฑเตเดฑ , เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดพเด‚.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต,ย  เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดกเตฝเดฑเตเดฑเดฏเต†

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด’เดฒเต€เดต เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ

เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดธเด–เดฟเดฏเต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฒเต€เดต,

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเตเดฑเดฎเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฑเต€เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€ เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต, เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด“เด•เตเด•เต‡ เด’เดฒเต€เดต, เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต, เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเด–เดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เด…เดคเตเดฎเดคเดฟ, เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡…

เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดŸเดชเดดเด•เต, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดฎเดพเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต .เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฒเต€เดต,

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดชเดดเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† ,เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดคเต เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚, เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฒเต€เดต, เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

เดฆเดพเดฑเตเดฑเตเดธเต เดฎเตˆ เดฌเต‹เดฏเต.

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†, เด•เดพเตผ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ. เด•เดพเตผเดชเต‹เตผเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚, เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดฎเต‹เดจเต‡….

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝย  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡..

เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒ,ย  เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡…

เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เด‡เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

เดถเดฐเดฟ เด’เดฒเต€เดต.

เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎย  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต‹เดณเต‚.. เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚, เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ, เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚, เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚, เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเดฒเดนเดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดตเดจเตเดจเต

เดฎเต‹เดจเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚…

เดšเดพเดฏ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดšเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเดฆเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดค. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด‡เดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เดชเดฒเดนเดพเดฐเด‚ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด•เตเดฎเตเดชเดณเดชเตเดชเดฎเดพ.. เดฎเต‹เดจเต‡…

เด‡เดคเต ,เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡

เด‡เดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ, เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต. เดฎเต‹เดจเดพ เด‡เดฒ เดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚…

เด…เดตเดฐเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚, เดžเดพเดจเดพ เด‡เดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดš เดˆเตผเด•เตเด•เดฟเตพ เด•เดทเตเดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ, เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต, เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดžเตเดšเดธเดพเดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเตเดšเดฟ เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต, เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดฆเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดญเด•เตเดทเดฃเดชเดฆเดพเตผเดคเตเดฅเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต.

เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเตปเตเดฑเต†เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.

เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡..

เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเตย  เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเตป เดชเดฟเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ,

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต‡, เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚…

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚, เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟย  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต, เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด†เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.

เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ, เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต, เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดšเด•เดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ, เดชเดพเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดคเตเดตเด•เตเด•เตเด‚ย  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†, เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดตเต†, เด† เด•เดพเดดเตเดš เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดถเดพเดจเตเดคเดจเดพเดตเต..เดฎเดพเด•เตเดธเต,

เด’เดฒเต€เดต, เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดคเต,

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเด•เตเดธเต ,เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต†, เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดชเต€เดทเต€เดธเดฟเดฒเต†, เดถเด•เตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝย  เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเดพเดฃเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฒเดฟเดต . เด‡เดคเต,

เดฎเดพเด•เตเดธเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดจเดพเด— เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดธเตเดชเต€เดทเตเดฏเดธเต เด†เดฃเตย  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เดคเต, เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดˆ เดถเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดจเต€ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต†, เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เต.

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฒเต€เดต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต, เดŽเดจเตเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต.

เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฎเดพเดฃเต, เดจเต€ เด’เดฐเต เดนเดพเดซเต เดฌเตเดฒเดกเต เด†เดฃเต เดฎเดพเด•เตเดธเต,ย  เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดšเตˆเตฝเดกเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดทเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตย  เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เดฎเดพเด•เตเดธเต, เด…เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚, เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆเดถเตเดตเดฐเตป เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเต, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต… เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚…

เด’เดฒเต€เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต, เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจ เดชเดฐเตเดจเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต, เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต.

Recent Stories

36 Comments

  1. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  2. เดœเดฟเดคเดฟเตป

    เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดพเดฃเต‚เดฒเตเดฒเต‡

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com