?The universe 2? [ പ്രണയരാജ ] 326

നി ശാസ്ത്രത്തെ കുറിച്ച് ചിന്തിക്കരുത്, ദൈവം ഉണ്ടെന്നതിന് ദൈവത്തിൻ്റെ കയ്യൊപ്പുകൾ മാത്രം മതി തെളിവായിട്ട്.

എങ്കിൽ ആ കയ്യൊപ്പ് എനിക്കു കാണണം.

നിൻ്റെ സംശയം തീർക്കുക എന്നത് എൻ്റെ കടമയാണ്.

പെട്ടെന്ന് എൻ്റെ മിഴികൾക്കു എന്തൊക്കെയോ തെളിഞ്ഞു വന്നു. എന്നിൽ പെട്ടെന്നു ഭയവും, ആകാംക്ഷയും  നിറഞ്ഞു. അതു മനസിലാക്കിയ ഒലീവയുടെ ശബ്ദങ്ങൾ എനിക്കാശ്വാസം പകർന്നു.

ഭയപ്പെടേണ്ടതില്ല മാക്സ്, ഞാൻ സംസാരിക്കുന്ന ശബ്ദം നിൻ്റെ കാതുകളിൽ കേൾക്കുന്നതു പോലെ തന്നെയാണ്, ഇതും. ഞാൻ നിനക്ക് എന്താണോ കാണിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് അതു നിൻ്റെ മിഴികൾക്കു മുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു വരും.

ഒരാശ്വാസത്തോടെ എനിക്കു മുന്നിൽ തെളിഞ്ഞ ചിത്രത്തെ ഞാൻ നോക്കി, ഫിസിക്സിലെ ഏതോ ഒരു തീയ്യറിയാണ്. ഏതോ ബുക്കിലെ പേജ്. കൃത്യമായ വിവരണം.

മാക്സ് ഫിസിക്സിലെ, ഒരു ഭാഗമാണിത്, ഒരാൾ എഴുതിയ പുസ്തകത്തിലെ ഒരു പേജ്.

അതെനിക്കു മനസിലായി ഒലീവ…

ഈ പേജ് പെട്ടെന്ന് ഒരു നിമിഷം അന്തരീക്ഷത്തിൽ നിന്നും ഉണ്ടായതാണെന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ മാക്സ് വിശ്വസിക്കുമോ…

എന്താണ് ഒലീവ നീ ഈ പറയുന്നത്, കൃത്യമായ വിവരങ്ങൾ എല്ലാം നൽകി പേജ് നമ്പർ വരെ നൽകിയ ഈ പേജ്, ഫിസിക്സിൽ ഗഹനമായ അറിവുള്ള ഒരാൾ എഴുതിയതാണ്, അല്ലാതെ ഇതൊന്നും ഒരിക്കലും ആകാശത്തു നിന്നും പൊട്ടി മുളയ്ക്കില്ല.

അതെ ഈ ഉത്തരം ലഭിക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് മാക്സ് ഞാൻ ഈ ചിത്രം നിനക്കു കാണിച്ചു തന്നത്.

ഒലീവ നീയെന്താണ് പറഞ്ഞു വരുന്നത്.

മാക്സ് നീ.. DNA എന്നു കേട്ടിട്ടില്ലെ.

അതെ,Deoxyribonucleic Acid  അല്ലെ..

അതു പറഞ്ഞു തീരുന്നതിനു മുന്നെ DNA യുടെ ചിത്രങ്ങൾ എൻ്റെ കൺമുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു വന്നു.

ജീനുകളിൽ കാണുന്ന നീളൻ തൻമാത്രയാണ് DNA , ക്രോമോസോമുകളിൽ ആണ് ജീനുള്ളത്. മാക്സ്.

39 Comments

  1. ബ്രോ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ എന്നാണ് ഇടുന്നത് കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് ബ്രോ

  2. Entha bro late aavunnath njaghal oke katta waitingilan oru date paranjude bro

Comments are closed.