๐Ÿ›ก๏ธKingdom โš”๏ธ Ch-0 Prologue [ Arrow] 1383

Views : 3724

๐Ÿ›ก๏ธKingdom โš”๏ธ

Author : Arrow | ch 0: Prologue

 

 

M.M.O.R.P.G or Massively Multiplayer Online Role Playing Game, เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเด—เดฑเดฟ videogame เด†เดฃเต. เดชเต‡เดฐเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เตบเดฒเตˆเตป เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดชเต‡เตผ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ role playing game.

Role Playing Game เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เต†เดฏเดฟเดฎเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†ย  role / character, character เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. Game เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฒเตˆเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเด‚, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต€เดฑเต‹ เดฏเต‹ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเต‹ เด†เดตเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดจเตเดธเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเต‹เตพ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.

Kingdom เด’เดฐเต mmorpg game เด†เดฃเต

“”

Netherland เดตเต‡เตพเดกเต เดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ Kingdom เด†เดฃเต Eternal Flame Empire. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเด‚ เดกเต†เดฎเดฟ เดนเตเดฏเต‚เดฎเดธเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตพ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเดพเดœเตเดฏเด‚. เด† เดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต Edvard Phoenix 4th เดŽเดจเตเดจ Emperor เด†เดฃเต. เดชเต‡เดฐเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† Phoenix เดŽเดจเตเดจ divine beast เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเดตเด‚เดถเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฎเตเดฑเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด† เดฆเต‡เดถเด‚ เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต Phoenix เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด†เดฃเต. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต. Edvard Phoenix เดจเดพเดฒเดพเดฎเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเตเดฏ เดญเดฐเดฃเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเตเดคเตเดฐเตป Edvard Phoenix 5th เดจเต เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.

Recent Stories

The Author

Arrow

67 Comments

  1. Arrow bro kadum kett bakki eppo verum .waiting anu

  2. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต†

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com