๐Ÿ˜ˆ เด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ˆ s2 ep 3 [ Vishnu ] 462

Views : 84490

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย ๐Ÿ˜ˆ เด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ˆ

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย SEASON : 2

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  THE CHAOTIC WORLDย 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย EP : 03ย 

 


ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  AUTHOR : VISHNUย 

ย  ย  ย  ย  ย 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย PREVIOUS PARTS

 

 


 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

 

เดˆ เดชเดพเตผเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต…เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เตเด‚..เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒโ€ฆ.เดชเดฐเต€เด•เตเดท เด†เดฃเต…เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดพเตฝ เด†เดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•..

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ next เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต..เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚..โฃ๏ธ

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเดฐเต เดธเดฏเตปเดธเต เดซเดฟเด•เตเดทเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต..เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เดชเดฟเดดเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•..

 

เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดฒเตˆเด•เตเด•เต เด†เตปเดกเต เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ โฃ๏ธโฃ๏ธ


Recent Stories

The Author

Vishnu

51 Comments

  1. Bro adutha bhagam odane enganum kano

  2. เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ still no updation

  3. bro story enthaai

  4. Bro, เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ upadate indo?

  5. เดฌเตเดฐเต‹,เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต, เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฐเต†.เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเต€เดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดจเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เตเด‚. เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹..เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚..เดŽเดจเตเดฑเต† first story เด†เดฃเต..เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต โค๏ธ

      1. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต‡ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹, เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡..

  6. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเต โ™ฅ๏ธ

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต. Waiting for next level… ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  7. Any updates

  8. Bro premam next part enna ๐Ÿฅฐ

  9. Ruler of Darkness

    Oru update thannitt 1maasam thikayan 2,3days und.

    Nalla ishtamulla stry aayirunnu. Wait cheyth maduthu. Vayana nirthunnu

    1. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต… เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต…เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต KTU เดฒเดพเดฃเต…5 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ …เดˆ pressuril เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด•เดฅ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เต‹เดณเดพเดตเตเด‚ ๐Ÿ˜ถ

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดพเดฏเดจ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ

      Nb: เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตผเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜Œ

      1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒ comments เด‰เด‚ เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเด‚ waitเดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดŸเต† wait เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

  10. เด•เดพเดฒเตป

    ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€

  11. Update ๐Ÿ™

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดฅ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต update เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต..

    เด…เดธเตเดฐเตป

    เด…เดธเตเดฐเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚..เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต..เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดˆ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต† เด…เดฌเดฆเตเดงเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆเด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ crisp เด†เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ..

    เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต complete เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดคเตเดคเต..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† dark knight เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต..เด‡เดคเตเดตเดฐเต† dark knight เด…เดธเตเดฐเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš story line เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดณเตเดณเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† dark knight remove เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

    เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต..

    เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต..exam เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดชเตเดฐเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เต..

    เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ โค๏ธ

    เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ ..เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฃเต..เดชเด•เตเดทเต† เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜… เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเดคเตเดฏเต‡เด• เดฎเต‚เดกเต เดตเดฐเดฃเด‚..เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดคเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ˜

    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    Untitled

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด†เดณเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเต..เด•เดดเดฟเดžเตเดž 5 เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต..

    เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฅ storyline เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ planed เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเดจเดฒเตเดฒ time เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‰เดณเตเดณเต..

    เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ late เด†เด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹โ€ฆเด‡เดชเตเดชเต‹เตพ 60% completed เด†เดฃเตโ€ฆ.time เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เตเด‚โ€ฆเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ copyright issue เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚..๐Ÿ˜

  12. เดจเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต updates tharam ๐Ÿ˜Œ

    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Š

    1. ๐——๐—ฎ๐—ฟ๐—ฒ _๐—ฑ๐—ฒ๐˜ƒ๐—ถ๐—น

      Ok ๐Ÿ‘Œ

    2. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

      Enthanu bro?

    3. Pin cheytha kadhakalil enik estapetta kadhayanu ethu. Pls polichu ezhutharuth. Thudarnnu munnoru kondu pokuka,epozhanu karyangal okke clear akunnath and we are eagerly waiting for the next part. Qill pray for ur good health and peace mind.

      1. Ezhuthil aanu ๐Ÿค—

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com