๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 6๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 256

Views : 32348

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 6๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เดฎเดนเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดฃเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ.

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเดŸเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ.

เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เดชเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.

เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเดธเดฟเดฒเตเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏเดฟ.

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดตเต‡เด•เดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดธเด‚เด–เตเดฏ เดฎเต‚เดจเตเดจเด•เตเด•เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตเด• เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฏเดจเตเดคเดฟเด• เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเตผเดตเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดญเต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดฎเดนเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเด•เตเด• เดธเด‚เด–เตเดฏเดฏเต† เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดฐเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดนเตˆเดตเต‡เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดžเต.

เดœเต‹เดงเตเดชเต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฐเดฎเดพเดจเตเด—เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต.

เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเดฎเดพเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดตเต†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

เด†เดธเดพเดฆเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตโ€Œ เด“เดซเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดจเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟ.

เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต.

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดนเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดนเดฟ เดธเด‚เดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

58 Comments

  1. เฟ‡เผฒเฟ†เผซเฟ†เฟ‚เฟ†เผ—ANU๏นโœเฟ‡เผฒเฟ†เผซเฟ†เฟ‚เฟ†เผ—

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚
    ANU

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ANU……..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต……
      เดˆ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฐเตเดตเดพเดŸเตเดŸเต‹…..
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเดพเดตเต‡….
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com