പക്ഷെ സർപ്പ ലോകമായ മഹാതലത്തിലേക്കുള്ള പോക്ക് എത്രത്തോളം ദുഷ്കരമാണെന്നുള്ള ബോധം ആ വൃദ്ധദമ്പതികൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു.
ബർഗരീകനെ തടയാൻ മാത്രം കെൽപ് അവർക്ക് അശേഷം ഇല്ലായിരുന്നു.
കൈയിലുള്ള പൂമൊട്ട് ബർഗരീകൻ അവർക്ക് നൽകി.
എന്റെ സന്താനങ്ങളുടെ സുരക്ഷ നിങ്ങളെ ഏൽപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു……. ഈരെഴുലകിൽ നിന്നും ശത്രുക്കൾ നിങ്ങളെ പിന്തുടരും….. പിടി കൊടുക്കരുത്…… ഈ നിശയിൽ തന്നെ നിങ്ങൾ ഈ പാതാള ലോകം വിടണം…… എത്രയും വേഗം…… ഇവിടം സുരക്ഷിതമല്ല……. ഈ പ്രപഞ്ചത്തിലെ മാറ്റേതെങ്കിലും കോണിലേക്ക് പൊയ്ക്കോളൂ…… ആരുടേയും കണ്ണിൽ പെടാതെ…… വൈകാതെ ഞാൻ നിങ്ങൾ ഇരുവരേയും സന്ധിച്ചു കൊള്ളാം.
ബർഗരീകൻ അവർക്ക് ഉറപ്പ് നൽകി.
തന്റെ സന്താനങ്ങളെ ഒന്നുകൂടി കൺ നിറയെ കണ്ട ശേഷം നിസ്സഹായതയോടെ ബർഗരീകൻ അവരുടെ വസതിയിൽ നിന്നുമിറങ്ങി.
എന്നിട്ട് ഇരുളിലേക്ക് മറഞ്ഞു.
അപ്പോഴും വൃദ്ധദമ്പതികൾ തരിച്ചു നിൽക്കുകയായിരുന്നു.
ഇനിയാ സന്തതികളുടെ ഭാവിയോർത്ത്.
ആവശ്യത്തിനു വസ്തുക്കളും ഭ്രൂണങ്ങളുമെടുത്തു രാത്രിക്ക് രാത്രി അവർ സ്ഥലം വിട്ടു.
അവർ പാതാളം വിട്ട് അഭയം പ്രാപിച്ചത് ഭൂമിയിലായിരുന്നു.
ഭൂമിയിൽ മനുഷ്യരൂപത്തിൽ അവർ എത്തിച്ചേർന്നത് പ്രകൃതിരമണീയതയാൽ സമ്പന്നമായിരുന്ന പശ്ചിമഘട്ട മലനിരകളിൽ ആയിരുന്നു.
അവിടെ ആരോരുമറിയാതേ ഒരു കുഞ്ഞു വീടെടുത്ത് ഒരു മലയോര ഗ്രാമത്തിൽ കങ്കാണിയും മാന്ത്രികയും താമസം തുടങ്ങി.
അവർക്ക് കൈവശമായിയുണ്ടായിരുന്ന വൈദ്യം തന്നെ അവർ ഭൂമിയിലെ ജീവനോപാധിയാക്കി മാറ്റി.
അതിലൂടെ ഭൂമിയിലെ ജീവിതം അവർ തള്ളി നീക്കി.
അതോടൊപ്പം ആ ഭ്രൂണങ്ങളെ പൊന്നു പോലെ സംരക്ഷിച്ചു.
എന്നാൽ കാര്യങ്ങൾ തകിടം മറിഞ്ഞത് പെട്ടെന്നാണ്.
പൂമൊട്ട് വിടരാനുള്ള ഉദ്യമത്തിന് തയാറെടുത്തതും ഭ്രൂണങ്ങൾ എവിടെ സംരക്ഷിക്കുമെന്നത് വലിയൊരു ചോദ്യ ചിഹ്നമായി മാറി.
അങ്ങനെ ഒരെത്തും പിടിയുമില്ലാതെ അവർ വെപ്രാളപ്പെട്ട് നിൽക്കുമ്പോഴായിരുന്നു മാന്ത്രിക ഒരു നിർദേശം മുന്നോട്ട് വച്ചത്.
പ്രിയനേ……. നമുക്ക് ഈ ഭ്രൂണങ്ങളെ യഥാക്രമം മനുഷ്യരുടെ ഗർഭപത്രത്തിൽ നിക്ഷേപിച്ചാലോ?
മണ്ടത്തരം പറയരുത് മാന്ത്രിക……. ഒരു നാഗ ഭ്രൂണത്തെ ഉൾക്കൊള്ളാൻ മനുഷ്യരുടെ ഗർഭപാത്രത്തിനു സാധിക്കില്ല……. അഥവാ സാധിച്ചാൽ തന്നേ സുഖപ്രസവത്തിനു ഉള്ളതിനേക്കാൾ 10 ഇരട്ടി വേദനയായിരിക്കും നാഗ ഭ്രൂണം പുറത്ത് വരുമ്പോൾ…… അതോടെ ആ സ്ത്രീ മരണപ്പെടും
കങ്കാണി അതിനെ നിശിതമായി എതിർത്തു.
പ്രിയനേ…….. നാം മുന്നോട്ട് വച്ച ആശയം ഒന്നുകൂടി ചിന്തിച്ചു നോക്കൂ…… ഈ ഭ്രൂണങ്ങൾക്ക് ഗർഭപാത്രമല്ലാതെ മറ്റൊന്നും യോജ്യമല്ല……. അതിനാൽ തന്നെ ഏതേലും മനുഷ്യ ശരീരത്തിലെ ഗർഭ പാത്രത്തിൽ ഇത് നിക്ഷേപിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
മാന്ത്രിക അത് ആവർത്തിച്ചതും അതിൽ കാര്യമുണ്ടോ എന്ന് കങ്കാണിയും പിന്നീട് ചിന്തിക്കാതിരുന്നില്ല.
കന്യകാത്വം നശിക്കാത്ത ഒരു നാരിയിൽ ഈ ഉദ്യമം എങ്ങനെ വിജയമാ
Super
Waiting for next part
@അബ്ദു
അടുത്ത പാർട്ട് ഉടനെ വരും കേട്ടോ ?
വൈകാതെ തന്നെ.
ഒത്തിരി സന്തോഷം കേട്ടോ..
സ്നേഹം ❤️
കഴിഞ്ഞ പാര്ട്ടും ഇതും ഒരുമിച്ചാണ് വായിച്ചത്. കഥ അല്പ്പം ദ്രുതഗതിയില് നീങ്ങുന്ന പോലെ. ഗജേന്ദ്രസേനൻ, ദണ്ടവീരൻ, കോതണ്ഡപാണൻ, കങ്കാണി, മാന്ത്രിക അങ്ങനെ കുറെപ്പേര് വന്നതും കുറെയേറെ കാര്യങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞു.
ഞാൻ കരുതി അലോക്കിന്റെ കാറ്റ് പോയെന്ന്. അവന് രക്ഷപ്പെട്ടു അല്ലേ. എന്തായാലും അവന്റെ പോക്ക് കണ്ടിട്ട് എവിടെയെങ്കിലും പോയി ഒളിച്ചിരിക്കാനുള്ള പോക്ക് പോലെ തോന്നി.
പിന്നേ ഈ triangle പ്രേമം എവിടെ പോയി നില്ക്കുമെന്ന് ഒരു പിടിയുമില്ല. എല്ലാം കണ്ടുതന്നെ അറിയണം അല്ലേ.
എന്തായാലും കരിനാഗജരുടെ രാജകുമാരനെ കാണാനെത്തിയ മാന്ത്രികയും കങ്കാണിയും അടുത്തെന്തു ചെയ്യാൻ പോകുന്നു എന്നറിയാൻ ആകാംഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.
കഥ അടിപൊളിയായി നീങ്ങുന്നു. ആകാംഷഭരിതമായിരുന്നു. നല്ല എഴുത്തു. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
സ്നേഹത്തോടെ ❤️❤️
@cyril
Cyril ബ്രോ ??
വീണ്ടും കാണാൻ പറ്റിയതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം ഉണ്ട്ട്ടോ.. ?
ഈ പാർട്ട് ഇച്ചിരി വേഗത്തിൽ ആയിരുന്നു..
കാരണം ഈ കഥ ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തീർക്കാൻ പോകുവാട്ടോ… അതാ
അലോക് തത്കാലത്തേക് രക്ഷപ്പെട്ടു ?
അവൻ ആയിരിക്കും പ്രധാന ഇര…
പാവം അലോക്.
Triangle പ്രേമം അടിപൊളിയായി നടക്കുന്നുണ്ട്..
ആർക്ക് ആരെ കിട്ടുമെന്ന സംശയം മാത്രം ബാക്കിയായി..
എല്ലാം നന്നായി അവസാനിച്ചാൽ മതിയായിരുന്നു..
നല്ലെഴുത്ത് ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം ഉണ്ട്ട്ടോ..
ഒത്തിരി സ്നേഹം ❤️
നന്ദി ?
അടിപൊളി
പേജ് കൂട്ടി എഴുതിയാൽ നന്നായിരുന്നു
@മീശ
പേജ് കൂട്ടി എഴുതാട്ടോ ?
ഒത്തിരി സന്തോഷം കേട്ടോ…
സ്നേഹം ❤️
Appurathek eppozha ini varunne
@kamuki
അപ്പുറത്തേക്ക് ഉണ്ടാവില്ല ബ്രോ..
സ്നേഹം ❤️
Adipoli ??
Kurachoode Page kootti ezhuth
@ഡിക്രൂസ്
പേജ് കൂട്ടി എഴുതാം ബ്രോ ?
ഒത്തിരി സന്തോഷം കേട്ടോ..
സ്നേഹം ❤️
കഥ അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്?.
പക്ഷെ പേജ്…..?
അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടെന്ന് തരണേ ?..
സ്നേഹത്തോടെ LOTH…????
@lothbrok
ബ്രോ ❤️
പേജ് നമുക്ക് സെറ്റ് ആക്കാട്ടോ ?
അടുത്ത പാർട്ട് ആവട്ടെ…
ഒത്തിരി സന്തോഷം കേട്ടോ ?
സ്നേഹം ❤️
Poratte….. Adipoly aayend… page Kootti ezhuth bro…
@sparklingspy
പേജ് കൂട്ടി എഴുതാം ബ്രോ.. ?
അടുത്ത പാർട്ടിൽ ?
ഒരുപാട് സന്തോഷം…
സ്നേഹം ❤️
കഥ നല്ലത് ആണെങ്കിലും flow ഒക്കെ പോയി. എഴുത്ത് കണ്ടിട്ട് തല്ലി കൂട്ടി എഴുത്തുന പോലെ. നല്ല ഒരു എഴുത്തക്കാരന് ചേർന്ന രീതി അല്ല ഇത്
@സൂര്യൻ..
ജോലി തിരക്ക് ആണ് ബ്രോ..
അതാവാം….
സ്നേഹം ❤️
വശികരണമന്ത്രം നിർത്തിയോ ബ്രോ അതിനെ കുറിച്ച് അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു മറുപടി കിട്ടും എന്നു വിചാരിക്കുന്ന കാതിൽ കമ്മലിട്ടവൻ കടുക്കൻ എറണാകുളം ?
@കാതിൽ കമ്മലിട്ടവൻ
ബ്രോ…
വശീകരണം ഇപ്പോഴേ ഇല്ലാട്ടോ..
എനിക്ക് കുറച്ചു തിരക്കുകൾ ഉണ്ട്..
അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞേ ഉണ്ടാവൂ ?
സ്നേഹം ❤️
Super
@അബ്ദു
ഒത്തിരി സന്തോഷം കേട്ടോ…
സ്നേഹം ❤️
❤️❤️❤️
Appol oral aara?
Matte penkutti?
@അശ്വിൻ
അടുത്ത പാർട്ടിൽ അത് പറയാട്ടോ ?
സർപ്രൈസ് ?
സ്നേഹം ❤️
?
@dran
❤️❤️
@dean
❤️❤️