๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 16๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 325

Views : 20995

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 16๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เตเดฏเดพเดธเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเด•เดฎเต†เดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

เด•เดฑเตเดคเตเดค เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดฒเต†เด—เตเด—เดฟเตปเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต.

เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚.

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดจเตเดฆเดจ เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเดพเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตโ€Œ เดธเตผเดชเตเดชเดฟเดจเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เดคเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดพเดตเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ.

เดธเต……………. เดธเต…………….. เดธเต…………

เดคเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเต€เตฝเด•เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตโ€Œเดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดฃเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต.

เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเดพเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช…….. เดฎเดนเดพเดคเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เด—เดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เดพเดฎเตเด– เดฆเตผเดถเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเดšเตเดšเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒ.

เดคเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดพเดญเดพเดธเดฎเดพเดฃเดฟเดคเต.

เดคเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…… เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดพเด—เดฎเดพเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเด‚?

เดคเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฆเตƒเดข เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

29 Comments

  1. Bro spr เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  2. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

  3. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดจเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต.
    เด•เดฟเดŸเต , เด•เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดœเดฟเดคเตเดคเต

      เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. Midul k APPUKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @mridul

      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  5. เดจเตปเดชเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดชเดฟเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดจเตปเดชเตป

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @may heaven

      โค๏ธโค๏ธ

  7. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  8. โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @lothbrok

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเดจเตโ€ bro,
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตโ€เดคเตเดคเดคเต.

    เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ, เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเดตเดฟเดถเต‡เดทเดคเด•เดณเตเดŸเต† เดฒเดฟเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเดธเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเต‹ เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด• เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดกเต†เดฏเตเดฒเดฟ เดชเต‚เดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดชเต†เดฃเตโ€เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดณเดฏเดฟเดฒเตโ€, เดคเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.

    เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเดฐเตโ€เดชเตเดชเดตเตเด‚ เด•เดฒเดฐเตโ€เดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ… เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.

    เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ๐Ÿ˜

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @cyril

      เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเด• เดจเดพเตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—

      เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดถเดฐเต€เดฐเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดญเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด•เดคเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต..
      เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‹..
      เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†.

      เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด…เดฒเต‹เด•เดฟเดจเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดฑเต‹เตพ เด†เตบ ๐Ÿ˜
      เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…
      เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพเดฏเดฟ…
      เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      โค๏ธโค๏ธ

  11. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† flow เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดฏเดฟ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

      เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹… ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

        เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเตฆ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต

  12. เดตเดพเดถเดฟเด•เดฐเดฃเดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดตเดพ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดฎเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดตเตป

      เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  13. Ithippo engotta ponennu oru pidiyum kittunillalo dhaivame…. ๐Ÿ˜ฌ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @sparkling spy

      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฟเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜
      เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚….. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  14. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  15. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    Super bro pages เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเต†

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com