๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ08 [Zinan] 492

Views : 67233

๐Ÿ”ฅ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต ๐Ÿ”ฅ 08

Author :Zinan

[ Previous Part ]

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•….

 

เดšเต†เดฑเตเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเตเดฎเดพเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต†ย  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•… เดชเต‹เด•เต‡ เดชเต‹เด•เต‡ย  เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเต เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚… Zinanโคโค

 

๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

 

 

 

เดฎเตเดฌเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚โ€ฆ.เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตปเดธเตโ€ฆ.?

 

เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดš เดชเด เดจเด‚ เดคเตเดŸเดฐเดฃเด‚โ€ฆ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดฑเต†เดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเต เดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ..

 

 

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจโ€ฆ เดฎเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฌเต€เดจ เด•เดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

 

 

เด‡เดคเตเดคโ€ฆ. เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ..

 

เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดถเดฟเดซเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆ. เด’เดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดทเดฟเด•เตโ€ฆ

______________________________________________

 

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•….

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดฎเตเดฌเดฟเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต….

 

เดŽเดŸเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….(เดฎเตเดฌเดฟเตป )

Recent Stories

The Author

~Zinan~

63 Comments

  1. เดถเดถเดฟ เด•เตเดฑเตเดชเต

    Adutha part เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹

    1. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท… เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต… โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com