സമാധാനമായി…. ഇനിയെന്നും വേണ്ടല്ലോ …
എല്ലാ അപ്പനോട് ഐസ്ക്രീം വാങ്ങിത്തരും എന്ന് പറഞ്ഞല്ലോ…
ഇനി അതിന്റെ കുറവും കൂടി ഉണ്ട്…
ഇത്രയൊക്കെ വാങ്ങിച്ചില്ല അതുകൊണ്ട് ഞാൻ ഇപ്രാവശ്യം അത് അങ്ങ് ക്ഷമിച്ചു….
ഒന്നു പോയെടി പുല്ലേ…. അല്ല നീ ശ്രമിച്ചില്ലേ എനിക്ക് വലിയ പേടി ആയിപ്പോയി….
അത്രക്കായോ… എന്നാ ഞാൻ കാണിച്ച് തരാം….
ആ നീ കാണിക്ക്….
അവൾ മുഖവും വീർപ്പിച്ചു ഉള്ളിലേക്ക് തന്നെ പോയി…. ഇതൊക്കെ കണ്ടു മുബഷിറ എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുകയായിരുന്നു…..
പടച്ചോനെ ഇവൾക്ക് ഇനി എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടോ ഏതുനേരവും കോണ കോണ എന്നുപറഞ്ഞ് ചിരിക്കുന്നു…..
അവൾ മെല്ലെ എന്റെ അരികിലേക്ക് വന്നു… രാവിലെ എന്നെ കാണാതെ പോയില്ലേ…
ഞാൻ എന്ത്….
അല്ല എന്നോടൊന്നും പറയാതെ…
ഓ അങ്ങനെ….
എനിക്കൊരു കാര്യം പറയാനുണ്ട്….
ഞാൻ എന്താ….
അത് ഇവിടെവെച്ച് പറയാൻ കഴിയില്ല ഞാൻ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു പറയാം.. എന്നു പറഞ്ഞു അവൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് നാണത്താൽ ഉള്ളിലേക്ക് പോയി..
തുടരും….
♥♥♥♥
???
Adutha episode enu varum
ബ്രോ എന്റെ എല്ലാ കഥയ്ക്കും കമന്റ് ചെയ്തതിൽ വളരെ സന്തോഷം തോന്നി.. അടുത്തത് എത്രയും പെട്ടെന്ന് തരാൻ നോക്കാം..???
Waiting for next part❤️❤️
ചങ്കെ അഞ്ചാമത്തെ പാർട്ട് എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് ഇപ്പോൾ 1000 വേർഡ്സ് എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. എന്തെന്ന് വെച്ചാൽ കുറച്ച് ഡീറ്റെയിൽ ആയി ആണ് എഴുതുന്നത് അതുകൊണ്ട് കുറച്ചു താമസം ഉണ്ടാവും കഴിയുന്നതും വേഗത്തിൽ തരാൻ നോക്കാം എന്ന് സസ്നേഹം zinan❤❤
നല്ല സ്കോപ് ഉള്ള കഥ.. സ്പീഡ് വളരെ കൂടുതൽ ആണ്. സ്പെല്ലിങ് മിസ്റ്റേക്ക് കൂടുതൽ ആണ്. അതൊന്ന് മാറ്റിയാൽ നല്ല റീഡേഴ്സ് ഉണ്ടാവും.. ഇന്നാണ് ഒരുമിച്ച് വായിച്ചതു. അടുത്ത പാർട്ട് എന്നാണ്.. പേജ് കൂട്ടി എഴുതുക.
സസ്നേഹം ♥♥♥
നല്ല സ്കോപ് ഉള്ള കഥ.. സ്പീഡ് വളരെ കൂടുതൽ ആണ്. സ്പെല്ലിങ് മിസ്റ്റേക്ക് കൂടുതൽ ആണ്. അതൊന്ന് മാറ്റിയാൽ നല്ല റീഡേഴ്സ് ഉണ്ടാവും.. ഇന്നാണ് ഒരുമിച്ച് വായിച്ചതു. അടുത്ത പാർട്ട് എന്നാണ്.. പേജ് കൂട്ടി എഴുതുക.
നല്ല സ്കോപ്പുള്ള കഥ എന്ന് കേട്ടതിൽ സന്തോഷം. താങ്കൾ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ് സ്പീഡ് വളരെ കൂടുതലാണെന്ന് എന്ന് എനിക്കും തോന്നിയിട്ടുണ്ട് വേറൊന്നും കൊണ്ടല്ല പെട്ടെന്ന് മെയിൻ പോയിന്റ് ലേക്ക് എത്തിക്കാൻ നോക്കിയതാ ഇനിയുള്ള ഭാഗങ്ങൾ കുറച്ചുകൂടെ വിശദീകരിച്ചു എഴുതുന്നതാണ്. സ്പെല്ലിങ് മിസ്റ്റേക്ക് കൂടുതൽ ആണ് എന്നു പറഞ്ഞതിൽ എനിക്കൊന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റത്തില്ല കാരണം എനിക്ക് മലയാളം എഴുതാൻ അത്ര വശമില്ല പോകെപ്പോകെ അത് റെഡിയായിക്കോളൂ എന്ന് കരുതുന്നു. അതൊന്ന് മാറ്റിയാൽ നല്ല റീഡേഴ്സ് ഉണ്ടാവും എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം ഞാൻ ഒരിക്കലും ഈ സ്റ്റോറി ഇത്രയും ആളുകൾ വായിക്കും എന്ന് കരുതിയതല്ല ഈ സൈറ്റിലെ ഒട്ടുമിക്ക കഥകളും വായിച്ചിട്ടുണ്ട് അതിൽ inspired ആയതുകൊണ്ട് ഞാനും കഥ എഴുതാൻ തീരുമാനിച്ചത് ആദ്യം ഞാൻ എഴുതിയത് ഈ കഥയല്ല എന്റെ കലിപ്പൻ കെട്ടിയോൻ എന്ന കഥയാണ് അതിൽ കുറെയേറെ അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ ഉണ്ട് അതുകൊണ്ട് അഡ്മിൻ മാരോട് ഡിലീറ്റ് ചെയ്യാൻ വേണ്ടി കുറേ പ്രാവശ്യം പറഞ്ഞു അത് എപ്പോഴോ ഡിലീറ്റ് ആവോ എന്നറിയാൻ പാടില്ല സമയമുണ്ടെങ്കിൽ അതൊന്ന് വായിക്കും അപ്പോൾ താങ്കൾക്ക് മനസ്സിലാവും ആ കഥയും ഈ കഥയും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം. മൊത്തം ഒരുമിച്ച് വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം. ഇനിയങ്ങോട്ട് മിനിമം 6 പേജെങ്കിലും ഉണ്ടാവും ..
സസ്നേഹം zinan❤️❤️❤️
Flow kollaam. ???
Ithrayum speed veno? Kadha ezhuthiyittu evideyo Urgent aayittu pokaan planundo?
തിരക്കൊന്നുമില്ല ബ്രോ ഈ കഥയുടെ മെയിൻ കണ്ടന്റ് കൊണ്ടുവരാനാണ് കുറച്ചു സ്പീഡ് ആക്കിയത്…. ❤❤❤ പിന്നെ ജോർജ് പറഞ്ഞപോലെ കുറച്ച് അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ ഉണ്ട് അതൊക്കെ ഇനിയുള്ള പാട്ടുകളിൽ സമയമെടുത്ത് ശ്രദ്ധിച്ചു പബ്ലിഷ് ചെയ്യാം….
ഇബൻ അവസാനം ഓളെ കെട്ടേണ്ടി വരോ ?
??
അതൊക്കെ ഒരു ട്വിസ്റ്റ് ആണ് മച്ചാനെ… അടുത്ത പാർട്ടിൽ ഏകദേശം മനസ്സിലാവും…. ❤️❤️❤️
സ്പെല്ലിങ് മിസ്റ്റേക്ക് കുറെ ഉണ്ട്. അതൊന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക.. പിന്നെ കുറച്ച് സ്പീഡ് കൂടുതൽ ആണ് അത് ഒന്ന് കുറച്ച് ഡീറ്റൈലിങ് ചെയ്താൽ മനോഹരമായിരിക്കും.. കഴിയുമെങ്കിൽ പേജ് കൂട്ടണേ ?…
നന്നായിട്ടുണ്ട്. ❤❤
❤ ശ്രദ്ധിക്കാം❤️
ജോർജ് എനിക്ക് വലിയ രീതിയിൽ ഒന്നും മലയാളം എഴുതാൻ അറിയത്തില്ല ഞാൻ എത്ര ശ്രമിച്ചാലും അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ വരും… എന്നിരുന്നാലും അടുത്ത പാർട്ടിൽ ശ്രദ്ധിക്കാം സ്നേഹത്തോടെ zinan❤❤
Nice ?
❤️❤️
Hai
Kurach kudi eyuthu bro ??
Time ella bro eyuthan rathri okey veruthe eyuthi kutunath annu ❤️❤️
Adipoli
താങ്ക്സ് ബ്രോ ❤️