[ ഓണർ ഡെഞ്ചൻ ഗാർഡിയൻ Wolf king നെ കൊന്നു, ഒരു Ability പോയിന്റ് കിട്ടിയിരിക്കുന്നു ]
[ Level Up
Keep up the good work ]
അപ്പോഴേക്കും ലഗസിയുടെ ശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടു. ഒപ്പം ഒരു ഗീൻ ലൈറ്റ് എന്റെ ശരീരത്തിൽ കൂടി കടന്ന് പോയി, എന്റെ ശരീരത്തിൽ എനർജി ഫോളോ കൂടിയത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. എന്റെ ശരീരത്തിൽ ഉണ്ടായ മുറിവ്കൾ എല്ലാം ഉണങ്ങി. ഷീണം മുഴുവൻ മാറി. ലെവൽ അപ്പ്.
” ലഗസി ” ഞാൻ വിളിച്ചു, എന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് പേജ് തുറന്നു.
_______________________________________
꧁ STATUS ꧂
———————————————
Owner : താര സാഗർ
Jobe :⃞⃞⃞⃞
Level : Silver ☆
Title : Beast Hunter
Status : Happy
————————————————–
Health : 700
Mana : 600
————————————————–
Strength : 75 Agility 72
Intelligence : 35 Sense : 72
—————————————————
Available ability points : 48
————————————————–
Title effect
Beast Hunter : (20% increased
stats against beast-type monsters)
_____________________________________
Wow എന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് വീണ്ടും മാറിയിരിക്കുന്നു. ലെവൽ bronze 5 സ്റ്റാറിൽ നിന്ന് സിൽവർ 1 സ്റ്റാർ ആയി, എന്റെ ഹെൽത് വാല്യൂ 500 ഇൽ നിന്ന് 700 ആയി, mana 400 ൽ നിന്ന് 600 ആയി, അതായത് 200 പോയിന്റ് കൂടി, നേരത്തെ ഓരോ തവണ ലെവൽ അപ്പ് ആവുമ്പോഴും 100 വെച്ച് ആയിരുന്നു കൂടി ഇരുന്നത് ഇപ്പൊ 200 വെച്ച് ആയി. മാത്രവും അല്ല ഇപ്പൊ എന്റെ ജോബ് ന്റെ സ്ഥാനത്തുള്ള കറുത്ത ബോക്സ് ഇപ്പൊ വൈറ്റ് ബോക്സ് ആയി, അപ്പൊ ചിലപ്പോൾ ഒന്ന് രണ്ട് ലെവൽ അപ്പ് കഴിഞ്ഞാൽ എന്റെ ജോബ് എന്താണ് എന്ന് എനിക്ക് അറിയാൻ പറ്റുമായിരിക്കും, ലഗസി നേരത്തെ ഞാൻ ചോദിച്ച ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം തരുമായിരിക്കും.
[ ഓണർ Bronze Tier ൽ നിന്ന് Silver Tier ലേക്ക് കടന്നിരിക്കുന്നു. ഗിഫ്റ്റ്, ഒരു skill സ്റ്റോൺ ലഭിച്ചിരിക്കുന്നു. ജോബ് skill mana beast Summoning unlock ആയിരിക്കുന്നു ]
പെട്ടന്നാണ് ലഗസി യുടെ ശബ്ദം കേട്ടത്. ഞാൻ ഒന്ന് അമ്പരന്നു, skill സ്റ്റോൺ?? ജോബ് skill?? ഇതൊക്ക എന്താണ് എന്ന് ഞാൻ ലഗസിയോട് ചോദിക്കാൻ പോയ സമയത്താണ്, എന്റെ സ്പെഷ്യൽ സ്പേസിൽ ഒരു രാശിവട്ടിന്റെ വലിപ്പം മാത്രം ഉള്ള തിളങ്ങുന്ന ഒരു കല്ല് വന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്. ഞാൻ ഉടനെ അത് പുറത്തെടുത്തു. ഞാൻ അത് എന്റെ കൈവെള്ളയിൽ വെച്ച് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി, ഒരു ഞെട്ടലോടെ ലഗസി പറഞ്ഞ ഈ skill സ്റ്റോൺ എന്താണ് എന്ന് ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. ‘Awaken Crystal’. Excitement കൊണ്ട് എന്റെ കൈ വിറക്കുന്നുത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
Pwoli❤️?❤️?
നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️