പക്ഷെ ഇപ്പൊ കഥ മാറി, ഞാൻ പണ്ടത്തെ ആ വീക്ക് സ്റ്റാർ വാക്കർ അല്ല, എന്റെ സ്റ്റാർ എനർജി 10 അല്ല പകരം 400 ആണ്, അത് കൊണ്ട് തന്നെ ബാക്കി ഫോംസും ഉപയോഗിക്കാൻ ൽ
ഉള്ള കോൺഫിഡൻസ് ഇപ്പൊ എനിക്ക് ഉണ്ട്.
ഞാൻ ഒട്ടും സമയം കളയാതെ നേരെ നിന്നു, പിന്നെ സോഡ് എനർജി ബ്ലേഡിൽ കേന്ദ്രീകരിച്ചു, wolf king ന് നേരെ വാൾ വീശി
‘Golden Wind Sword Art second from Wind Slash ‘ ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞതും വാളിൽ നിന്ന് എനർജി സ്ലാഷ് രൂപത്തിൽ wolf king ന്റെ നേരെ പാഞ്ഞു. പക്ഷെ അത് wolf king ന്റെ രോമത്തിൽ പോലും കൊണ്ടില്ല, കണ്ണ് ചിമ്മുന്ന വേഗത്തിൽ wolf king ഒഴിഞ്ഞു മാറി.
‘Golden Wind Sword Art second from Wind Slash ‘ ഞാൻ വീണ്ടും wolf king ന് നേരെ വാൾ വീശി. അത് വീണ്ടും ഒഴിഞ്ഞു മാറി
‘Golden Wind Sword Art second from Wind Slash ‘
‘Golden Wind Sword Art second from Wind Slash ‘
‘Golden Wind Sword Art second from Wind Slash ‘
ഞാൻ തുരു തുരെ വാൾ വീശി കൊണ്ട് ഇരുന്നു, wolf king ഒഴിഞ്ഞു മാറികൊണ്ടും. അവിടെ ഉള്ള പറ കല്ലുകൾ പലതും രണ്ടായി പിളർന്നു, ഭിത്തിയിൽ മുഴുവൻ എന്റെ സ്ലാഷിന്റെ പാടുകൾ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു. ഓരോ തവണയും ഒഴിഞ്ഞു മാറും തോറും wolf king എന്റെ അരികിലേക്ക് വരുകയായിരുന്നു, ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഉള്ള അകലം കുറഞ്ഞു, wolf king എന്റെ തൊട്ട് മുന്നിൽ എത്തി എന്റെ മുഖത്തിന് നേരെ തന്റെ കൈ വീശി.
‘ Golden Wind Sword Art first from Simple Slash ‘ ഞാൻ എന്റെ വാൾ കൊണ്ട് തന്നെ ആ അടി തടഞ്ഞു, ഇത്തവണ അടിയുടെ ഇമ്പാക്റ്റിൽ ഞാൻ പുറകിലേക്ക് പോയില്ല പകരം നിന്ന ഇടത്തു നിന്ന് ചെറുതായി ഒന്ന് കുനിഞ്ഞു പോവുകമാത്രമാണ് ചെയ്ത്. Golden wind breathing ന്റെ പവർ.
‘ second Slash ‘ ഞാൻ വീണ്ടും വാൾ വീശി, wolf king ആ സ്ലാഷ് സിമ്പിൾ ആയി തടുത്തു എന്ന് മാത്രമല്ല അതിന്റെ വലിയ നഖം കൊണ്ട് എന്റെ കയ്യിൽ ഒരു വലിയ മുറിവ് ഉണ്ടായി, ചോര ചീറ്റി. ഞാൻ അത് കാര്യമാക്കിയില്ല.
‘Third Slash ‘
‘Fourth Slash ‘
‘ Fifth Slash ‘
‘Sixth Slash ‘
ഞാനും wolf king ഉം പരസ്പരം പോരടിച്ചു, അന്നേരം അന്ന് ഞാൻ കണ്ട സ്വപ്നത്തിലെ ആ ഒറ്റകൊമ്പനും ആയുള്ള യുദ്ധം ആണ് എന്റെ ഓർമയിലേക്ക് വന്നത്, പക്ഷെ അന്ന് അവർ ഇരുവരും വാൾ വീശിയ വേഗത ഇതിനേക്കാൾ ഒരായിരം മടങ്ങ് ആയിരുന്നു. അയാളെ കുറിച്ച് ആലോചിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ വീണ്ടും വേറെ ഒരു കാഴ്ച്ച കണ്ടു. ഒരു വലിയ ഡ്രാഗണിന്റെ മുകളിൽ നിൽക്കുന്ന അയാൾ. ആ ഡ്രാഗൺ കറുത്ത പുക കൊണ്ട് നിർമ്മിച്ചതാണ് അതിന്റെ അസ്ഥികൾ മാത്രമേ സോളിഡ് ആയിട്ടുള്ളു ബാക്കി ഒക്കെ കറുത്ത പുകയാണ്, അത് വെള്ളം പോലെ ഒഴുകികൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നു, അയാളുടെ കയ്യിൽ നീല നിറത്തിൽ ജ്വലിക്കുന്ന കറുത്ത ഒരു വാൾ ഉണ്ടായിരുന്നു, അത് ആരുടെയോ നേരെ നീട്ടി പിടിച്ചിരിക്കുകയാണ്. എതിർ വശത്ത് ഒരു വലിയ ചെന്നായ ഉണ്ട്, അല്ല ചെന്നായ അല്ല, ഒരു Fenrir ആണ് തൂവെള്ള നിറമുള്ള ആ ഡ്രാഗണിന്റെ അത്ര തന്നെ വലിപ്പം ഉള്ള ഒരു wolf ഷേപ്പ് മോൺസ്റ്റർ, അതിന്റെ മുകളിലും ഒരാൾ ഉണ്ട്, ഒരു സ്ത്രീ ആണ്, വെള്ളി തലമുടി ഒക്കെ ഉള്ള അതി സുന്ദരിയായ ഒരു യുവതി. അവളുടെ മുഖം വ്യക്തമവുന്നതിന് മുൻപ് എന്റെ അടിവയറ്റിൽ വല്ലാത്ത വേദന തോന്നി, ഞാൻ ചിന്ത കളിൽ നിന്ന് ഉണർന്നു.
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
Pwoli❤️?❤️?
നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️