? Fallen Star ? 4 853

 

 

എന്റെ മുന്നിൽ കുന്നു കൂടി കിടക്കുന്ന Crimson Wolf ന്റെ ശരീരങ്ങൾ നോക്കി ഞാൻ പുഞ്ചിരിച്ചു. പിന്നെ മനസ്സിൽ ‘mana beast summoning’  എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അത് പറഞ്ഞു തീർന്നതും bronze നിറത്തിൽ ഉള്ള പ്രകാശം അവിടെ കിടന്നിരുന്ന ചില metallic Crimson Wolf കളുടെ ദേഹത്തു നിന്ന് ഉയർന്നു അത് എല്ലാം കൂടിച്ചേർന്ന് സിൽവർ നിറമുള്ള ഒറ്റ കാർഡ് ആയി തീർന്നു. അതിൽ ഒന്നിൽ അധികം ചെന്നായകളുടെ പടം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ തൊട്ടതും അത് പൊടിഞ്ഞു ലഗസിയിൽ ചേർന്നു. ഉടനെ നേരത്തെ സംഭവിച്ചത് വീണ്ടും റിപീറ്റ് ചെയ്തു. വെളിച്ചം വന്ന wolf കൾ എല്ലാം ആദ്യം skelton wolf ആയി, പിന്നെ വെള്ളനിറമുള്ള ചെന്നായകൾ ആയിമാറി. പക്ഷെ അവയ്ക്ക് ഒന്നും snow വൈറ്റിന്റെ നിറമോ ഉയരമോ ഇല്ലായിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്ന wolf കളെ ഒന്ന് നോക്കി. എല്ലാ wolf കളും എന്റെ summoning ആയിട്ടില്ല. ഞാൻ ബാക്കി ഉള്ള ബോഡികളെ നോക്കി വീണ്ടും mana beast summoning എന്ന് പറഞ്ഞു. പക്ഷെ ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല. ഞാൻ സംശയ ഭാവത്തിൽ ലഗസിയെ നോക്കി.

 

[ ഓണർ ടെ ലെവൽ വളരെ ലോ ആണ്, ഇപ്പൊ ഓണർക്ക് സമൺ ചെയ്യാവുന്ന മാക്സിമം beast കളെ സമൻ ചെയ്തു കഴിഞ്ഞു, ഇനിയും കൂടുതൽ beast കളെ സമൻ ചെയ്യണം എങ്കിൽ പ്ലീസ് ലെവൽ അപ്പ് ]

 

 

ലഗസി എന്റെ സംശത്തിന് മറുപടി എന്നോണം പറഞ്ഞു. ഞാൻ തലയാട്ടി. പിന്നെ എന്റെ മുന്നിൽ ഉള്ള beast കളെ എണ്ണി നോക്കി. മൊത്തം 49 എണ്ണം, snow യെ കൂടെ കൂട്ടിയാൽ 50. അപ്പൊ 50 ആണ് എന്റെ മാക്സിമം ലിമിറ്റ്. ഓക്കേ, അല്ല അപ്പൊ ഇനി ഞാൻ ഈ 49 wolf കൾക്കും പേര് ഇടണോ??

 

 

[ അതിന്റെ ആവശ്യം ഇല്ല, അവ ഒക്കെ നോർമൽ ഗ്രേഡ് ബീസ്റ്റുകൾ ആണ് എലൈറ്റ് ഗ്രേഡ്ന് മുകളിൽ ഉള്ള ബീസ്റ്റ്കൾക്ക് മാത്രേ പേര് കൊടുക്കാൻ പറ്റൂ. ]

 

 

ലഗസി ഉത്തരം തന്നു. അപ്പൊ snow ഒരു എലൈറ്റ് ഗ്രേഡ് മോൺസ്റ്റർ ആണ്. അന്നേരം ആണ് ഞാൻ ലഗസിയെ ശരിക്കും ശ്രദ്ധിച്ചത്. ഞാൻ ലെവൽ അപ്പ്‌ ആയപ്പോൾ ലഗസിയുടെ bronze നിറം മാറിയിരിക്കുന്നു. ഇപ്പൊ ലഗസിക്ക് സിൽവർ നിറം ആണ്. അതായത്, ഞാൻ ഓരോ തവണ tier മാറുമ്പോഴും ലഗസിയുടെ നിറവും മാറും. അല്ല ലഗസിക്ക് വീണ്ടും വലിപ്പം വെച്ചോ?? ഞാൻ ലഗസിയെ തുറന്നു നോക്കി. വീണ്ടും രണ്ടു പേജ് കൂടി വന്നിട്ടുണ്ട്.

 

 

________________________________________

MANA BEASTS

———————–

————————————————–

✦ Snow White

——————–

TYPE : Beast

RACE : Wolf King

RANK : Elite Grade

SKILL : Blood Lust

   ————————————————–

✦ Wolf Pack

    ———————-

TYPE : Beast

                      RACE : MetallicCrimsonWolfs

    RANK : Normal Grade

________________________________________

 

52 Comments

  1. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  2. Pwoli❤️?❤️?

  3. നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤️

Comments are closed.