…๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ ๐Ÿ’ฅ… 2 [Xeroxโšก๏ธ] [Niranjan] 138

Views : 6896

๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ๐Ÿ’ฅ… 2[Xeroxโšก๏ธ]

Author :Niranjan

[ Previous Part ]

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด“เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต……

[เดฌเดพเด•เตเด•เต เดŸเต เดชเตเดฐเต†เดธเต†เดจเตเดฑเต]

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดคเดฒเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต,เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ : เด•เดฃเด•เตเด•เต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดชเดจเตเดจเดฟ;๐Ÿ˜พ

“เด†เดนเตเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตเด–เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…… เด‰เดซเตเดซเตเดซเตเดซเตเดซเต “

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเต เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดนเดพ เดชเดพเดตเด‚…… เด•เตŠเดฑเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚.

“เดŽเดŸเดพ เดฎเดฃเด•เตเด•เต‚เดธเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเตŠเดฑเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ, เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎ เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฑเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดณเด•เตเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต ….. ๐Ÿ˜Œ”

“เดนเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดฒเตเดฒเต†, เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดฆเต‡ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ…”

“เด‰เดซเตเดซเตเดซเต… เดตเดพเดฏเตโ€Œเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดนเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดพเดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†… เดšเต†เดฑเตเดฑ,”

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดฟเดฃเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ, เดตเดฏเดฒเดฑเตเดฑเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดธเดตเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด•เต‹เดกเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดพเดฃเดคเต…

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเต‡เด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ….

“เดŽเดŸเดพ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ”

เด…เดฎเตเดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด†เดนเตเดฃเต เด† เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต ,

“เดถเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดต”

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

“เด“….. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเตเดจเดฟ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜ค๐Ÿ’ฅ.”

เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดšเตเดšเต, เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต “

“เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹?

“เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดณเด•เตเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚, เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ ๐Ÿคค๐Ÿคฉ”

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

“เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‚เดฒเต‹เด• เด•เต‹เดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿคญ”

“เด•เต‹เดดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดฐเดพเดœเดชเตเดชเตป ๐Ÿ˜ค”

“เด“เดนเต…. เด“เดนเต…. เด•เต‚เตพ เดฎเดพเตป, เด•เต‚เตพ…”

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดด เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…….

เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตป เดชเต€เดธเตเด•เดณ ๐Ÿ‘…๐Ÿคค….

“เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ “

Recent Stories

The Author

Niranjan

23 Comments

  1. Super ayittund bro ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Špage kurach kootanam

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโค

  3. เด•เดฅเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เดจเดพเดฒเต page เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดฎเดพเตป….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ page เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•….

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† sidhโค

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Ok sidhu next partil njan kurachathikam pages kootti ezutham….. ๐Ÿ’™

    2. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚…

      1. Xerox โšก๏ธ

        Bro wait cheyyanam….enikk improvement exam aahnu , oru one mothijullil settakkam

        Mukkaalum kazhinju ini korache ullu

  4. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    Page kurachoode kootti ezhuth

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      ๐Ÿ’™

  6. เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดทเต‡ เด†เดตเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹,
    เดŸเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เด‚ เด‰เด‚ connect เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿค”. เดฎเตเดฏเดพเดฐเด• เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดตเดฐเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Œ. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Kadha ayinu ithuvare thodangiyillallo….. ๐Ÿค—
      Ith item krch heavy aahnu bro….. Wait for the beginning…

  7. โ—ฅ H๐“”ART๐Ÿ…ป๐“”SS โ—ค

    Page เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฃเด‚ mishter๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Eda njan kore ezuthunnind but njan pargraphinideyil ovr space vidatha konda page korayane….. ๐Ÿ’•

      1. โ—ฅ H๐“”ART๐Ÿ…ป๐“”SS โ—ค

        Oho appudiya๐Ÿ™‚๐Ÿ‘

  8. เด…เดฌเตเดฆเต

    Nice

  9. เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„

    1. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

      เด…เดคเดพเดฃเต… ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

      1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

        เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดคเตเดคเดพเดจเต†…… เดชเดŸเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†? ๐Ÿ˜ผ

        1. เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด†เดฆเดฟ

          เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเด‚

          1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

            Ningal ndhanu bro ingane…… Next part varumbo ningalkk ellam manasilaavum….

  10. Super ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenx๐Ÿ’‹

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com