…๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ ๐Ÿ’ฅ… 2 [Xeroxโšก๏ธ] [Niranjan] 139

Views : 6907

เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เด…เดฒเตเดฒ เด†เดถเดพเตป เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‚เดตเดพเดฃเต‹?”

“เดžเดพเดจเต‹, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚” [เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด†เดคเดฟเดฐเดฏเต† ]

“เด“เดนเต… เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต”

เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเตŠเดดเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต๐Ÿ™ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดค “เดฐเดพเดœเดชเตเดชเตป ” เดŽเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเดฑเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตŠเดณเตเดณเตเดต…

เดจเดพเดดเดฟเด•เด•เตเด•เต เดจเดพเตฝเดชเดคเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ “เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เดชเดธเด‚เด— “เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเตป, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต i love you ๐Ÿ’‹……, เตฝ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†” เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดตเตป เดŠเดฎเตเดชเดฟ “เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดนเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ……

เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดŸเต†เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเดฒเต‹…… เดเดคเต…… ๐Ÿคฉ

“เดŽเดŸเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดŸเดพ…”

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ?

“เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ…,เด‡เดคเตเดฐ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. เดนเดพ… เดˆ เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต†….”๐Ÿ˜Œ

เดšเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เด“เดนเต…. เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด†เด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚๐Ÿ˜ฌ “

เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿคจ ?”

เดšเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต‹……..”

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดšเดฟเดจเตเดจเต‚เดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“เดฎเด‚……. เดŽเดจเตเดคเต‡?๐Ÿคจ

Recent Stories

The Author

Niranjan

23 Comments

  1. Super ayittund bro ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Špage kurach kootanam

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโค

  3. เด•เดฅเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เดจเดพเดฒเต page เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดฎเดพเตป….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ page เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•….

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† sidhโค

    1. ๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Ok sidhu next partil njan kurachathikam pages kootti ezutham….. ๐Ÿ’™

    2. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚…

      1. Xerox โšก๏ธ

        Bro wait cheyyanam….enikk improvement exam aahnu , oru one mothijullil settakkam

        Mukkaalum kazhinju ini korache ullu

  4. เดกเดฟเด•เตเดฐเต‚เดธเต ๐Ÿ˜Ž

    Page kurachoode kootti ezhuth

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      ๐Ÿ’™

  6. เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดทเต‡ เด†เดตเดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹,
    เดŸเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เด‚ เด‰เด‚ connect เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿค”. เดฎเตเดฏเดพเดฐเด• เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดตเดฐเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Œ. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Kadha ayinu ithuvare thodangiyillallo….. ๐Ÿค—
      Ith item krch heavy aahnu bro….. Wait for the beginning…

  7. โ—ฅ H๐“”ART๐Ÿ…ป๐“”SS โ—ค

    Page เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฃเด‚ mishter๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Eda njan kore ezuthunnind but njan pargraphinideyil ovr space vidatha konda page korayane….. ๐Ÿ’•

      1. โ—ฅ H๐“”ART๐Ÿ…ป๐“”SS โ—ค

        Oho appudiya๐Ÿ™‚๐Ÿ‘

  8. เด…เดฌเตเดฆเต

    Nice

  9. เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„

    1. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต

      เด…เดคเดพเดฃเต… ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

      1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

        เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดคเตเดคเดพเดจเต†…… เดชเดŸเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†? ๐Ÿ˜ผ

        1. เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด†เดฆเดฟ

          เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเด‚

          1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

            Ningal ndhanu bro ingane…… Next part varumbo ningalkk ellam manasilaavum….

  10. Super ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenx๐Ÿ’‹

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com