๐Ÿ’žLovebirds๐Ÿ’ž(S1)[เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(Rahul)] 264

Views : 24792

เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเดฟเด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดคเตเดฎเดพเด—เดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดนเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฑเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดคเต เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพ.เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเดฟเด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตปเดชเตเดดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดŸ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดŸ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดพเดฃเตเดŸเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ

เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.
เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดจเต€เดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฒเตเดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเต†เดŸเดพ. เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดจเต€เดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† favorite เด•เดณเตผ เด†เดฃเต. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต?เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดตเดฐเต‚? เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดˆ เดชเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดคเดฏเตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ.เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ เดžเดพเดจเดพเดฐเดพ เดฎเต‹เตป

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ
เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
(เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž scene เดตเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดตเดฟเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.เดžเดพเตป เดชเต€เดกเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹. เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† waste เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ.เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต.เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต)

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.เดžเดพเตป เด…เตผเดœเตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ MBAเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดฎเตเดฎ เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฎเตเดฎ เด†เดฃเต.เด…เดšเตเด›เตป เดถเต‡เด–เดฐเตป เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเต‡เตผเดกเต เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต.เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดดเดฏ เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด•เตเด•เดฅ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต(เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡. เดชเดดเดฏ เดชเดŸเตเดŸเดพเดณเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดŸเดฟเดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†)เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเต†เดŸเดฟเดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜….

เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด†เดฑเตเดฑเด‚เดฌเต‹เด‚เดฌเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเด‚.เดžเด™เตเด™เตพ เดŸเต‹เด‚ and เดœเต†เดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ.เดžเดพเตป เดŸเต‹เด‚ ๐Ÿ˜ผเด…เดตเดณเต เดœเต†เดฑเดฟ ๐Ÿญเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดตเดถเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜–.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เดชเตเดชเดพเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŸเต‹เด‚ and เดœเต†เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

48 Comments

  1. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    Any update……๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜เดฌเดฐเตเด‚ 2k words เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต 3k เด†เดฃเต plan เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†

      1. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

        เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†….. เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…….

  2. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

    Sry เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal problems and เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เต‡เดธเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต reply and เด•เดฅเด•เตพ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต
    เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎเดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….. Next เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹?

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ˜
      เดฌเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เตˆเดตเต†เดŸเดฟเดฏเดฐเตเดคเต

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. เด…เดฎเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐ เดฌเดพเดนเตเดฎเต‹เตป

    Ishtamayi valare ishtamayi ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    Ithinte adutha part vegam tharane

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดฌเดพเดตเตเดฎเต‹เตป เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‡เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ โ˜น๏ธ

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฑเต†เด•เตเด•เต feel เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚….เด…เดตเตป เดเดคเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚…… เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡……๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ adipoiyaayittund…….เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป pattunnnd….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ Waiting for next part…

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดŽเดจเดฟเดšเตเดšเต twists and suspense เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต ๐Ÿ˜.
      เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜‰

  6. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต bro eagerly awaiting for next part โ˜บ๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘Œ๐Ÿ’๐ŸŒน

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต
      Set เด†เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  7. โค๏ธโค๏ธ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      Dd เด…เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ.
      เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ set เด‡เดจเตเดจเต publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

  8. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธเด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. Adipwoli ayitond brooโค๏ธ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      Thank you bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. โคโคโคโค
    เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      Within 2day’s

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  11. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดจเตผเดฎเตเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดจเดพเดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†…

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
      เด‡เดชเตเดชเตŠ daily เด’เดฐเต เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ.เดจเต—เดซเตเด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ
      เด’เดฐเต เดญเตƒเด—เต๐Ÿ˜

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. เด…เดชเตเดชเต

    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†…

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  13. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. Kudukki mwonoose
    Start kidu..๐Ÿ’”
    Oru poli series ingu porettene
    Waiting
    ๐Ÿ’Œ
    @babybo_y
    Imogi๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด“เดŸเต† เดˆ เด•เดฅ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ nxt
      เดเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป ๐Ÿฅด

  15. เด…เดตเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„เด‡เดœเตเดœเต เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹.

      But เด…เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดทเตเดชเด•เดตเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเต part เตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต

  16. เดฌเตเดฐเต‹
    เด•เดฅ เดชเตŠเดณเดฟ
    เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’™

    โค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  17. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดฐเตเด• เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดฎเต‹เดœเดฟเด•เตพ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ emoji เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.

      ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป

  18. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    เด’เดฑเตเดฑเดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดŸเตผ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ ……
    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดซเต€เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
    เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต……
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡……
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      Virus
      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚๐Ÿค™

  19. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•.เดตเดพเดฏเดจ เดธเตเด–เด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด‡เดจเตเดฆเต‚เดธเต ๐Ÿ˜
      เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.

      เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜.
      เดตเตˆเด•เดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚.

  20. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      Rambo bro

      เด…เด•เดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

      เดจเดพเดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  21. เด•เตƒเดทเตเดฃ

    เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดŸเตเดฎเต‹ pls

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต doubt.

      เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพ เด‡เดจเตเดจเต post เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.เดจเดพเดณเต† or day after tomorrow เดตเดฐเตเด‚

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  22. โคโค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  23. โคโค

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธ

    1. เดฐเดพเดตเดฃเดพเดธเตเดฐเตป(rahul)

      1st เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com