๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž ( เดญเดพเด—เด‚ 6 ) [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 95

Views : 6273

 

 

“”””””””””เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดฃ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡…””””””””””

 

“”””””””””เด“เดนเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡……??”””””””””

 

“”””””””””เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเต‹เดŸเดฟ….??””””””””””

 

“”””””””””เดŽเดจเตเดคเต‡ เดชเต‹เดฃเต‹….??”””””””””

 

“””””””””””เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‡….”””””””””””

 

“””””””””เด†เดฃเต‹….?? เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดˆ เด•เต‹เดดเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต, เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดฏเต€ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพ…..!!”””””””””

 

“”””””””””””เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต‡…!!”””””””””

 

“””””””””””เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†….?? เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ……”””””””””””

 

เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดจเตเดคเตเดค เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดฎเตเดฆเตเดฐ เดตเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป, เด…เดตเดณเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดตเต‚เดจเตเดจเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดตเต‚เดจเตเดจเตเด‚…..!!

 

“””””””””””เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเดพ……””””””””””

 

เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดตเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด…เดตเตพ. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต. เดเดฑเต† เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป.

 

 

“”””””””””””เดธเตเด–เดพเดฃเต‹เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต….??”””””””””””

 

“”””””””””เดฎเตเดฎเต…..!!””””””””””

 

“””””””””””เดฎเต‹เดจเดพ…..??””””””””””

 

เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

“””””””””””เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเดพ…..!!””””””””””””

 

“””””””””””เดนเดพเดฏเต…..”””””‘””””””

 

เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเต†เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต† เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เด•เดณเตเดณ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ…..!!

 

“””””””””””เด‡เดคเต…..??”””””””””””

 

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดทเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚…..!!

 

“”””””””””””เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเดพ เดฐเตเดฆเตเดฐ…..!!”””””””””””‘

 

“”””””””””เดฐเตเดฆเตเดฐ…..??””””””””””

 

เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดพ เดชเต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

 

“””””””””””เดนเดพเดฏเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃ. เด’เดฐเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเด•เตเด•เดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!!””””””””””

 

เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….?? เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เด†เดตเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ.

 

“””””””””””เดฐเตเดฆเตเดฐ. เด…เดตเดธเดพเดจ เด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…..!!””””””””””

 

เด’เดฐเต‡ เดจเดพเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดตเต€เดฃ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

“””””””””””””เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดตเดพเดตเด•เตเด•เต….??”””””””””””

 

เด† เด‰เดฃเตเดŸเด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

“””””””””””เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเดชเต†เดดเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ…….!!”””””””””

 

เดตเต€เดฃ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

 

“””””””””””เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ…..??”””””””””””

 

“””””””””””เดจเดตเด‚เดฌเดฑเดฟเดฒเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚….!!”””””””””

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

1 Comment

Add a Comment
  1. Man With Two Hearts

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com