๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž ( เดญเดพเด—เด‚ 6 ) [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 95

Views : 6273

 

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเดตเตเด‚ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดถเดฐเตเดงเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†. เด…เดคเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดคเดฟ, เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเต€ เดตเต‡เดณเดฏเดฟเตฝ เดธเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต…..!!

 

“””””””””””เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต……!!”””””””””””

 

เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ., เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑ เดฎเตเดดเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดดเตเดš.

 

 

เดเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเดพเดตเดพเตป. เด…เดตเดณเต‡เดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เด’เดฐเต เดตเต‡เดณเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเดพเดตเดพเด‚. เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต., เดฎเตเตปเดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฃเต.

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดฏเดฟเดฐเต‡เดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฒเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป…….!!

 

เดฐเตเดฆเตเดฐ., เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเด‚, เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚, เดœเต€เดตเดจเตเด‚, เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด†เดฏเดตเตพ. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต. เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต† เด…เดธเตเดฐเดจเต† เดฆเต‡เดตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต……!!

 

เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเต‹เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเต‚เดšเตเดšเต†เดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.

 

“”””””””””เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…..??””””””””””

 

“””””””””เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡…..!!”””””””””””

 

 

๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž MaD iN lOvE………. ๐Ÿ’ž

 

 

 

 

 

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

1 Comment

Add a Comment
  1. Man With Two Hearts

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com