๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’ž ( เดญเดพเด—เด‚ 6 ) [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 95

Views : 6276

 

“””””””””””เดฎเตเดฎเต. เดนเดธเต เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ….”””””””””””

 

“””””””””เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเดพ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต……!!””””””””””

 

“””””””””เดนเดธเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพ……??”””””””””””

 

“”””””””””เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพ. เดกเต†เดจเตเดฑเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต…..!!”””””””””””

 

“””””””””””เดฎเตเดฎเต……!!””””””””””

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡…..!!

 

“””””””””เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡……??””””””””””

 

“”””””””””เดเดฏเตโ€Œ……!!”””””””””””

 

เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฅ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.

 

“”””””””””เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดคเดพเดฎเดธเด‚….??”””””””””””

 

“”””””””””เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚…..!!””””””””””

 

“””””””””เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ…..??””””””””””

 

“”””””””””เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒ เดคเดพเดฎเดธเด‚. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดฏเต‚เดธเตเดธเต…..!!””””””””””

 

“”””””””””เดฎเตเดฎเต…….!!””””””””””

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚, เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

“”””””””””””เดตเดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…..!!”””””””””””

 

เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ…….!!

 

<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>

 

“””””””””””เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡ เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…..??”””””””””””

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดเดฑเต‡เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…?? เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเต† เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต….!!

 

<<<<<<<<>>>>>>>>>

 

“”””””””””เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต†…..??”””””””””””

 

“”””””””””เด…เดนเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดตเดจเตเดจเต‡. เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด• เดทเต€เดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต….!!”””””””””

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดฌเต†เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‚…..!!

 

“”””””””””เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเดฒเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ, เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†….?? เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต….?? เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฏเต…..!!””””””””””

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

 

“”””””””””เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด‰เดณเตเดณเต‡….!!””””””””””

 

“””””””””เดนเดพเดตเต‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚, เดจเดพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ…..??””””””””””

 

“”””””””เดเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ เด…เดตเดณเต….??””””””””

 

เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….!!

 

 

“”””””””””เดŽเดตเดณเต…..??””””””””””

 

เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดทเตโ€Œเด•เตเดตเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต†.

 

“”””””””เด“เดนเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.”””””””””””

 

“”””””””””เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเด‚….!!””””””””””

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

1 Comment

Add a Comment
  1. Man With Two Hearts

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com