๐Ÿ’เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ 2๐Ÿ’– [Sai] 1840

Views : 71569

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต… เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฆเต‡ เดตเดจเตเดจเต…..

เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เต.. เด†เดถเดฟเตผเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เต…..

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚

เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚

Author: Sai

[Previous Part]

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚….

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเต‚เดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ…..

 

เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดจเตเด‚ เดธเต‚เดšเดฟเดจเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต…… เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ….

 

เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดจเดพเดฃเด‚ เดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฃ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

เดจเดพเดณเต† เด•เดฃเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต…

 

เดธเต‚เดšเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเดพเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต€เตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ… เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเตเดณเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟ เด•เดฃเด•เต เด’เดดเดฟเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดนเต‹เด‚ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต….

 

เดธเต‚เดšเดฟเด•เต เด•เดฃเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตเดคเดฟเดฐเดฏเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต…..

 

เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต†เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เดšเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดณเต† เดตเต‡เดฃเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดšเดพเด•เตเด•เต‹ เดฎเดพเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…..

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดคเต เดธเต‚เดšเดฟเดฏเต† เดฏเดพเดฃเต……..

 

เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดคเดชเตเดชเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†, เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

 

เดŸเต€เดšเตเดšเตผเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเต‹เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเต‹เด‚ เดตเดจเตเดจเต……

 

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดณเดฟเดตเดพเดฑเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดฑ เดชเดฑ….

 

เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดŽเดฃเตเดฃเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ ( เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ ) เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเตเดตเดŸเต† เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

 

1. เด•เตˆ เดตเต†เดณเตเดณ (4)

2. เด•เดพเดฒเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† (3)

3. เด•เดพเดฒเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ (2)

 

เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดŸเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดšเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเต…

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

4 Comments

  1. โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

  2. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿ˜ changayi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com