๐Ÿ’เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚ 1๐Ÿ’– [Sai] 1856

Views : 11419

เด’เดฐเต เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฅ เด†เดฃเต….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ… เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚…..

๐Ÿ’เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚๐Ÿ’–

เดญเดพเด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต

Author: ๐•พ๐–†๐–Ž

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเต—เด—เดจเตเดงเดฟเด•เด‚….

ย  ย  ย  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด•เตˆเดฒเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดตเดพเดฐเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต…

“เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ…. เด•เดžเตเดžเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟ เด…เดฐเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ”

“เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ… เดฑเต‹เดกเต เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡….” เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดธเต†เดกเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

“เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต….. เดˆ เด•เตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดฑเตเดฑเต เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต…. ” ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดชเดพเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เตฝเดชเดพเดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

เด…เดคเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹…. เดคเดฒเดฎเตเดฑเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เดตเต€เดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเดพ…. ”

“เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต….. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดฒเดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹….?”

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡… เดชเดพเตผเดฒเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต‚.. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.. เด“เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เตŠ….”

“เดเดคเต เด† เด•เดพเดณ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹… เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเต‚เดฒ…. เดžเดพเตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดจเตเดฑเต† เดฎเดฏเดฟเตฝเดตเดพเดนเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚…”

“เดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดนเดฃเต‹…..???”

“เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดกเตเดฏเต‚เด•เตเด•เต เดจเต เด…เดตเตป เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‡เดฐเดพ…”

“เด“….”

เดŸเดฟเด™เตโ€Œ เดŸเต‹เด™เต…..

เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดšเตผเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดชเดพเดฑเต เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดŽเดŸเตเดคเต‡เดจเต†…

เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดถเดฟเดตเตป เด†เดณเตŠเดฐเต เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดพเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดฒเดฟเดฏ…

“เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเต…. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹…. เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต…..”

เดชเดพเดฑเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต….

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเต เดšเต‹เดŸเตเดŸเดจเดพ เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดถเดฟเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดธเตเดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฃเต… เดฌเดจเตเดงเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต……

เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดพเต‡เตป เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

31 Comments

  1. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿญ

  2. เดจเต€ เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดพ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต
    Next เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ eppolaa

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฐเต‚… เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฒเต†เดตเตฝ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹……

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 8เดจเต 8 เดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚….

  3. เดฐเดพเดตเดฃเดชเตเดฐเดญเต

    Kollam ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  5. Kolutayi enikum tharo pleech ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿญ๐Ÿฌ๐Ÿซ๐Ÿญ๐Ÿฌ๐Ÿซ๐Ÿญ๐Ÿฌ๐Ÿซ๐Ÿญ๐Ÿฌ๐Ÿซ๐Ÿญ๐Ÿฌ๐Ÿซ๐Ÿญ๐Ÿฌ๐Ÿซ๐Ÿญ๐Ÿฌ๐Ÿซ๐Ÿญ๐Ÿฌ๐Ÿซ เด•เต‹เดฒเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ….

  6. Super bro๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ
    Adipoli ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

  7. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
    Poli item๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿญ๐Ÿญ เด•เต‹เดฒเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ

  8. Poli…. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿญ๐Ÿญ เด•เต‹เดฒเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ

  9. ๐Ÿ”ฐ๐™ฟ๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šŠ๐šœ๐šŠ๐š›๐šŠ๐š๐š‘๐šข_๐™ฟ๐š‚๐Ÿ”ฐ [ยซ๐™ฟ๐š‘๐š˜๐šŽ๐š—๐š’๐šก_๐™ฟ๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šž๐š‰๐šฃยป]ยฉ

    เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเต‡เดฃเด‚..๐Ÿฅฒ๐Ÿฅฒ

    1. ๐Ÿ”ฐ๐™ฟ๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šŠ๐šœ๐šŠ๐š›๐šŠ๐š๐š‘๐šข_๐™ฟ๐š‚๐Ÿ”ฐ [ยซ๐™ฟ๐š‘๐š˜๐šŽ๐š—๐š’๐šก_๐™ฟ๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šž๐š‰๐šฃยป]ยฉ

      เด‡เดคเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต†…๐Ÿค”๐Ÿ™„

      1. ๐•พ๐–†๐–Ž

        เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒ เดตเดจเตเดจเต‡… เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ…. ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ เด•เตŠเดฑเต‡ เด‡เดฃเตเดŸเต… เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹….

        1. ๐Ÿ”ฐ๐™ฟ๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šŠ๐šœ๐šŠ๐š›๐šŠ๐š๐š‘๐šข_๐™ฟ๐š‚๐Ÿ”ฐ [ยซ๐™ฟ๐š‘๐š˜๐šŽ๐š—๐š’๐šก_๐™ฟ๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šž๐š‰๐šฃยป]ยฉ

          ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿค—

  10. MAcBETHโœ”๏ธ

    เดคเตเดŸเดฐเตเด•.
    เดธเต‚เดšเดฟ เด† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
    โค

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดธเต‚เดšเดฟ… เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพ

  11. เด•เดฟเดšเตเดšเต

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ Powli ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜tnq

  12. เด‡เดคเต เดชเต‹เดณเดฟเด•เตเด‚ New-gen เดชเตเดฐเดพเดฃเด‚

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      เด’เดฐเต เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด•เดŸเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต… เดชเตเดฐเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ ala๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  13. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜œ

      1. ๐Ÿ”ฐ๐™ฟ๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šŠ๐šœ๐šŠ๐š›๐šŠ๐š๐š‘๐šข_๐™ฟ๐š‚๐Ÿ”ฐ [ยซ๐™ฟ๐š‘๐š˜๐šŽ๐š—๐š’๐šก_๐™ฟ๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šž๐š‰๐šฃยป]ยฉ

        ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ 

    2. ๐•พ๐–†๐–Ž

      ๐Ÿญ เดจเตเดจเดพ… เด•เต‹เดฒเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com