๐Ÿ’™เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเตโค๏ธ 4 [R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ] 119

Views : 2871

๐Ÿ’™เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเตโค๏ธ 4

Author : R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดจเต†เดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฐเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดพเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†….๐Ÿฅบเดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ…..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ๐Ÿ˜ฃ….เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต….เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…๐Ÿ˜ญ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต….

เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต. เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ PACHUโค๏ธ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

…………… …………..

เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเตเดทเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดฌเตเดฐเต†เดกเต เดŸเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เด†เดชเตเดชเดฟเตพ เดœเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜… เด…เดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

๏ฟผ

ย ย Warm เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดญ เดšเตŠเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต‡เดคเต. เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ , เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเด‚ , เดตเดฒเดฟเดฏ เดœเดจเดพเดฒเด•เดณเตเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด’เดฐเต เดธเดฟเดชเตเดชเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต ,เดŸเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดกเต เดฌเตเดฐเต†เดกเตโ€Œเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต€เดธเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

“เดนเดฒเต‹….

เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดนเดฒเต‹….เด†เดฐเดพเดฃเต…??” เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดชเดพ..เดšเตเดšเต‚….เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เตผเดฆเตเดฐเดคเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•.

“เดชเดพเดšเตเดšเต‚….เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต….??”เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต..??” เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚…” เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. Stop เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…??”๐Ÿ˜
เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดชเดพเดšเตเดšเต…เดžเดพเตป….” เด…เดตเตพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ.

“เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต…??เดฎเตเตปเดชเต‡เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต†…??”

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ….เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพ…. เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต….” เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚…?? เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดพเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดžเตโ€Œเดœเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ

2 Comments

  1. ร—โ€ฟร—เดฐเดพเดตเดฃเตปโœญ

    เด•เดฅ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต neetate

  2. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Kadha nannayittundu but page kuravanallo bro. Next time page kootuvoโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com