๐Ÿ’™เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเตโค๏ธ 3 [R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ] 91

Views : 2454

…………..ย ย  …………..ย 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเตเดทเต restaurent-เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดดเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเต‹เดฐเดพ เดฎเดด เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.๐ŸŒง๏ธ๐ŸŒง๏ธ๐ŸŒง๏ธ

เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

…………..ย ย  …………..ย 

เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดฎเดดเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต , เดฎเต‚เด™เตเด™ เดคเดฒเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เด™เตเด™เต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.

เดŽเดŸเดพ เดชเดพเดšเตเดšเต…..”เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. But no reply……

เดŽเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ….เดชเดพเดšเตเดšเต‚….”One more try เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ enquiry commission เด†เดตเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต….??๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ….เด† เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต….เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต† consider เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดชเต‹เดฐเต†….??

เดนเตเดฎเตเดฎเต….okay…”เด† เดฎเดดเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดŸเดพเดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตผเด•เตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพ…”เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเดพ….เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“Okay เดกเดพเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚

เดชเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…๐Ÿคจ๐Ÿคจ….”

“Okay Ser…๐Ÿ™‚๐Ÿ˜”

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….Please don’t create a bad atmosphere….Okay…??”

เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต….Okay…”
เดชเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

“Okay เดฎเต‹เดจเต‡ เดชเดพเดšเตเดšเต‚….Bye”๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

“Appo okay เดกเดพ เด•เดฃเตเดฃเดพ….Bye..๐Ÿ‘‹๐Ÿป”

เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเตเดทเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด•เดพเตผ เด…เตบเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด•เดพเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ. เดฎเดดเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดฎเตเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตป เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เดšเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดคเดฑเดฟ.

เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เตผเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ…๐Ÿฅฒ๐Ÿฅฒ

ย ย ย  ……………ย  ……………

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต , เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด’เดดเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ….๐Ÿ’”๐Ÿ’”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต….เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ….๐Ÿ’”

…………………………ย ย  ………………………..

Recent Stories

The Author

R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ

7 Comments

  1. ร—โ€ฟร—เดฐเดพเดตเดฃเตปโœญ

    โค๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เดฌเตเดฐเต‹ story line kollam เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดจเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ƒ, page korach เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ vayich varumbozhekkum theernnu pokumnath bhayankara kashttam aan ๐Ÿ˜–

  3. เด…เดฌเตเดฆเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. เด…เดฌเตเดฆเต

      เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเด•

  4. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเด•.เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต.

  5. เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเด•เต . เด’เดฐเต 10 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเดพเด•เดพเดฐเตปเดฎเดพเตผ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† pdf type stories เดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต. เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ like and share เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒ . เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดฏเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ,

  6. เด†เดฐเตเดทเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅ‚

    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดคเต€เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตเด•เต.เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด†เด• เด‰เดณเตเดณ เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜•

    make it better ๐Ÿ’“๐ŸŽ‰ waiting for best

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com