๐Ÿ’˜ เดชเตเดฒเดฏเดจเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸ ๐Ÿ’˜ 4 [๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘] 45

Views : 1032

โ€œwhere is my alter ego…?โ€

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…? เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‡เตฝ…? เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดพ, เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†…?

โ€œเด…เดนเต…!โ€

เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเต‡เดฏเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด†เดตเต‹, เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฎเตเดชเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเดฒเตเดฒเดพเตฝ เดฒเดพเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต., เด…เดต เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเตผ เดคเดพเด™เตเด• เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฒเต‡ เดธเดพเดฎเต€เดจเตเดจเต…!

เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚., เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดพ…! เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต€ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…!

โ€œเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…?”

โ€œเด…เดนเต…!โ€

โ€œเด’เดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดฌเต†เดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‡เดจเต†…!โ€

เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดจเดฒเตเดฒ เดจเต€เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดŸเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดพ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต…! เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚…! เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเดจเต†เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเต€ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต…?

……..

เด‡เดจเดฟเดฏเต€ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…? เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดœเต€เดตเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดคเต. เดธเดฟเดตเดจเต†…! เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…!

โ€œเด…เดคเต‡ เด•เตเดดเดชเตเดชเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…?โ€

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต…! เด…เดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต…!

โ€œเดเดฏเตโ€Œ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡….โ€

เด’เดจเตเดจเดพเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฏเดฑเต เดตเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ. เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเต‹เดŸเดฟ., เดžเด™เตเด™เตพ vip เด•เตพ indian เด•เตเดฒเต‹เดธเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…!

โ€œเด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป….
เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟ เดฎเดฒเตผ เดคเต‡เด™เตเด•เดฟเดณเดฟ….
เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟ เดฎเดฒเตผ เดคเต‡เด™เตเด•เดฟเดณเดฟ….โ€

เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดพ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดตเดพเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เดชเดพเดŸเต€เดคเตเด‚…! เดžเดพเดจเดพเดฐเดพ เดฎเตŠเดคเดฒเต…!

เดชเดพเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดจเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเตเดฐเตป เดตเดฏเตเดฏเต‡ เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…! เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฑเดชเดฑ เดธเดžเตเดšเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต† เด†เตพเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฆเด‚ เด’เด•เดฏ…!

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต‹, เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเต‹…?

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!

โ€œเด…เดšเตเด›เดพ…โ€

โ€œเดฎเตเดฎเต…!โ€

โ€œเด“เดฐเต‹ เดธเตเด•เดพเดจเดฟเดจเตเด‚ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚., เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…! เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡…?โ€

โ€œเด…เดนเต เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…!โ€

โ€œเด…เดšเตเด›เดพ…โ€

โ€œเด“…โ€

โ€œเด…เดฎเตเดฎเต‡เด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚., เด…เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดชเต‹เดตเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเดพเด‚…!โ€

โ€œเด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เต…! เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฑเต† เด…เดœเตเดตเต‡ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต…?โ€

โ€œเดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดพ, เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตผเดตเตเดต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเด‚…!โ€

โ€œเด‰เดตเตเดตเต…!โ€

โ€œเดตเต‡เดฃเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฏเดพเดณเต เดตเดฐเดฃเต‡…!โ€

โ€œเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹., เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹…?โ€

เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต เด†เดตเดฐเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเตˆเดตเด‚ เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‚เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ…!

โ€œเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฑเตเดฑเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚., เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฃเตเดฏเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…!โ€

โ€œเดฎเตเดฎเต…!โ€

เด…เดคเตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ.. เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ, เด‡เดจเตเดจเดตเดณเต เด“เดซเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…!

เด…เดนเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…!

เด† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดณเตเดณเดฟ…! เดฆเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฒเดตเดณเต…!

เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฐเดฎเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เด•เต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‚เด•เดค. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดถเดพเดจเตเดคเดค., เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚…!

โ€œเดเดฏเตโ€Œ…โ€

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดงเตƒเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเต† เดˆ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดพ. เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดŸเด• Saturday เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เด•เต‚…!

โ€œเดžเดพเตป…, เดžเดพเตป…โ€

เด•เตเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเต‹เดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ…! เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดคเตเดคเต. เดจเดŸเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต‚. เดŽเดจเตเดจเดพ เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดชเตผเดถเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹, เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดพเดฃเต, เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚. เด‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…! เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดคเดฟ เดฎเตเด•เตเด•เดพ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…!

โ€œเดฆเต‡ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚…!โ€

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต., เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฒ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดˆ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…! เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเตฝ เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒ เด…เด™เตเด™เต เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ., เดŽเดจเตเดฑเดฏเต€ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…!

โ€œเดžเดพเตป…, เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพ…, thanks…! thanks…!โ€

เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…!

โ€œเด…เดนเต เดตเดฐเดตเต เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต…!โ€

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดฒเดฟเดจเต เดคเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต, เดชเด•เตเดทเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚…!

โ€œเด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ…?โ€

โ€œเดžเดพเตป…, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…โ€

Recent Stories

The Author

๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘

1 Comment

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com