๐Ÿ’˜ เดชเตเดฒเดฏเดจเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸ ๐Ÿ’˜ 3 [๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘] 46

Views : 1476

โ€œเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡…?โ€

 

โ€œเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹…?โ€

 

เดถเต‹ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฃเตเดŸเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดคเต…? เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…! เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†, เดˆ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดŸเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ…!

 

เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเต†เดจเตเดคเต‹. เด…เดคเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚., เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดœเดจเดพเดฒ เดตเดดเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดพเดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเตเดฑเต€เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต€เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

 

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดเดคเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…? เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต…!

 

เด†เดนเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹…? เดชเดพเดตเด‚…! เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเดฏเตเดณเตเดณเดตเดณเดพ…! เด†เด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฒเดฏเดฃเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดทเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด†เดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดพเดคเต†, เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดเดคเต เดนเตเดฆเดพเดฎเดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…!

 

เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต., เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ. เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…! เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹…? เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพ, เด…เดตเดณเดฟเดจเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เตฝ…? เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดตเดจเต†…!

 

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดถเตเดฐเดฎเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตŠเดดเตเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดจเต†…! เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…? เด…เดนเต…!

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†…, เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ…! เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเต‹เดฒเดตเตพ…! เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒ เดฏเต‚เดฆเดพเดธเตเดธเต…!

 

โ€œเดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดชเตŠเดจเตเดจเต‚…?โ€

 

เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเดพเตฝ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹, เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต…!

 

โ€œเดจเดฟเด•เตเด•เต, เดžเดพเตป เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚., เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดฎเดคเต€เดฒเตเดฒเต‹…?โ€

 

เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…!

 

เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดจเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฏเต‚เดฆเดพเดธเตเดธเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…! เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเดพเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† alter ego เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…!

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฐเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต miss เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

 

โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเต‚… เดŽเดจเตเดคเต‡ เด•เดฐเดฏเดฃเต‡…?โ€

 

เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด† เดตเดฟเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!

 

เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚., เด† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดพ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต…!

 

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเดฏเต‡…?

 

โ€œเดžเดพเดจเดพ.., เดžเดพเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เดชเตŠเดจเตเดจเต‚… เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…? เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเดพ…! เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฒเตเดฒ., เดชเด•เตเดทเต†เด™เตเด•เดฟ…, เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเดŸเดพ…โ€

 

เดฎเดพเดคเตƒเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เดคเดฒเต‹เดŸเตฝ…! เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฆเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป., เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚…!

 

โ€œเดชเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡…!โ€

 

เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดคเดพเดฃเต…! เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ…!

 

โ€œเดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‚เดจเต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡.., เดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…!โ€

 

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดงเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดพ, เด‡เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเต‹…? เด…เดคเต‹…?

 

โ€œเดฎเตเดฎเต., เด’เดฐเต เดตเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…!โ€

 

เด† เดชเดฐเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดชเตเดณเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ., เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดคเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…! เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต., เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…!

 

โ€œเดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตŠเดจเตเดจเต‚…โ€

 

เด’เดฐเตเด•เตˆเดฏเต‡เตฝ เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดฎเดฑเต เด•เตˆเดฏเดพเดฒเดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œเดฎเตเดฎเต., เดฆเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต…!โ€

Recent Stories

The Author

๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘

1 Comment

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโค

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com