๐Ÿ’˜ เดชเตเดฒเดฏเดจเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸ ๐Ÿ’˜ 5 [๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘] 42

Views : 1401

  • โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเต‚ เด’เดฐเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‚เดŸเต† เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…!โ€

    โ€œเด…เดนเต…!โ€

    เดˆ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดณเดฟเดคเต เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดคเดตเดฃเดฏเดพ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเต‡เดฃเต†…! เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต‚เดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹…? เด…เดคเต‹ เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹…? เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…!

    โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเต‚…โ€

    โ€œเดจเต€ เด…เดžเตเดšเต‹ เดชเดคเตเดคเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹, เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚…! เดชเด•เตเดทเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเต‡เดฃเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต…!โ€

    โ€œเด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเดฒเตเดฒ., เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เต€เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเต‹, เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…!โ€

    เดนเดพเดตเต‚…!

    โ€œเด…เดนเต เดตเดฐเดฃเต เดตเดฐเดฃเต…!โ€

    เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตˆเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเต‡…? เดชเดพเดตเดฎเดพ เด…เดตเดณเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡, เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…!

    Menu :

    เดชเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดฏเตเด‚…! เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…?
    เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚…! เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…?
    เดฆเต‹เดถเดฏเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚…! เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…?

    โ€œเดฆเดพ เดชเตŠเดจเตเดจเต‚, เดฌเตเดฐเต†เดกเตโ€Œ เดฑเต‹เดธเตโ€Œเดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เด‚เดฒเดฑเตเดฑเตเด‚…!โ€

    เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ เดˆ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ…? เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดตเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดฃ เดšเตเดŸเตเดŸ เดฌเตเดฐเต†เดกเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸ เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…! เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เด…เดคเต‚เดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† alter ego เด‰เดฃเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…!

    โ€œเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต., เด’เดจเตเดจเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดชเตŠเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเดฆเตเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚…! เดชเต‹เดฐเต†…?โ€

    โ€œเด…เดนเต…!โ€

    โ€œเดฆเต‡เดทเตเดฏเดพเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…?โ€

    โ€œเด‡เดฒเตเดฒ…!โ€

    โ€œเดจเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดจเตเดจเต…!โ€

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต†., เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต€เดคเต…? เด“เดŸเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต…? เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฃเตเดŸเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดพเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…? เด“เดนเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…!

    เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดชเตเด•เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดพเดฒเต เดฌเตเดฐเต†เดกเตโ€Œ เดฑเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚, เดกเดฌเดฟเตพ เด“เด‚เดฒเดฑเตเดฑเตเด‚. เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚…!

    โ€œเด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…!โ€

    เดคเดฒเต‡เตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เดคเต‡เดšเตเดšเดตเตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

    โ€œเด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…?โ€

    โ€œเด‡เดฒเตเดฒ., เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…!โ€

    โ€œเดฎเตเดฎเต…!โ€

    เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ., เด…เดตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เด‚…!

    เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดคเดฒเต‡เดฒเต เด† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต…!

    เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต‡เตฝ…? เด†เด•เต† เดจเดพเดฒเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด‰เดณเตเดณเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…? เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเดคเตเด‚, เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เตฝ เดชเต‹เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹…? เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฑเด•เตเด•เดฃเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ., เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ. เด’เดฐเต เด•เดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต, เด…เดคเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดฃเตเดŸเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเต…!

    เดชเต‹เดฃเต‹…? เด…เดนเต เดชเต‹เดตเดพเด‚…!

    เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ, เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เดกเดฟเด•เตเดŸเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดธเต‡เดคเตเดฐเดพเดฎเดฏเตเดฏเตผ cbi. เดธเดฟเด™เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚, เดฌเตเดฐเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฑเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดดเตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดพเดธเตเดชเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ. Something fishy…!

    เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…?

    เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดžเดพเดจเดคเต‡ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต‹., เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต…? เด‡เดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚…? เดเดฏเต…!

    โ€œเด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…? เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…?โ€

    เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดˆเดฑเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ., เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเตผเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…? เด‡เดคเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดธเต€เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…!

    เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

    โ€œเดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹…?โ€

    โ€œเด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡, เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต…!โ€

    โ€œเดŽเด™เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ., เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…!โ€

    เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.

    โ€œเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…! เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŠเดŸเตเดŸเดพเตป…? เด…เดคเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดชเดพเดธเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดคเต‹…?โ€

    โ€œเด•เตเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป…โ€

    โ€œเด…เดนเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…! เดชเตŠเดจเตเดจเต, เด•เตเดžเตเดžเตป เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹…?โ€

    เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดตเตพ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ…! เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…?

    โ€œเด•เตเดžเตเดžเดพ…, เดŽ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ…!โ€

    โ€œเด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เดถเดฌเดฐเดฟเดฎเดฒเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต‹…? เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด“เดธเตเด•เดพเตผ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚., เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ, เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดฟ…โ€

    เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต†…! เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹, เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดพเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเตเดฑ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…!

    เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดพ เดชเดพเดตเด‚., เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…! เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต, เด†เด•เต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚…! เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด†เดตเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.

    โ€œเดฎเดฃเตเดŸเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป…!โ€

    เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดžเตเดžเต…! เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‚เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…!

    โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเต, เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸเดพ pls…โ€

    โ€œเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ, เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดตเดพ…!โ€

    เดตเดพเดคเดฟเดฒเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดฐเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเดฟเดฒเตเดฒ.

    โ€œเดฎเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต…! เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…!โ€

Recent Stories

The Author

๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘

1 Comment

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com