๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดพเด– ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’• [เดถเด™เตเด•เตผ เดชเดฟ เด‡เดณเดฏเดฟเดŸเด‚] 112

Views : 8687

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดพเด– ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Author : เดถเด™เตเด•เตผ เดชเดฟ เด‡เดณเดฏเดฟเดŸเด‚

 

เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดฒเดพเดฑเด‚
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณเดถเดฌเตเดฆเด‚ย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฐเตเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.
เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ย เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพย  เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดŸเดšเตเดšเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต†
เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเด•เตพย  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตย  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..เด’เดจเตเดจเตย  เดฎเต‚เดฐเดฟเดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดจเตย  เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณย  เดตเตˆเดฑเตเดฑเตย  เด•เต‹เดŸเตเดŸเตย ย เดŠเดฐเดฟย  เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดฎเตเดŸเดฟย  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟย  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…โ€‹เดคเตเดฏเดพโ€‹เดนเดฟโ€‹เดคโ€‹เดตเดฟโ€‹เดญเดพโ€‹เด—โ€‹เดคเตเดคเดฟโ€‹เดฒเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œย  เดกเตเดฏเต‚โ€‹เดŸเตเดŸเดฟ เด•โ€‹เดดเดฟโ€‹เดžเตเดžเต เดนเต‡เดพโ€‹เดธเตเดฑเตเดฑโ€‹เดฒเดฟโ€‹เดฒเต‡โ€‹เด•เตเด•เต เดชเต‡เดพโ€‹เด•เดพโ€‹เตป เดจเดฟโ€‹เตฝโ€‹เด•เตเด•เตโ€‹เดจเตเดชเต‡เดพโ€‹เดดเดพโ€‹เดฃเต เดคเดพโ€‹เดดเต† เดจเดฟโ€‹เดจเตเดจเตย  เด…เดตเตพย  เด†ย  เดจเดฟโ€‹เดฒโ€‹เดตเดฟโ€‹เดณเดฟ เด•เต‡โ€‹เดŸเตเดŸโ€‹เดคเต. เด…โ€‹เดคเตเดฏเดพโ€‹เดนเดฟโ€‹เดคโ€‹เดตเดฟโ€‹เดญเดพโ€‹เด—โ€‹เดคเตเดคเดฟโ€‹เดจเตโ€เดฑเต† เดœโ€‹เดจโ€‹เดฒเดฟโ€‹เดฒเต‚โ€‹เดŸเต† เด…เดตเตพย  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดพโ€‹เด•เตเด•เดฟโ€‹เดฏเดพโ€‹เตฝ เด•เดพโ€‹เดฃเดพโ€‹เดตเตโ€‹เดจเตเดจ เดฑเต‡เดพโ€‹เดกเดฟโ€‹เดฒเดพโ€‹เดฏเดฟโ€‹เดฐเตโ€‹เดจเตเดจเต เดธเด‚โ€‹เดญโ€‹เดตเด‚. เด†โ€‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดพโ€‹เดนโ€‹เดจเดพโ€‹เดชโ€‹เด•โ€‹เดŸโ€‹เดฎเดพโ€‹เดฃเต†โ€‹เดจเตเดจเดพโ€‹เดฃเต เด…เดตเตพย  เด•โ€‹เดฐเตโ€‹เดคเดฟโ€‹เดฏโ€‹เดคเต….

เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†ย เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เด’เดฐเตย  เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพย  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ…

“เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดพย  เดธเด‚เดญเดตเด‚…”เด…เดตเตพ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต†ย  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..”เดฌเดธเตย  เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เดคเต†เดพโ€‹เดŸเตเดŸเตโ€‹เดชเดฟโ€‹เดจเตเดจเดพโ€‹เดฒเต† เดฌเตˆโ€‹เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏย เดฏเตโ€‹เดตเดพโ€‹เดตเต เดคโ€‹เดŸโ€‹เดžเตเดžเตโ€‹เดจเดฟโ€‹เตผโ€‹เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟโ€‹เดฎเดฟโ€‹เดทโ€‹เดจเต‡โ€‹เดฐโ€‹เดคเตเดคเต† เดตเดพโ€‹เด•เตเด•เต เดคโ€‹เตผโ€‹เด•เตเด•โ€‹เดคเตเดคเดฟโ€‹เดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟโ€‹เดจเตเดจเดพโ€‹เดฒเต† เด•เตˆโ€‹เดฏเดฟโ€‹เตฝ เด•โ€‹เดฐเตโ€‹เดคเดฟโ€‹เดตโ€‹เดšเตเดš เด•โ€‹เดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดพโ€‹เดฃเตเดŸเต เด…โ€‹เดตโ€‹เดณเต† เด•เตโ€‹เดคเตเดคเดฟโ€‹ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตย  เดชเตเดฐโ€‹เดฃโ€‹เดฏโ€‹เดจเตˆโ€‹เดฐเดพโ€‹เดถเตเดฏเด‚ย  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ..เดฎเต‹เดณเต‡…. ” เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ……

เดชเต†โ€‹เดŸเตเดŸเต†โ€‹เดจเตเดจเตโ€‹เดคโ€‹เดจเตเดจเต†ย  เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด…โ€‹เด™เตเด™เต‹โ€‹เดŸเตเดŸเต‡โ€‹เด•เตเด•เต เด“โ€‹เดŸเดฟ. เด…โ€‹เดŸเตโ€‹เดคเตเดคเต†โ€‹เดคเตเดคเดฟโ€‹เดฏโ€‹เดชเตเดชเต‹โ€‹เดดเดพโ€‹เดฃเต เดธเด‚โ€‹เดญโ€‹เดตโ€‹เดคเตเดคเดฟโ€‹เดจเตโ€เดฑเต† เด—เต—โ€‹เดฐโ€‹เดตเด‚ย  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟโ€‹เดŸเดฟโ€‹เด•เดฟโ€‹เดŸเตเดŸเดฟโ€‹เดฏโ€‹เดคเต….

Recent Stories

The Author

เดถเด™เตเด•เตผ เดชเดฟ เด‡เดณเดฏเดฟเดŸเด‚

13 Comments

  1. 100 th like โœŒ๏ธ numma ett๐Ÿ˜โœŒ๏ธ

    1. เดถเด™เตเด•เตผ เดชเดฟ เด‡เดณเดฏเดฟเดŸเด‚

      โคโคโคโค

  2. โค๏ธโค๏ธ

  3. Nyz ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. เดจเตˆเดธเต..

  5. *เดตเดฟเดจเต‹เดฆเตเด•เตเดฎเดพเตผ G*

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. โฆ โ€ขโŠฐเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป โŠฑโ€ข โฆ

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธ

  8. เดฌเตเดฐเต‹
    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ , เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต
    เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดซเตเตพ
    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜…
    ๐Ÿ’™

    โค

  9. 3 rd ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  10. โค๏ธโค๏ธ

    1. First ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ•บ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ•บ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ•บ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com