๐Ÿ’•เดธเตเดจเต‡เดนเดธเตเดตเตผเด—เด‚ ๐Ÿ’• [Achuzz] 116

Views : 2633

๐Ÿ’•เดธเตเดจเต‡เดนเดธเตเดตเตผเด—เด‚ ๐Ÿ’•

Author : Achuzz

 

เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต .เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ .เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพ .เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฅ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ .เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ .เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดธเตเดตเตผเด—เด‚ เดธเตเดชเตเดฒเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ ๐Ÿ™

๐Ÿ’•เดธเตเดจเต‡เดนเดธเตเดตเตผเด—เด‚ ๐Ÿ’•

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดžเดพเตป .เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดคเดพเดฃเต .เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป .เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเตเดตเดฐเดฟ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเดฏเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต .เด…เดตเตป เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดฐ เดฎเดพเดฃเดฟเด•เตเดฏเต‚เตผ เดฎเตเตปเดฎเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด† เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต† .เด‡เดคเต เดคเดณเตเดณเดฏเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป .เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏ เด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต .เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต†เด•เตเด•เต† เดŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด™เต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ……

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดชเตเดคเตเดคเตปเดชเตเดฐเดฏเตเด•เตเดฏเตฝ เดœเต‹เดธเดซเต เด‡เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตปย  mr.Davis jimmy joseph. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเตผ เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดฏเตเด‚ .เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดžเดพเตป เด…เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ .เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดชเตเดชเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต .เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต† เด…เดชเตเดชเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตย  เด‰เดŸเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต .เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเตป เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต เด…เดฒเด•เตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฏเต .เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดพเดŸเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด™เต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต .เดตเดพเด•เตโ€Œเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต .เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฒเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเต‡เด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ .เดกเดพเดจเดฟเดฏเต‡เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฏเต & เดกเดฏเดพเดจ เดฎเดพเดคเตเดฏเต .เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเต† เดตเดฟเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ .เด…เดตเดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เตเดฏเดตเดพเดฑเตเด‚ย  เด“เตผเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดฃเต‡ย  เดžเดพเตป เด‡เดŸเด•เต เด‡เดŸเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเดฏเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตˆเตป เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเดฏเตเด‚ .เด† เดชเดฐเต€เด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ .เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟ เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเดฟ .เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดฎเตเดฎเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต ……เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด—เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด‡เดคเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ ..เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเดชเตเดฒเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดชเดพเดฐ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด—เตเดฐเดพเดซเตผ เด†เดฃเดพเดŸเตเดŸเต‹ .เดชเตเดฐเดซเดทเดฃเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด—เตเดฐเดพเดซเตผ .เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฎเดฃเดฟเด•เตย  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดจเต‡เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเด‚ .

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดนเต€เดฑเต‹ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเตป .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเตเดธเต เดจเดพเดฏเด•เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ .เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดฒเตเดฒเต เดฌเต‹เดฏเต .เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดฎเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดจเดพเดฏเด•เตป .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฅเดฏเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฅ เด†เดฃเต .เด…เดตเดฐเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ ……เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดพเด‚ .

Recent Stories

The Author

Achuzz

7 Comments

  1. ๐Ÿ–คโœจP๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šŠ๐šœ๐šŠ๐š›๐šŠ๐š๐š‘๐šข_P๐š‚โœจโค๏ธ

    ๐Ÿ–คโค๏ธ

  2. เดฎเดจเต

    เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚… เดˆ เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโค

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. Starting super ๐Ÿ‘Œโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. Nalla kadha anuto kurachu spelling mistake unduto ath koodi ellathakkiyal kadha kurachudi nannayene ๐Ÿ’•

    Enthayalum adutha part waiting anuto ๐Ÿ˜Š

  7. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต€เดฐเดพเตผเดœเตเดœเตเดจเตป

    Nice story
    Continue……๐Ÿค—๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com