๐Ÿ’•เดธเตเดจเต‡เดนเดธเตเดตเตผเด—เด‚ ๐Ÿ’• [Achuzz] 116

Views : 2643

“”เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดฎเดธเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ .เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเดฐเต เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเด•เตเด•เตพ .””

“”เด…เดคเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดจเดพเดฒเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดคเตเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ .เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดจเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ .เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ .เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดฆเดพเดธเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .””

“”เด…เดตเตผ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† “”

“”เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต‹เดณเตเดŸเต‡เด‚ เดฆเดพเดธเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเด‚เดฌ เด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต .เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเดพเดฒเต เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด†เดฐเต เดเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡.เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดพเดฒเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด• เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† .เด’เดฐเต เด†เดฃเต เดคเตเดฃ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† .””

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดฎเดธเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ .เด†เดจเดฟ…… เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเด•เตเด• .เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดชเดดเดฏ เด‡เดฃเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ .เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต .เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ .เดžเดพเตป เดฌเต‹เดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดจเดฟ เดจเดพเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเดฟ
เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ .เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต .เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป .เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป .เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดจเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฎเต‡เดฒ………..เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต .เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต………………. .

เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด†เดจเดฟเดฏเต‡เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฐเต‡เด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเต‡ .เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดกเต‡เดตเดฟเดธเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเตเดจเต‡เดน .เดธเตเดจเต‡เดน เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏ เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฆเดพเดธเดจเต† เด†เดฃเต .เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดšเตเดšเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ .เดฆเดพเดธเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตพ เด†เดจเดฟ เดฆเดพเดธเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเดตเตพ,เด†เตปเดธเดฟ เดฆเดพเดธเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเดตเตพ เด…เตฝเด•เตเด• เดฆเดพเดธเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเต เด…เดจเต เดฆเดพเดธเต .เด‡เดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ เด†เดฃเต เดˆย  เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ เด…เดตเดฐเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ .เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ .เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด…เดงเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ .เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดฅ

Recent Stories

The Author

Achuzz

7 Comments

  1. ๐Ÿ–คโœจP๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šŠ๐šœ๐šŠ๐š›๐šŠ๐š๐š‘๐šข_P๐š‚โœจโค๏ธ

    ๐Ÿ–คโค๏ธ

  2. เดฎเดจเต

    เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚… เดˆ เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโค

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. Starting super ๐Ÿ‘Œโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. Nalla kadha anuto kurachu spelling mistake unduto ath koodi ellathakkiyal kadha kurachudi nannayene ๐Ÿ’•

    Enthayalum adutha part waiting anuto ๐Ÿ˜Š

  7. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต€เดฐเดพเตผเดœเตเดœเตเดจเตป

    Nice story
    Continue……๐Ÿค—๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com