๐Ÿ’•เดธเตเดจเต‡เดนเดธเตเดตเตผเด—เด‚ ๐Ÿ’• [Achuzz] 116

Views : 2643

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต .เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเต‹เดฎเดธเต‡เดŸเตเดŸเตป .เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด†เดฃเต .เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเต‹เดฎเดธเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

“”เดนเดพ เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ “”

“”เดธเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต‡ “

“”เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† “”

“”เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเต‡เดตเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดžเดพเตป เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏ เด•เดพเดฐเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตปย  เดชเต‹เดฏเดคเดพ .””เดคเต‹เดฎเดธเต

“”เดนเดพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ “”

“”เด‡เดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดจเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ .””

“”เด…เดฒเตเดฒ เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเดพ เดˆ เด†เดจเดฟ “”

“”เดกเต‡เดตเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดน เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเดพย  เด†เดจเดฟ .””

เดธเตเดจเต‡เดน เด…เดฎเตเดฎ …….เด†เดจเดฟ เด† เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ .เด†เด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ ….เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเตเดตเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ……. เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ…………..เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต .เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเดคเต ..

“”เด…เดฒเตเดฒ เดคเต‹เดฎเดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ….””

“”เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเต‡เดตเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดน เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดฆเดพเดธเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต‡ ………..””
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เด•เดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดฎ …………เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†………..

Recent Stories

The Author

Achuzz

7 Comments

  1. ๐Ÿ–คโœจP๐šŠ๐š›๐š๐š‘๐šŠ๐šœ๐šŠ๐š›๐šŠ๐š๐š‘๐šข_P๐š‚โœจโค๏ธ

    ๐Ÿ–คโค๏ธ

  2. เดฎเดจเต

    เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚… เดˆ เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโค

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. Starting super ๐Ÿ‘Œโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  6. Nalla kadha anuto kurachu spelling mistake unduto ath koodi ellathakkiyal kadha kurachudi nannayene ๐Ÿ’•

    Enthayalum adutha part waiting anuto ๐Ÿ˜Š

  7. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต€เดฐเดพเตผเดœเตเดœเตเดจเตป

    Nice story
    Continue……๐Ÿค—๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com