๐Ÿ’•เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฒโšก๏ธ 2 [๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต] 247

Views : 13924

๐Ÿ’•เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเดพเดฒโšก๏ธ

Author :๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจ เดคเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดžเดพเตป เดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฒเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด•เตˆ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดŸเดฎเดธเตเดฅ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดœเต€เดจ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดพ เดคเดพเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

—————————————–

“””เดœเต‹…”””

“””เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดŸเดพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต…. เด† เดตเต†เด•เดฟเดณเดฟ เดตเต†เด™เตเด•เดฟเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡ เดคเดŸเตเดŸเตเด‚…'”””

เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดžเดพเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต€เดฐเต€เดกเต เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด™เตเด•เดฟเดŸเดฟ เดฎเดพเดทเต เดตเดฐเตเด‚…เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‚เดŸเดพ…เดšเตเดตเดจเตเดจ เดคเตเดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเต†เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†

เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ 15 เดฎเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต… เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดเดคเดตเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเตเดฏเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟเดฒเตเดชเดฃเดฟเดžเตเดžเต‡…

เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต… เดนเต‹… เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเดพเด‚เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เดณเต†… เด…เดชเตเดชเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฑเตเด•เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต…เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…

“””เดŸเดพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ.. เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…?

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด“เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…

เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ… เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฒ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดนเตˆเดธเตเด•เต‚เดณเตเด‚ เดนเดฏเตผเดธเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เดณเตเด‚… เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดŽเตปเดŸเตเดฐเตปเดธเต… เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดนเดฏเตผ เดธเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเตเด‚… เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเด•เดณเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เตพ

เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†..เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเด‚ เด•เตผเดถเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดธเต เดตเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต€เด‚เดธเต เดชเตเดฒเดธเต เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดพเด—เดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดชเตเดชเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เดพเด™เต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดทเต‹ เด‡เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดชเตŠเดคเตเดตเต† เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด“เดซเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเตเดณเตเดณเต…

เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดฏเตปเดธเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ

เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดทเต‹เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดนเดธเดจเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเดฏเดพเดฏเดฟ

เดˆ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต

เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด…เดฎเตผเดจเดพเดฅเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”” เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹…?

Recent Stories

The Author

๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต

14 Comments

  1. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต‹

    1. ๐™ณแด‡แดโญ•๐š— เด•เตเดžเตเดžเต

      Submit cheythitund

  2. เด…เดฌเตเดฆเต

    Waiting

  3. Nthelum update theruvo eppo verum ennu vellathum

  4. Adutha part eppozha bro,one week kazhijnju

  5. Nice โค๏ธ

  6. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

  7. Muhammed suhail n c

    Avan thalliyath avalude aniyane aane atha avalu karanjath

  8. Adipoli, aduta part udane kanumo

    1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต und

  9. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ continue

  10. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  11. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com