๐Ÿ’” เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ ๐Ÿ’” [โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ] 159

Views : 6081

๐Ÿ’” เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ ๐Ÿ’”

Author : โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

 

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดŸเต†เดธเตป เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ…..!”

“เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดŸเดพ เดˆ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เดณเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเต‡…..?? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…!”

“เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ…เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•…..เดฎเดพเดฎเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดคเดพ….”

เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเตเดคเตเดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเตเดคเตป เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต, เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เดณเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตŠเดฐเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฃเตเดฃเดพเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟ up เดธเตเด•เต‚เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‡เดŸเดฏเตเด‚ , เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดซเต€เดธเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฏเดฒเต‹เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต……..

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดฟเดคเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดฎเต‚เดตเดพเดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.
เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดพ, เดˆ เดชเดพเดŸเดตเดฐเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.

“เดตเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡……??”

“Mm เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ……??”

“เดตเดณเด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚……!”

เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

“เด‡เดจเตเดจเต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ เด•เดพเดถเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡…..??”

“เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดตเดฒเตเดฒเต‡…..?? เด…เดžเตเดšเต เดฐเต‚เดช เดตเต€เดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ….เด…เดคเดฟเดจเดพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡….!”

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดถเต เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฃเต‡….??”

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…..เดฆเดพ”

เดชเตŠเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เดณเต เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

“เดเดคเดพ เดจเดฟเดฑเด‚…….??”

“เดฎเดฏเดฟเตฝเดชเดšเตเดš…..!”

Recent Stories

The Author

โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

19 Comments

  1. ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

  2. โฅ๏ธŽ๐šŒ๐š›๐šŠ๐šฃ๐šข ๊ซ๐Ÿ‡ฏโ€Šส€โฅ๏ธŽ

    เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต…..!

    เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เด†เดตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต…..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚……!!

    เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž 15th เด…เดตเตพเดŸเต† birthday เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……!

    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฃเดตเตพ.

    Birthday เด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค gift เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ เดŽเดจเตเดจ เดˆ เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ…..!

  3. แถœอขแดฟอขแดฌอขแถปอขแตž A J R

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  4. Superb… เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ… เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…

  5. Maarkamaya ezhuthayipoyi ….
    Enthinanu ingane vayikkuvare vishamippikkunnathu ….

    Ennalum ishtamayi.

    Thanks

  6. True storyohh….โ˜น oh shit๐Ÿ˜” aarkum engane onnum sambavikathirikkatte…. rest in peace โค angel for nxt birth to fulfill…. left behind….โœŒ

  7. เผ’โ˜ฌSULTHANโ˜ฌเผ’

    Pull… Urangan neram เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜”…

    Nalla eyuth.. เด’เดฐเต เดซเต€เดฒเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต‹เดŸเต† avasanippichappo เดŽเดจเตเดคเต‹ orith………..

    Iniyum เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† nalla nalla eyuthukalum ayi varanam… Kathirikkam๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. โค๏ธเดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป, เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเต. เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ˜”.

  9. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดกเต‹,….. ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

  10. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Touching

  11. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด† เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹

  12. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ…

  13. DoNa โคMK LoVeR FoR EvErโค

    Vallathorezhuthayi…..

  14. Enthinaanu bro ingane sankadapeduthanne..๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“

  15. เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเต

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  16. เด•เดณเดฟเดฏเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  17. First… โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด‡เดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเด•เตเด•เตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

      เดฎเตˆ…. เด•เดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดจเตเดจเดฟ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com