๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 2 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 120

Views : 9855

เด…เด–เดฟเตฝ :เดกเต€…เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดธเตฝโ€เดฎ :เด…เดคเต…

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต.
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเตย  เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.เด…เดคเตย  เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด…เด–เดฟเตฝ :เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดธเตฝโ€เดฎ : เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เด–เดฟเตฝย  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฐเต‹ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเต เดตเดจเตเดจเต.เด…เด–เดฟเตฝย  เด’เดจเตเดจเต เดธเตฝโ€เดฎเดฏเตเดŸเต†ย  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด˜เดตเตเด‚,เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‚เดฃเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตฝเดฎเดพเดฏเต‡ย  เด•เดฃเตเดŸเดคเต.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเด•เตเดท เดชเต†เดŸเตเดŸเต๐Ÿค .

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Š.
เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต‚เดŸเต†ย  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

13 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ’“โคโค

  2. เดฎเดทเดฟ

    Poli, kadha ishtapettu nannayitundu waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’ซโค

  3. เดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ’“โšก๏ธ.w8ing for next part.

    1. ๐Ÿ’ซโค๐Ÿ’“

      1. โšก๏ธโœจ๏ธ๐Ÿ‘

    2. Pwoli story keep going,try to reduce spelling mistake,โšก๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ’“

      1. ๐Ÿ‘โค๐Ÿ’“

  4. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ but เด•เตเดฑเต† spelling mistakes เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. ๐Ÿ’“โค๐Ÿ‘

  5. โค๏ธSpelling mistake clear cheyyu bro

    Waiting for next parts

    1. ๐Ÿ’“โค๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com