⚔️രുദ്രതാണ്ഡവം 11 ⚔️[HERCULES] 1252

Views : 8147

വൈകിയെന്ന് അറിയാം. ഞാനേറ്റവും വെറുത്തുപോയ സമയമായിരുന്നു ഇത്. ഒന്നിനുപുറകെ ഒന്നായി എക്സാം assignment… ആകെ വട്ടായിപ്പോയി. 1k അടുപ്പിച്ച് എഴുതിവച്ചത് അങ്ങനേ കിടക്കുവായിരുന്നു. ഇപ്പൊ എഴുതിചേർത്തതും അടക്കം edit പോലും ചെയ്യാൻ നിൽക്കാതെ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യുകയാണ്. കാത്തിരിപ്പിച്ചതിന് ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു.

വായിച്ച് അഭിപ്രായം അറിയിക്കുക.

 

രുദ്രതാണ്ഡവം 11

Rudrathandavam 11

Author : Hercules

[PREVIOUS PART]

 

അതിന്റെ ശക്തിയിൽ കപ്പൽ നെടുകെ പിളർന്നു. സമുദ്രത്തിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് ആ കപ്പൽ സഞ്ചരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഓളപ്പരപ്പിൽ കഅതിൽനിന്ന് തെറിച്ചുവീണ ആൾക്കാർ ഒരു ലക്ഷ്യവുമില്ലാതെ നീന്തി.
കപ്പലിലെ ഭൂരിഭാഗം പേരും അതിനകത്തു കുടുങ്ങിപ്പോയിരുന്നു.വൈകുന്നേരം വരെ ആഘോഷത്തിൽ മുങ്ങിയിരുന്ന ആൾക്കാരാണ് വലിയ ഒരു ദുരന്തത്തിൽ ചെന്ന് പെട്ടത്. ഒപ്പം ആർത്തുല്ലസിച്ചിരുന്നവർ കടലിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് പോകുന്നത് നോക്കിനിൽക്കാൻ മാത്രമേ അവർക്ക് സാധിച്ചുള്ളൂ.

പൊങ്ങിക്കിടന്നിരുന്ന പലകയിലും മറ്റും ആള്ളിപ്പിടിച്ച് അവർ കിടന്നു. എങ്കിലും കൈകൊണ്ട് തുഴഞ്ഞ് രക്ഷപ്പെട്ടവർ ഒക്കെ ചേർന്ന് നിന്നു. അവർ അവര് കിടന്നിരുന്ന പാലകക്കഷണങ്ങൾ അവിടെ ഒഴുകിനടന്നിരുന്ന തുണിയും മറ്റും വച്ച് കൂട്ടിക്കെട്ടി. പന്ത്രണ്ട് പേര് മാത്രമേ അവർ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. അതിൽ ക്യാപ്റ്റനും ഉൾപ്പെടും.

എല്ലാവരും വളരെയേറെ ക്ഷീണിതരായിരുന്നു. പരിക്കുകൾ അവരുടെ ക്ഷീണം വർധിപ്പിച്ചു.
ക്ഷീണം കാരണം പലരുടെയും ബോധം മറഞ്ഞിരുന്നു. രാത്രിയുടെ തണുപ്പും ഏറിവരുകയാണ്.
പസഫിക് സമുദ്രത്തിൽ ഒരു പൊട്ടുപോലെ അവർ അങ്ങനെ ഒഴുകി നടന്നു. തങ്ങളുടെ രക്ഷക്ക് ആരെങ്കിലും എത്തിച്ചേരും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ.

തുടരുന്നു.

≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

പരിക്ക് പറ്റിയ എല്ലാവരും മനുവിന്റെയും അഭിയുടെയും കാറിലായി ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് തിരിച്ചു. അവരോടൊപ്പം ഗൗരിയും ഉണ്ടായിരുന്നു.
ആർക്കും സാരമായ പരിക്കുകൾ ഒന്നുമില്ലായിരുന്നു. ചെറിയ മുറിവുകൾ ഒക്കെ മാത്രം.

മുറിവ് ഒക്കെ ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്ത് എല്ലാവരും എന്തേലും കഴിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞ് ഹോസ്പിറ്റലിനു അടുത്ത് തന്നെയുള്ള ഒരു റസ്റ്റോറന്റിൽ കയറി.

” ഏട്ടാ ചോദിക്കാൻ മറന്നു… എന്തിനാ അവര് നിങ്ങളെ ഉപദ്രവിച്ചേ..? ”

ടേബിളിൽ കൊണ്ടുവച്ച മിൽക്ക് ഷേക്ക്‌ കുടിക്കുന്നതിനിടെ മനു അഭിയോടായി ചോദിച്ചു.

അതിന് അന്ന് ഗൗരിയെ തടഞ്ഞുവച്ച കാര്യമൊക്കെ അഭി അവന് വിവരിച്ചു കൊടുത്തു.

” ഹാ…! എന്തായാലും ഇതിങ്ങനെയങ്ങു കഴിഞ്ഞല്ലോ…! “

Recent Stories

23 Comments

  1. Bro bakki evide

  2. Bro eppazha vayikunne എല്ലാം വായിച്ച് കഴിഞ്ഞു.full സസ്പെൻസ് ആണ്. next എപ്പോൾ വരും

  3. ഇത് മൊത്തം മിസ്ട്രി ആണല്ലേ അഭിയും അനുവും Setആയി. അപ്പോൾ ദേവുവിൻ്റെ കര്യം എന്താവും അവളുടെ സംരക്ഷകൻ അഭി ആണ് എന്നാണ് ഇതുവരെ വായിച്ചതിൽ നിന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്.അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ ദേവും അഭിയുമല്ലെ set ആകേണ്ടത്. Part ൻ്റെ length കുറവാണ് അത് ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കു plz. length കൂടാൻ ശ്രമിക്കു വേറെ ഒന്നും കൊണ്ടല്ല പെട്ടെന്ന് വായിച്ച് തിർന്നു പോവുന്നു .
    അടുത്ത Part ന് വേണ്ടി വെയ്റ്റിംഗ്..

  4. കുട്ടപ്പാ.. 🤨👀

    അടുത്തെങ്ങാനും തെരുവോ…

    1. ഇത് മൊത്തം മിസ്ട്രി ആണല്ലേ അഭിയും അനുവും Setആയി. അപ്പോൾ ദേവുവിൻ്റെ കര്യം എന്താവും അവളുടെ സംരക്ഷകൻ അഭി ആണ് എന്നാണ് ഇതുവരെ വായിച്ചതിൽ നിന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്.അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ ദേവും അഭിയുമല്ലെ set ആകേണ്ടത്. Part ൻ്റെ length കുറവാണ് അത് ഒന്ന് ശ്രദ്ധിക്കു plz. length കൂടാൻ ശ്രമിക്കു വേറെ ഒന്നും കൊണ്ടല്ല പെട്ടെന്ന് വായിച്ച് തിർന്നു പോവുന്നു .
      അടുത്ത Part ന് വേണ്ടി വെയ്റ്റിംഗ്..

  5. HERCULES CHETTO ADUTHA EPISODU UDANE THANNE VIDANE….KURE KATHIRUNNITTANU EE EPISODE KITTIYATHU. Katta waiting for next episod

  6. Sprb broo

    Njan karuthi ini avanu anuvine ishttamakille enn

    Aa samshayam ippo teernnu
    Kkyy we’ll waiting for the nxt part ❤️❤️

  7. 💖💖💖💖💖

  8. Tʜᴇ♪ɢʀᴏᴏᴛ

    Poli🔥

  9. ee part vaayichappo oru cheriya sukham oru aashwasavum nice part waiting for the next

  10. അഭിയും അനുവും സെറ്റ് ആയല്ലോ….. എല്ലാം. വളരെ. പെട്ടന്ന് ആയിരുന്നു……

    ഇനി ഗൗരിയുടെ. കാര്യമാണ്…. അവളുടെ. പ്രതികരണം എങ്ങനെ ആകും…. ദേവു അവൾ ആകെ മിസ്റ്ററി. ആണല്ലോ….. 🙄

    അടുത്ത ഭാഗം വൈകാതെ ഉണ്ടാകുമെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു….

    സ്നേഹത്തോടെ sidh❤

  11. ❤️❤️❤️
    Avasanam abhiyum anuvum set ayyalle. Santhoshayi…..
    Waiting for next part.

  12. No problem bro…

    തിരക്കുകൾ ഒക്കെ സ്വാഭാവികം അല്ലെ..

    🥰🥰🥰🥰🥰

  13. അവസാനം Set aayalo സന്തോഷം❤️✨

  14. കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട് അപ്പോൾ ദേവു alle അഭി യുടെ നായിക

  15. Ee bhagam poli arun 💫❤😚
    Abhiyum anuvum tane ann onikendath ❤
    Bro page korachum koode kotikoode plz 😊

  16. 𝓐𝓼𝓱𝔀𝓲𝓷𝓲 𝓚𝓾𝓶𝓪𝓪𝓻𝓪𝓷

    അവസാനം വന്നു… 😍❤️

  17. ഇനിയും ലേറ്റ് ആക്കുവോ?

  18. അടിപൊളി….
    ദേവൂ ഒരു മിസ്ട്രി ആണല്ലോ എന്നാലും ഗൗരിക് എന്നതാ റോൾ അത് പോലെ മനുവിനും ഒരു പിടിയുമില്ല എന്തായാലും ആലോചിച്ചു തല പുണ്ണാക്കുന്നില്ല അതാണ്‌ നല്ലത് എന്തായാലും ഇതിലും മികച്ച ഒരു പാർട്ടിനായി ഇനിയും കാത്തിരിക്കുന്നു എന്ന്
    ഒത്തിരി സന്തോഷത്തോടെ
    അതിലേറെ സ്നേഹത്തോടെ
    ⚔️⚔️⚔️Nayas⚔️⚔️⚔️

  19. 😌😌😌😊😊😊❤️

  20. ❣️❣️❣️❣️❣️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com